Thiết Bị Vệ Sinh Zento: Lựa Chọn Lý Tưởng Cho Phân Khúc Trung Bình

Thiết Bị Vệ Sinh Zento: Lựa Chọn Lý Tưởng Cho Phân Khúc Trung Bình
 04/05/2024  Lâm Nguyễn Tường Vy
Thiết Bị Vệ Sinh Zento: Lựa Chọn Lý Tưởng Cho Phân Khúc Trung Bình

Thị trường thiết bị vệ sinh phòng tắm ngày càng đa dạng với nhiều thương hiệu phong phú từ cao cấp đến bình dân. Trong số đó, thiết bị vệ sinh Zento nổi lên như một lựa chọn phù hợp cho những gia đình đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng tốt với giá cả hợp lý. Bài viết này S.Home Solution sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về thương hiệu Zento. Từ đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho không gian sống của mình.

Giới thiệu thương hiệu thiết bị vệ sinh Zento

Thiết bị vệ sinh Zento là thương hiệu của Việt Nam, được thành lập vào năm 2014 bởi Công ty TNHH Zento Việt Nam. Tuy nhiên, Zento hợp tác với các nhà máy sản xuất uy tín tại Nhật Bản để áp dụng công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất hiện đại vào sản xuất thiết bị vệ sinh. Nhờ vậy, sản phẩm Zento sở hữu chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế và được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn.Hiện nay, Zento có hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc, với các showroom và đại lý chính hãng tại các tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng.

Các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Zento phổ biến

Thiết bị vệ sinh Zento có tốt không là câu hỏi của không ít khách hàng. Nếu so sánh về chất lượng Zento sẽ không thể sánh ngang với các thương hiệu lớn đã có mặt nhiều năm trên thị trường như TOTO, Inax. Tuy nhiên, xét về giá cả hợp lý thì Zento là một lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm thiết bị vệ sinh chất lượng ổn định, giá bán tốt.

Tương tự các thương hiệu thiết bị vệ sinh có mặt trên thị trường hiện nay, Zento cũng cung cấp đa dạng các sản phẩm từ bồn cầu, bồn tắm, sen tắm, vòi lavabo, chậu rửa cùng nhiều phụ kiện phòng tắm khác nhau.

thương hiệu thiết bị vệ sinh zento

- Sen cây Zento gồm các dòng sen cây âm tường, sen cây nhiệt độ, sen cây nóng lạnh đáp ứng nhu cầu sử dụng cho từng gia đình. Với mức giá dao động từ 1.100.000 - 24.000.000 VNĐ.

- Vòi chậu lavabo Zento chủ yếu được làm từ chất liệu inox 304 an toàn cho sức khỏe người dùng và sở hữu độ bền cao, vượt thời gian. Bao gồm các mẫu vòi chậu dương bàn, vòi chậu âm tường, vòi chậu cảm ứng với bộ chia nóng lạnh, ổn định nhiệt độ tùy theo mẫu đáp ứng nhu cầu sử dụng cho từng đối tượng khách hàng khác nhau. Có mức giá bán dao động từ 200.000 - 3.600.000 VNĐ.

Các mẫu bồn cầu Zento

- Các mẫu bồn cầu Zento bao gồm bồn cầu 1 khối, bồn cầu dành cho trẻ em, bồn tiểu nam với chất sứ bền bỉ, cứng cáp, khó rạn nứt và ít ố vàng theo thời gian. Ngoài ra, Zento còn một số dòng bồn cầu thông minh tích hợp các tính năng hữu ích cho người dùng như làm ấm vệ ngồi, rửa tự động, sấy khô và làm sạch lòng cầu sau khi sử dụng mang đến sự an toàn và tiện lợi. Xét về giá cả và tính năng, các bồn cầu Zento là một lựa chọn vừa vặn với túi tiền của Đa số người tiêu dùng Việt với mức giá dao động từ 1.300.000 - 30.000.000 VNĐ.

- Tủ chậu lavabo là giải pháp giúp tận dụng tối ưu các khoản không gian trong phòng tắm. Đây cũng là một trong số những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Zento cung cấp ra thị trường. Với đặc thù môi trường ẩm ướt các tủ chậu lavabo phải được làm từ những vật liệu có độ bền cao như nhôm, nhựa PVC,.. Một bộ tủ chậu Zento bao gồm bộ tủ, chậu âm bàn, mặt đá, gương đèn led cùng một số phụ kiện đi kèm. Với mức giá dao động từ 2.500.000 - 10.500.000 VNĐ.

Tủ chậu lavabo zento

Bên cạnh các thiết bị phòng tắm, Zento còn cung cấp cho khách hàng những lựa chọn dành cho phòng bếp. Như chậu rửa bát (chậu rửa bát một hố, chậu rửa bát hai hố), vòi rửa bát (vòi rửa bát đơn, vòi rửa bát dây rút, vòi rửa bát cảm ứng). Không chỉ vậy, thương hiệu Zento còn mang đến những sản phẩm theo combo, chẳng hạn như combo nhà bếp, combo phòng tắm, combo phụ kiện giúp khách hàng mua sắm sản phẩm dễ dàng với giá thành rẻ hơn so với mua lẻ từ thiết bị.

So với các thương hiệu thiết bị nhập khẩu khác, Zento có mức giá cạnh tranh hơn rất nhiều. Điều này giúp thiết bị vệ sinh Zento trở thành lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình Việt, đặc biệt là những gia đình có thu nhập trung bình. Mặc dù chỉ xuất hiện trên thị trường khoảng 10 năm trở lại đây, nhưng cái tên Zento cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, nếu đang quan tâm và mong muốn trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu uy tín, bạn có thể đến hệ thống showroom thiết bị vệ sinh và nhà bếp S.Home Solution tại 16 tỉnh thành trên toàn quốc để được tư vấn.


Chủ đề
Tư vấn thiết bị vệ sinh

Bài viết liên quan

Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
{"UrlEngine":"UrlByArticleAliasEngine","site":"1"}