Xem giá theo khu vực:

Hà Nội

Bồn cầu hãng nào tốt? Những lưu ý khi mua bồn cầu vệ sinh

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh quan trọng, góp phần tạo nên sự tiện nghi và đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Lựa chọn bồn cầu phù hợp không chỉ mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Vậy thì trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu xem bồn cầu hãng nào tốt và để mua được bồn cầu chất lượng, đúng ý thì phải lưu ý những điều gì nhé!

1. Cách nhận biết bồn cầu hãng nào tốt

Tham khảo ý kiến người từng sử dụng

Để biết chất lượng thực tế một sản phẩm thì cách dễ nhất là tham khảo ý kiến của những người đã và đang dùng sản phẩm đó. Bạn có thể áp dụng một trong những phương pháp sau:

- Đọc các đánh giá, nhận xét của người dùng về các thương hiệu và mẫu bồn cầu khác nhau trên các website, sàn thương mại điện tử như Websosanh, Shopee, Lazada,...

- Tham gia các hội nhóm về nội thất, thiết kế nhà ở trên Facebook, Zalo,... để trao đổi kinh nghiệm và hỏi ý kiến từ những người đã sử dụng bồn cầu của các hãng khác nhau.

- Hỏi ý kiến bạn bè, người thân, đồng nghiệp đã từng mua và sử dụng bồn cầu để có thêm thông tin tham khảo.

Tìm hiểu thông tin về thương hiệu bồn cầu

Để đánh giá bồn cầu hãng nào tốt không chỉ nhìn vào sản phẩm mà còn phải xem xét toàn bộ về thương hiệu đó. Bạn cần biết hãng được thành lập bao rồi, sử dụng dây chuyền công nghệ ở đâu, kiểm soát chất lượng bằng tiêu chuẩn nào, đại lý cung cấp là ai, có chất lượng dịch vụ ra sao. Một thương hiệu tốt chắc chắn sẽ làm ra những sản phẩm tốt.

So sánh tính năng và thông số kỹ thuật

Hãy đặt sản phẩm của các thương hiệu bồn cầu vệ sinh lên bàn cân để so sánh, bạn sẽ dễ dàng thấy được ưu nhược điểm của từng hãng. Các mục cần so sánh bao gồm:

- Dung tích két nước, kích thước và kiểu dáng bồn cầu

- Hệ thống xả nước (xả gạt, xả xoáy, xả nhấn,...)

- Chất liệu bồn cầu, công nghệ tráng men

- Các tính năng phụ trợ (nắp bệt tự động đóng mở, hệ thống khử mùi,...)

Trải nghiệm trực tiếp tại các đại lý bán lẻ

Thay vì đến đại lý từng hãng để tham khảo bạn nên tìm tới những đại lý bán lẻ có trưng bày sản phẩm của nhiều hãng cùng lúc. Tại đây bạn sẽ được trực tiếp tiếp xúc, trải nghiệm công năng của bồn cầu, như vậy sẽ có cái nhìn chuẩn xác hơn chỉ nhìn, chỉ nghe.

đến đại lý để so sánh bồn cầu hãng nào tốt

Nên đến các đại lý bán lẻ nhiều thương hiệu để so sánh bồn cầu hãng nào tốt

2. Một số hãng bồn cầu nổi tiếng

DeMuhler

Là thương hiệu cao cấp đến từ Đức, DeMuhler gây ấn tượng với thiết kế sản phẩm tinh tế, sang trọng. Bồn cầu của DeMuhler được sản xuất với nhiều công nghệ hiện đại như men sứ Crystal Graze chống bám nước, bám bẩn, bền bỉ với thời gian, hệ thống xả xoáy kết hợp hút đẩy hạn chế tắc nghẽn. Hiện nay DeMuhler đang được phân phối độc quyền bởi S.Home Solution, bạn có thể đến 19 showroom của S.Home trên cả nước hoặc gọi tới hotline 0812.882.992 để được tư vấn chi tiết.

Grohe

Đây một trong những là hãng bồn cầu cao cấp nhất trên thị trường, thường thấy tại các kiến trúc xa hoa, sang trọng như nhà hàng, khách sạn 5 sao. Grohe nổi tiếng với 3 phong cách thiết kế khác nhau nhưng vẫn toát lên đẳng cấp khác biệt. Bồn cầu của Grohe ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, hướng tới môi trường như khả năng tiết kiệm nước, hạn chế nhựa, chất tẩy rửa,... Với những đặc điểm ưu việt như thế nên giá thành bồn cầu Grohe không rẻ, một số phụ kiện đi kèm có thể phải mua riêng nên bạn cần cân nhắc kỹ.

Morris

Bồn cầu Morris được chế tạo từ vật liệu cao cấp như sứ cao cấp, đồng thau mạ vàng, đảm bảo độ bền bỉ và tuổi thọ lâu dài. Morris cũng ứng dụng một số công nghệ hiện đại như hệ thống xả tiết kiệm nước, nắp bệt tự động đóng mở,... Morris là thương hiệu cao cấp, mang đến sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian phòng tắm nhà bạn.

3. Một số lưu ý khi mua bồn cầu vệ sinh

Tính toán kỹ kích thước phòng tắm

Đôi khi đã biết bồn cầu hãng nào tốt rồi, đến bước chọn mua bạn sẽ gặp phải vấn đề trong khâu lắp đặt. Vì khi xây dựng kích thước nhà tắm đã được xác định nên bạn cần chọn những loại bồn cầu đảm bảo không tốn quá nhiều diện tích, thuận tiện cho việc di chuyển và dễ dàng vệ sinh.

Chọn kiểu dáng phù hợp

Bồn cầu có nhiều loại, một khối, hai khối hoặc âm tường, mỗi kiểu lại có ưu nhược điểm riêng, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ, tránh sau này sử dụng gặp nhiều bất tiện.

chọn kiểu dáng bồn cầu hãng nào tốt

Bồn cầu có nhiều kiểu dáng, nên chọn loại phù hợp với gia đình

Chọn tính năng đủ chứ đừng tham

Cần nhìn vào khả năng tài chính, nhu cầu sử dụng mà chọn bồn cầu chứ đừng vì thấy bồn cầu có nhiều tính năng “nghe có vẻ” hấp dẫn mà xuống tiền mua. Các tính năng hữu ích phổ biến là xả xoáy mạnh mẽ, tiết kiệm nước, nắp bệt tự động đóng mở,...

 

Trên đây là một số ý kiến phân tích giúp bạn biết được bồn cầu hãng nào tốt và cần lưu ý gì khi mua bồn cầu. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý, giá cả phù hợp với gia đình mình!

 

{"UrlEngine":"UrlByArticleAliasEngine","site":"1"}