1. Phương thức giao hàng
Sau khi nhận xác nhận được đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng vận chuyển đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng và hàng hóa được gửi đến khách hàng sớm nhất, quý khách vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh… một cách chi tiết và chính xác. Chúng tôi có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v... do Quý khách cung cấp thông tin không chính xác.
2. Chính sách giao hàng
- Phạm vi áp dụng: Tất cả các khách hàng mua sản phẩm thiết bị phòng tắm và thiết bị nhà bếp thông qua website, fanpage chính thức (đơn hàng bán online) và mua trực tiếp tại Hệ thống showroom S Home.
- Dịch vụ giao nhận miễn phí:
Giá trị đơn hàng | Khoảng cách miễn phí |
Từ 500,000 đồng đến 5 triệu đồng | 10 km |
Từ 5 triệu đồng đến 10 triệu đồng | 30 km |
Từ 10 triệu đồng đến 100 triệu đồng | 50 km |
Từ trên 100 triệu đồng | Cả nước |
- Dịch vụ giao nhận có tính phí:
Loại đơn hàng |
Phí vận chuyển |
Khu vực |
Đơn hàng online và đơn hàng mua trực tiếp tại showroom có giá trị nhỏ hơn 500,000 đồng |
20,000 đồng |
Nội thành |
30,000 đồng |
Vùng ven ngoại thành |
|
40,000 đồng |
Các Huyện phụ cận Thành phố |
- Phí vận chuyển phát sinh do khoảng cách giao hàng vượt quá số km miễn phí: Khi khoảng cách giao hàng vượt quá số km miễn phí, phí vận chuyển sẽ được tính với đơn giá 5,000 đồng/1km phát sinh (Không phân biệt phương tiện vận chuyển). Khách hàng thanh toán phí vận chuyển phát sinh (nếu có) ngay tại Showroom. Phí vận chuyển phát sinh sẽ được thể hiện rõ trong Đơn hàng.
Ngay sau khi đơn hàng được nhân viên xác nhận đầy đủ thông tin, sản phẩm sẽ được chuyển đến tận tay Quý khách trong vòng từ 1 đến 5 ngày (trừ ngày lễ và chủ nhật).
Thời gian xử lý đơn hàng:
- Đơn đặt hàng từ 8h đến 17h thì chúng tôi sẽ liên hệ trong ngày.
- Đơn đặt hàng sau 17h thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng hôm sau.
Thời gian giao hàng:
- Giao hàng trong ngày hoặc từ 1 - 2 ngày cho khách hàng có địa chỉ ở các Quận nội thành Thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận
- Giao hàng từ 2 – 5 cho khách hàng có địa chỉ ở các tỉnh xa, miền Trung và miền Nam
Lưu ý:
- Tuy nhiên, vào thời gian cao điểm (lễ, tết, cuối năm, dịch bệnh…) chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cho Quý khách. Kính mong Quý khách thông cảm!
- Trước khi giao hàng chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận rằng Sản phẩm của Quý khách đang được chuyển đi. Sản phẩm sẽ đến tận tay Quý khách trong vòng từ 1 đến 5 ngày (trừ ngày lễ và chủ nhật).
- Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên Quý khách không có mặt, chúng tôi sẽ gọi điện (hoặc gửi Email) đến Quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn. Nếu đợt giao hàng thứ hai bị hoãn với cùng lý do, chúng tôi sẽ gọi điện (hoặc gửi Email) đến Quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn. Sau 2 lần giao hàng mà Quý khách vẫn không có mặt chúng tôi sẽ chuyển hoàn Sản phẩm, nếu Quý vẫn có nhu cầu mua hàng xin liên hệ lại với chúng tôi.
- Trong quá trình nhận hàng nếu có vấn đề gì cần giải quyết, quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline: 19000 55536, chúng tôi cam kết sẽ giải quyết sớm nhất cho Quý khách.
- Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, S.Home sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu không muốn tiếp tục giao kết đơn hàng.
3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ
Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng, và có thể đổi/ trả hàng ngay tại thời điểm giao/ nhận hàng trong các trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như: rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan, chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa
Về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả:
- Thời gian thông báo đổi trả: Trong vòng 60 phút kể từ lúc nhận sản phẩm, đối với trường hợp thiếu phụ kiện, quà tặng, hoặc bể vỡ
- Thời gian gửi chuyển trả: sản phẩm trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận sản phẩm
Địa điểm đổi trả sản phẩm:
- Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đổi/ trả sản phẩm tại các cửa hàng của công ty chúng tôi
Trong trường hợp khách hàng có ý kiến đóng góp, khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 19000 55536
4. Phân định trách nhiệm vận chuyển hàng hóa
Nghĩa vụ của bên vận chuyển:
- Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
- Giao tài sản cho người có quyền nhận.
- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển:
- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
- Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển.
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển:
- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
- Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
Quyền của bên thuê vận chuyển:
- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại:
- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Mọi thông tin thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 19000.55536 để được giải đáp!