1. Trường hợp trả hàng
- S.Home hỗ trợ khách hàng trả hàng với trường hợp sản phẩm không vừa không gian hoặc khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.
- Khách hàng sẽ thanh toán 15% giá trị hàng trả về và chi phí vận chuyển. Phí vận chuyển được áp dụng theo chính sách giao hàng của S.Home
- Hàng trả về phải đáp ứng đầy đủ điều kiện đổi/trả hàng tại mục 3.
2. Trường hợp đổi hàng
2.1. Trường hợp lỗi được xác định do nhà sản xuất
Áp dụng theo chính sách bảo hành sản phẩm.
2.2. Trường hợp sản phẩm không phải lỗi do nhà sản xuất
- S.Home hỗ trợ đổi hàng với trường hợp sản phẩm không vừa không gian hoặc khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.
- Giá trị sản phẩm đổi ngang bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó. Trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn thì khách hàng sẽ thanh toán phần tiền chênh lệch giữa sản phẩm cũ và sản phẩm mới .
- Khách hàng sẽ thanh toán chi phí vận chuyển phát sinh khi đổi. Phí vận chuyển được áp dụng theo chính sách giao hàng của S.Home.
2.3. Sản phẩm đổi phải đáp ứng đầy đủ điều kiện đổi/trả hàng tại mục 3.
3. Điều kiện đổi/trả hàng
3.1. Sản phẩm được chấp nhận đổi/trả khi:
- Sản phẩm chưa lắp đặt và chưa qua sử dụng.
- Sản phẩm đổi/trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu: không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ và lỗi hỏng...).
- Đầy đủ bao bì, thùng, hộp, phụ kiện và tài liệu đi kèm.
- Có đầy đủ các linh phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có). Trường hợp nếu thiếu linh phụ kiện và quà tặng thì sẽ thu phí theo giá bán tối thiểu của nhà cung cấp.
- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên bản giao hàng, phiếu bảo hành (nếu có).
3.2. Mỗi đơn hàng chỉ được áp dụng 01 lần đổi/trả duy nhất.
3.3. Đổi trả liên quan đến hóa đơn VAT
- Đối với khách hàng cá nhân: Việc điều chỉnh hóa đơn VAT sẽ được thực hiện theo quy định hiện hành của cơ quan thuế:
- Trường hợp khách trả lại toàn bộ sản phẩm: Hóa đơn cũ sẽ được hủy, và không còn giá trị sử dụng.
- Trường hợp khách trả lại một phần hóa đơn: S.Home sẽ lập hóa đơn điều chỉnh/hóa đơn thay thế và gửi lại cho khách theo đúng quy định.
- Đối với khách hàng là Công ty: Khách sẽ xuất cho S.Home hóa đơn hàng bán trả lại, tương ứng với số lượng và giá trị cần trả lại.
4. S.Home hỗ trợ đổi/trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng.
5. Thông tin liên hệ
Khách hàng có nhu cầu đổi/trả sản phẩm có thể liên hệ tới:
- Tổng đài 1900 055 536 (thời gian hoạt động từ 8h00 -17h30 các ngày trong tuần)
- Email: Cskh@shome.vn
- Liên hệ trực tiếp nhân viên kinh doanh/hotline điểm bán (danh sách hệ thống điểm bán và hotline của từng điểm bán quý khách có thể xem tại website: Shome.vn)
Trân trọng cảm ơn!