Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Điều kiện về bảo hành
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó đáp ứng đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm lỗi thuộc về nhà sản xuất, lỗi kỹ thuật trước khi đến tay người mua.
- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
- Phiếu bảo hành còn ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm còn nguyên tem mác và phụ kiện kèm theo.
- Sản phẩm còn đủ các chứng từ kèm theo như: Phiếu bảo hành, phiếu xuất kho bên bán, vận đơn gửi hàng…
Nơi nhận bảo hành
S.Home Solution nhận sản phẩm cần bảo hành của khách: Khách hàng chuyển sản phẩm cần bảo hành đến trụ sở chính của S.Home Solution để tiến hành kiểm tra lỗi. Sau khi kiểm tra sản phẩm đủ điều kiện và được bảo hành, S.Home Solution sẽ thông báo cho khách hàng đến nhận lại sản phẩm tại hệ thống cửa hàng của S.Home Solution sau khi đã hoàn tất sửa chữa hoặc đổi mới.
Các chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện việc bảo hành như phí vận chuyển,… sẽ do khách hàng chi trả.
Các trường hợp được bảo hành (sửa chữa, thay thế miễn phí nếu có)
1. Khách hàng cung cấp được thông tin khi mua hàng: số điện thoại, số hoá đơn hoặc hoá đơn mua hàng.
2. Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
3. Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành kể từ ngày mua hàng (ngày mua hàng là ngày ghi trên hoá đơn mua hàng).
Thời gian bảo hành các sản phẩm thuộc thương hiệu DeMuhler
- Sen tắm: Thân, củ: 36 tháng. Bát sen, tay sen, dây sen: 12 tháng
- Chậu rửa bát: Chậu 36 tháng. Bộ thoát nước, lớp chống ồn: 12 tháng
- Vòi chậu: Thân vòi: 36 tháng. Dây cấp, chân ren, đầu vòi rút: 12 tháng
- Bồn cầu: Men sứ: 15 năm. Bộ xả: 60 tháng. Nắp bệt, bộ phụ kiện: 12 tháng
- Bồn cầu điện tử: Men sứ 15 năm. Nắp điện tử: 18 tháng. Phụ kiện: 12 tháng
- Nắp rửa điện tử: 18 tháng
- Nắp rửa cơ: 24 tháng
- Bồn tiểu nam: Men sứ 15 năm. Điện tử: 18 tháng. Bộ cấp, xả: 12 tháng
- Bồn tắm: Motor: 24 tháng. Thân vỏ: 60 tháng. Bộ sen vòi gắn trên bồn tắm, mắt sục: 12 tháng
- Lavabo, tủ chậu lavabo: 36 tháng, men sứ: 15 năm. Xifon, thân tủ gỗ, ray kéo, bản lề, tay nắm, gương: 12 tháng
- Cabin tắm và phòng xông hơi: 36 tháng
- Phụ kiện: Giá khăn, giá góc, xịt vệ sinh, lô giấy, mắc áo…bảo hành 24 tháng. Dây xịt, gương: 12 tháng
- Với phụ kiện lắp thay thế theo sản phẩm, thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày lắp thay thế
Thời gian bảo hành các sản phẩm thuộc thương hiệu Morris
- Sen tắm: Thân, củ: 24 tháng. Bát sen, tay sen, dây sen: 06 tháng
- Chậu rửa bát: Chậu: 24 tháng. Bộ thoát nước, lớp chống ồn: 06 tháng
- Vòi chậu: Thân vòi: 24 tháng. Dây cấp, chân ren, đầu vòi rút: 06 tháng
- Bồn cầu: Men sứ: 10 năm. Bộ xả bảo hành: 36 tháng. Nắp bệt bộ phụ kiện: 12 tháng
- Bồn cầu điện tử: Men sứ: 10 năm. Nắp điện tử, phụ kiện: 12 tháng
- Nắp rửa điện tử: 12 tháng
- Nắp rửa cơ: 18 tháng
- Bồn tiểu nam: Men sứ: 10 năm. Điện tử: 12 tháng. Bộ cấp, xả: 12 tháng
- Bồn tắm: Motor: 24 tháng. Thân vỏ: 36 tháng. Bộ sen vòi gắn trên bồn tắm mắt sục: 06 tháng
- Lavabo, tủ chậu lavabo: Men sứ: 10 năm. Xiphong, thân tủ gỗ, ray kéo, bản lề, tay nắm, gương: 12 tháng
- Cabin tắm và phòng xông hơi: 24 tháng
- Phụ kiện: Giá khăn, giá góc, xịt vệ sinh, lô giấy, mắc áo…bảo hành 12 tháng. Dây xịt, gương: 06 tháng
- Với phụ kiện lắp thay thế theo sản phẩm, thời gian bảo hành là 06 tháng kể từ ngày lắp thay thế
Những trường hợp không được bảo hành
- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Hư hỏng do tự ý tháo lắp, sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của S.Home Solution hoặc không phải do S.Home Solution chỉ định.
- Hư hỏng do việc lắp đặt, vệ sinh các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn( kiềm, muối, axit…).
- Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số…
- Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hoá, ăn mòn theo thời gian sử dụng: pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…
- Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.
- Lỗi phát sinh do thiên tai ( lũ lụt, sóng thần, sét đánh…) hoặc nguyên nhân khách quan ( hoả hoạn, chập điện…).
- Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
- Lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.
- Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.
- Những hư hỏng do nước bị đóng băng.
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Không cung cấp được thông tin mua hàng.
- Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.
- Ngoài các trường hợp được được liệt kê bên trên, S.Home Solution cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của S.Home Solution.
CẢNH BÁO! S.Home Solution sẽ không chịu trách nhiệm hoặc có nghĩa vụ đối với bất kỳ tổn thất hay thiệt hại nào đối với sản phẩm này do chloramines trong xử lý nước cấp công cộng hoặc chất tẩy rửa chứa chlorine (canxi hypochlorite).
LƯU Ý: Việc sử dụng clo nồng độ cao hoặc các sản phẩm liên quan đến clo có thể làm hỏng các linh kiện. Hư hỏng này có thể gây rò rỉ và tổn thất tài sản nghiêm trọng.