Xem giá theo khu vực:

Hà Nội

Đánh Giá Thương Hiệu Thiết Bị Vệ Sinh TTCERA

Đánh Giá Thương Hiệu Thiết Bị Vệ Sinh TTCERA
 27/04/2024  Lâm Nguyễn Tường Vy
Đánh Giá Thương Hiệu Thiết Bị Vệ Sinh TTCERA

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, có nhiều ông lớn như TOTO, Inax, Groher,... đang chiếm cho mình vị trí dẫn đầu ở phân khúc trung cao cấp. Tuy vậy, với mức giá đắt đỏ và công nghệ hiện đại, một số sản phẩm của các thương hiệu này vẫn chưa thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng của đại đa số người tiêu dùng.

Đó là lý do vì sao một thương hiệu như TTCERA lại trở thành thiết bị vệ sinh được khách hàng để mắt đến, nhờ những đa dạng trong sản phẩm cùng mức giá hợp lý. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng đánh giá xem thiết bị vệ sinh TTCERA có thực sự tốt không?

Giới thiệu thương hiệu TTCERA

TTCERA là thương hiệu thiết bị vệ sinh tiêu chuẩn Thái Lan. Thành lập từ những năm 2000, TTCERA khẳng định vị thế là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu tại TPHCM. Không chỉ tập trung vào thị trường nội địa, TTCERA còn vươn xa hơn với vai trò đại lý ủy quyền chính thức của tập đoàn ToTo tại Việt Nam và là thành viên của hệ thống phân phối Siver Lixil lớn nhất thuộc tập đoàn Lixil Nhật Bản.

Giới thiệu thương hiệu TTCERA

TTCERA mang đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm từ các thương hiệu uy tín như Inax, Toto, Grohe, Viglacera, Caesar, Thiên Thanh, American Standard, Cotto... Bên cạnh đó, TTCERA còn là đối tác chiến lược của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như Ariston, Fagor, Teka, Hafele, Moen, Ferroli, Paffoni,... đảm bảo cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Ưu điểm và nhược điểm của thương hiệu thiết bị vệ sinh TTCERA

- Ưu điểm: Đây là một thương hiệu thiết bị vệ sinh được sản xuất theo công nghệ Thái Lan, mang đến sản phẩm với chất lượng ổn và mức giá hợp lý. Sản phẩm đa dạng, phù hợp cho nhu cầu mua sắm của nhiều hộ gia đình. Bên cạnh cung cấp sản phẩm của thương hiệu, TTCERA còn là đơn vị ủy quyền phân phối thiết bị của các đơn vị lớn trong ngành.

Nhược điểm: Chỉ có các cửa hàng tại khu vực TPHCM, chưa hỗ trợ tốt được cho các địa điểm ngoài thành hoặc tỉnh thành lân cận.

Ưu điểm và nhược điểm của thương hiệu thiết bị vệ sinh TTCERA

Thiết bị vệ sinh TTCERA có những sản phẩm nào?

TTCERA là thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, cung cấp đầy đủ các sản phẩm thiết yếu cho không gian phòng tắm từ bồn cầu, bồn tắm, bồn tiểu, chậu rửa lavabo, vòi nước, phòng tắm, bộ tủ chậu, sen cây tắm, máy sấy tay đến các phụ kiện đi kèm như khay xà phòng, móc treo quần áo,...

- Bồn cầu tập trung chủ yếu dòng bồn cầu một khối, bồn cầu thông minh và bồn cầu dành cho trẻ em. Mức giá dao động từ 3.200.000 - 42.000.000 tùy sản phẩm và công nghệ.

Chậu rửa lavabo bao gồm lavabo dương bàn, bán âm bàn, treo tường, trụ đứng đặt sàn. Ngoài ra, còn cung cấp tủ lavabo theo bộ hoặc lavabo làm bằng chất liệu và hoa văn đặc biệt, dùng làm điểm nhấn trang trí cho không gian. Giá bán dao động từ 1.800.000 - 15.000.000 VNĐ.

Sen tắm gồm các dòng sen cây âm tường, sen cây nóng lạnh, sen thuyền massage... với mức giá dao động từ 1.500.000 - 25.000.000 VNĐ

Vòi lavabo gồm các dòng từ phổ thông đến hiện đại như cảm ứng, thiết kế âm tường. Ngoài ra còn có vòi lavabo dành cho trẻ em với thiết kế vừa vặn, màu sắc tươi tắn. Giá bán của các sản phảm vòi lavabo dao động từ 600.000 - 6.500.000 VNĐ phù hợp cho mọi nhu cầu mua sắm khác nhau.

Bên cạnh cung cấp các thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, TTCERA còn mang đến nhiều sản phẩm hữu ích cho không gian bếp như chậu rửa bát, vòi rửa bát, một số dòng bếp. Cũng như nhiều combo nhà tắm và phòng bếp giúp khách hàng tiết kiệm thời gian lựa chọn và mua sắm với giá tốt hơn.

Thiết bị vệ sinh TTCERA có những sản phẩm nào

Các chi nhánh của thương hiệu TTCERA

Thương hiệu tập trung cung cấp sản phẩm cho khách hàng tại TPHCM và các tỉnh lân cận với các chi nhánh tại:

  • Chi nhánh 1: 172 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Chi nhánh 2: 530 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Chi nhánh 3: 466 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TPHCM
  • Chi nhánh 4: 1245A Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TPHCM
  • Chi nhánh 5: 458 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TPHCM

Như đã chia sẻ, thiết bị vệ sinh TTCERA không thể cạnh tranh với các ông lớn đã có mặt trên thị trường như TOTO, Inax hay các thương hiệu phân khúc trung cao cấp. Tuy nhiên, với đại đa số người tiêu dùng, thì đây lại là một cái tên mang đến đa dạng lựa chọn, công nghệ tiêu chuẩn với mức giá phù hợp với túi tiền. Đặc biệt là đối với khách hàng tại khu vực TPHCM. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để có được quyết định mua sắm hợp lý cho không gian sống của mình.

Có thể bạn quan tâm:

➨ Top 10 các hãng thiết bị vệ sinh bán chạy nhất hiện nay

 So sánh thiết bị vệ sinh INAX và TOTO: Nên chọn thương hiệu nào cho phòng tắm của bạn?


Chủ đề
Tư vấn thiết bị vệ sinh
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
{"UrlEngine":"UrlByArticleAliasEngine","site":"1"}