Review Thiết Bị Vệ Sinh Kohler

Review Thiết Bị Vệ Sinh Kohler
 27/04/2024  Lâm Nguyễn Tường Vy
Review Thiết Bị Vệ Sinh Kohler

Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, chất lượng, công nghệ và dịch vụ, Kohler là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và góp phần kiến tạo không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Hãy cùng S.Home Solution tìm hiểu vì sao đây là một thương hiệu thiết bị vệ sinh được nhiều người quan tâm trên thị trường.

Giới thiệu về thương hiệu thiết bị vệ sinh Kohler

Kohler, được thành lập vào năm 1873, là thương hiệu thiết bị vệ sinh lâu đời và nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Nhưng không ít khách hàng lầm tưởng thiết bị vệ sinh kohler của Đức. Với hơn 150 năm kinh nghiệm, Kohler đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế nhờ những sản phẩm sang trọng, tinh tế, chất lượng cao và ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến.

Giới thiệu về thương hiệu thiết bị vệ sinh Kohler

Điểm nổi bật của thương hiệu thiết bị vệ sinh Kohler

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật về thương hiệu giúp bạn dễ dàng trả lời câu hỏi thiết bị vệ Kohler có tốt không?

- Thiết kế sang trọng, tinh tế: Kohler luôn tiên phong trong việc tạo ra những sản phẩm có thiết kế sang trọng, tinh tế, mang đậm dấu ấn nghệ thuật. Mỗi sản phẩm Kohler đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và công năng sử dụng, góp phần tô điểm cho không gian sống thêm đẳng cấp và sang trọng.

Chất lượng vượt trội: Kohler sử dụng những vật liệu cao cấp nhất, cùng quy trình sản xuất hiện đại để tạo ra những sản phẩm có độ bền bỉ và tuổi thọ lâu dài. Các sản phẩm Kohler được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Điểm nổi bật của thương hiệu thiết bị vệ sinh Kohler

Công nghệ tiên tiến: Kohler không ngừng ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào sản phẩm, mang đến trải nghiệm sử dụng tiện nghi và tiết kiệm nước. Ví dụ như công nghệ Katalyst® Air giúp tạo ra dòng nước êm ái, massage nhẹ nhàng, công nghệ Kohler E2O™ giúp tiết kiệm nước mà vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Cam kết bảo vệ môi trường: Kohler luôn ý thức được trách nhiệm bảo vệ môi trường. Kohler sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, áp dụng các quy trình sản xuất tiết kiệm năng lượng và nước. Kohler cũng tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Hiện diện rộng khắp: Kohler có mặt trên toàn thế giới với mạng lưới hơn 2.000 nhà phân phối. Tại Việt Nam, Kohler đã có mặt từ năm 1995 và được đông đảo khách hàng tin dùng. Kohler Việt Nam cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ của Kohler trên toàn cầu, đảm bảo mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm tốt nhất.

Bảng giá thiết bị vệ sinh Kohler

Bồn cầu Kohler: Bồn cầu đa dạng từ bồn cầu một khối, bồn cầu hai khối đến bồn cầu thông minh và cả nắp điện tử thông minh mua rời. Thiết kế bồn cầu được đánh giá cao bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian. Công nghệ men bền bỉ, chất lượng cao cùng công nghệ xả hiệu quả, ít tiếng ồn. Giá bồn cầu dao động từ 10.000.000 - 24.000.000 VNĐ.

Bảng giá thiết bị vệ sinh Kohler

Bồn tắm Kohler: Các mẫu bồn tắm của thương hiệu này thường khá đặc trưng với phần thành dày, lớp men chắc chắn với thiết kế bo tròn. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm ưng ý từ bồn tắm đặt sàn, bồn tắm xây, bồn tắm massage... Tùy vào chức năng, kiểu dáng mà giá bồn tắm Kohler dao động từ 50.000.000 - 180.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, đây là một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và thiết kế.

Bảng giá thiết bị vệ sinh Kohler 1

Chậu rửa lavabo: Tại Kohler, thiết bị vệ sinh phòng tắm không đơn thuần đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản, mà còn là một điểm nhấn độc đáo, thẩm mỹ. Bên cạnh các mẫu lavabo trắng, phù hợp cho nhiều phong cách nội thất, Kohler còn cho ra mắt nhiều mẫu chậu rửa lavabo nghệ thuật với hình dáng, họa tiết và chất liệu vô cùng khác biệt. Mức giá cho các mẫu lavabo nghệ thuật dao động từ 45.000.000 - 160.000.000 VNĐ, các mẫu lavabo phổ thông từ 4.000.000 - 14.000.000 VNĐ.

Kohler là thương hiệu thiết bị vệ sinh chuyên cung cấp các sản phẩm phân khúc cao cấp. Mức giá không hề thấp nhưng thương hiệu vẫn luôn được khách hàng đón nhận và lựa chọn cho không gian sống của mình. Điều này cũng ngầm khẳng định về chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình hình thành và phát triển. S.Home Solution hi vọng rằng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu thiết bị vệ sinh Kohler và có thêm nhiều lựa chọn mua sắm phù hợp. 

Bên cạnh thiết bị vệ sinh Kohler, nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp với tuổi đời nhiều năm trên thị trường đang được bày bán tại S.Home Solution mang đến trải nghiệm mua sắm đa dạng cho người dùng. Để được tư vấn và tham quan trực tiếp, đừng ngần ngại đến ngay hệ thống showroom S.Home Solution trên toàn quốc để được hỗ trợ.


Chủ đề
Tư vấn thiết bị vệ sinh
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
{"UrlEngine":"UrlByArticleAliasEngine","site":"1"}