Xem giá theo khu vực:

Hà Nội

Thiết Bị Vệ Sinh Hafele: Đánh Giá Chi Tiết Nhất

Thiết Bị Vệ Sinh Hafele: Đánh Giá Chi Tiết Nhất
 30/04/2024  Lâm Nguyễn Tường Vy
Thiết Bị Vệ Sinh Hafele: Đánh Giá Chi Tiết Nhất

Nhắc đến Hafele, người ta không chỉ nghĩ đến một thương hiệu nội thất hàng đầu mà còn là biểu tượng cho sự sang trọng, tinh tế và chất lượng vượt trội. Trải qua hơn 90 năm hình thành và phát triển, Hafele đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành thiết bị vệ sinh, mang đến cho khách hàng trên toàn cầu những giải pháp hoàn hảo cho không gian sống hiện đại.

Giới thiệu về thương hiệu Hafele

Thành lập năm 1923 tại Đức, Hafele ban đầu chỉ chuyên cung cấp phụ kiện nội thất. Sau nhiều năm nỗ lực, Hafele đã mở rộng sang các lĩnh vực khác như thiết bị vệ sinh, hệ thống khóa điện tử, giải pháp chiếu sáng và nhà thông minh, trở thành nhà cung cấp hàng đầu cho các dự án nhà ở, khách sạn, văn phòng cao cấp trên toàn cầu.

Giới thiệu về thương hiệu Hafele

Sản phẩm Hafele được sản xuất từ ​​những vật liệu tốt nhất, trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo độ bền bỉ và tuổi thọ cao. Hafele chú trọng vào thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Đồng thời, thương hiệu luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất, mang đến cho khách hàng những sản phẩm thông minh, tiện lợi và tiết kiệm năng lượng.

Giới thiệu về các loại thiết bị vệ sinh Hafele

Tiền thân là một đơn vị cung cấp phụ kiện nội thất, về số lượng lẫn sự đa dạng mẫu mã của Hafele không thể so sánh với các ông lớn trong ngành. Tuy vậy, các thiết bị vệ sinh của Hafel vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của sử dụng của nhiều khách hàng bởi thiết kế tinh tế, hiện đại và chất lượng bền bỉ.

- Bồn cầu Hafele: Hafele tập trung chính vào mẫu bồn cầu một khối với các thiết kế đặt sàn và treo tường. Nhìn vào thiết kế bồn cầu Hafele có thể nhận ra ngay bởi phần thân cầu tròn cùng các chi tiết nhấn nhá. Giá bồn cầu dao động từ 6.500.000 - 20.000.000 VNĐ.

- Bồn tắm Hafele: Các mẫu bồn tắm của Hafele tại thị trường Việt Nam khá đa dạng, từ bồn tắm độc lập, bồn tắm âm đến bồn tắm chân rồng. Chất liệu chủ yếu là nhựa acrylic với độ cứng và bền cao, cũng như ít bị ố vàng trong suốt thời gian sử dụng. Giá bồn tắm dao động từ 8.000.000 - 70.000.000 VNĐ.

Giới thiệu về các loại thiết bị vệ sinh Hafele

Bộ sen tắm Hafele: Các mẫu sen từ thương hiệu Hafele gần như có thể đáp ứng đa số nhu cầu và không gian sử dụng với chủng loại đa dạng, từ sen cây đến sen âm tường bằng nhiều chất liệu, màu sắc khác nhau. Mức giá dao động từ 2.000.000 - 5.000.000 VNĐ cho một bộ sản phẩm

Chậu lavabo Hafele: Mặc dù đây không phải là dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu, nhưng kiểu dáng các mẫu chậu rửa mặt Hafele cũng đa dạng không kém các thương hiệu trên thị trường. Thiết kế lavabo dương bàn, âm bàn, bán âm bàn đến hình dạng tròn, vuông, oval với mức giá dao động từ 2.500.000 - 6.000.000 VNĐ.

Bên cạnh các dòng thiết bị vệ sinh Hafele còn cung cấp nhiều phụ kiện cần thiết cho phòng tắm như giá treo, giá rút giấy...

Ưu điểm - nhược điểm khi chọn mua thiết bị vệ sinh Hafele

Hafele được khách hàng đánh giá mà thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh, phụ kiện nội thất ở phân khúc trung - cao. Thương hiệu được nhiều người ưa chuộng vì chất lượng bền bỉ, cao cấp, ứng dụng công nghệ tiên tiến với thâm niên hoạt động gần 100 năm trên thị trường. Thiết kế Hafele chú trọng tính thẩm mỹ cao, hiện đại và sang trọng; cũng như hướng đến sự đa dạng để có thể phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Ưu điểm - nhược điểm khi chọn mua thiết bị vệ sinh Hafele

Mức giá tương đối cao là một trong những nhược điểm khiến nhiều khách hàng cân nhắc. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu cũng không được phân phối quá phổ biến như TOTO, Inax…

Vậy thiết bị vệ sinh Hafele có tốt không?

Thiết bị vệ sinh Hafele có lẽ là câu hỏi của nhiều người. Bởi lẽ, trên thị trường với sự cạnh tranh gay gắt của nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh danh tiếng, Hafele không phải là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên, đánh giá tổng quan về chất lượng sản phẩm từ công nghệ, thiết kế, chất liệu cũng như danh tiếng gần 1 thập kỷ, thì Hafele cũng là một lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc.

Vậy thiết bị vệ sinh Hafele có tốt không

Việc mua sắm thiết bị vệ sinh trong gia đình không thể chọn ngẫu hứng, bởi đây là những sản phẩm gắn liền với sự tiện lợi, thoải mái và an toàn cho không gian sống nhà bạn. Do vậy, khi chọn mua, đừng chỉ quan tâm đến giá cả hay thiết kế, mà hãy chú trọng cả đến chất liệu, công nghệ và những gì thương hiệu có thể mang lại cho bạn. Hi vọng những thông tin mà S. Home Solution cung cấp trên đây đã giúp bạn có thể góc nhìn và lựa chọn cho ngôi nhà của mình.


Chủ đề
Tư vấn thiết bị vệ sinh

Bài viết liên quan

Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
{"UrlEngine":"UrlByArticleAliasEngine","site":"1"}