Xem giá theo khu vực:

Hà Nội

Đánh Giá Thương Hiệu Thiết Bị Vệ Sinh Viglacera

Đánh Giá Thương Hiệu Thiết Bị Vệ Sinh Viglacera
 28/04/2024  Lâm Nguyễn Tường Vy
Đánh Giá Thương Hiệu Thiết Bị Vệ Sinh Viglacera

Trong thị trường thiết bị vệ sinh sôi động, Viglacera nổi lên như một thương hiệu nội địa uy tín với chất lượng ổn định và giá cả hợp lý. So sánh với các "ông lớn" quốc tế, Viglacera có thể chưa sánh bằng về mặt thiết kế độc đáo, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt và độ bền bỉ theo thời gian.

Giới thiệu thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera

Trải qua hơn 5 thập kỷ hình thành và phát triển, Viglacera đã vươn lên trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam, được tin dùng bởi hàng triệu gia đình. Từ những bước đi đầu tiên với tên gọi Công ty Gạch men xây dựng Hà Nội vào năm 1974, Viglacera đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng vào năm 1992 khi bắt đầu sản xuất thiết bị vệ sinh. Kể từ đó, Viglacera không ngừng phát triển, khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

Viglacera cung cấp đa dạng các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho nhà tắm, bao gồm: bồn cầu, chậu rửa mặt, bồn tắm, sen vòi và phụ kiện. Mỗi sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến. Viglacera là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh lâu đời và uy tín nhất tại Việt Nam, đóng góp một cách đáng kể vào sự phát triển của ngành thiết bị vệ sinh trong nước.

Giới thiệu thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera

Theo thông tin trên webstei Viglacera: “Với 4 nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh lớn trên cả nước và 1 nhà máy sản xuất sen vòi cao cấp được đầu tư công nghệ, máy móc từ Italia; 6 nhà máy sản xuất gạch ốp lát ceramic và granite; 3 nhà máy sản xuất kính xây dựng, năng lực sản xuất của Viglacera hiện đạt 2.000.000 sản phẩm sứ vệ sinh/năm và 500.000 bộ sản phẩm sen vòi/năm, 7.200.000m2 gạch ốp lát/năm, 55 triệu m2 kính/năm. Các sản phẩm thương hiệu Viglacera đã gắn liền với sự thành công của nhiều công trình trọng điểm có dấu ấn trong nước như Trung tâm hội nghị quốc gia, Học viện Dầu khí Hà Nội, Khu Biệt thự Vườn Đào Hồ Tây – Hà Nội, Khu đô thị mới Mỹ Đình – Hà Nội….và có mặt tại hơn 40 thị trường tiêu thụ trên thế giới như : Nga, Uckraina, Italia, Mỹ, Myanmar, Bangladesh…”

Thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không?

Để đánh giá chất lượng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera, chúng ta cần xem xét cả hai khía cạnh ưu điểm và nhược điểm.

Về ưu điểm, Viglacera ghi điểm với:

- Chất lượng vượt trội: Viglacera sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại cùng nguyên liệu cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Mẫu mã đa dạng: Viglacera cung cấp vô số mẫu mã sản phẩm với thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi phong cách nhà tắm.

Giá cả hợp lý: So với các thương hiệu cùng phân khúc, Viglacera sở hữu mức giá cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Dịch vụ chu đáo: Viglacera có hệ thống showroom và đại lý rộng khắp, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không

Tuy nhiên, sản phẩm Viglacera cũng tồn tại một số nhược điểm:

Mẫu mã phổ thông: Một số sản phẩm Viglacera có thiết kế khá phổ thông, chưa tạo được điểm nhấn so với các thương hiệu khác.

Giá thành cao hơn so với một số thương hiệu mới: So với các thương hiệu mới nổi trên thị trường, Viglacera có mức giá cao hơn.

Dịch vụ bảo hành chưa thực sự ấn tượng: Chính sách bảo hành của Viglacera chỉ ở mức trung bình so với các thương hiệu khác.

Nhìn chung, thiết bị vệ sinh Viglacera là lựa chọn thông minh cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm có thiết kế độc đáo hoặc giá thành rẻ hơn, bạn có thể cân nhắc các thương hiệu khác.

Báo giá thiết bị vệ sinh Viglacera

Báo giá thiết bị vệ sinh Viglacera

Dưới đây là mức giá bán tham khảo của các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera mà bạn có thể tham khảo:

Bồn cầu gồm bồn cầu 2 khối, bồn cầu 1 khối, bồn cầu thông minh, nắp điện tử, bồn tiểu nam với mức giá dao động từ 2.200.000 - 41.000.000 VNĐ

Bồn tắm chủ yếu là dòng đặt sàn với giá bán từ 84.0000.000 VNĐ

Chậu rửa lavabo với nhiều kiểu dáng từ bồn rửa treo tường, bồn rửa đặt sàn đến các dòng chậu rửa âm bàn, dương bàn phù hợp cho nhiều không gian nội thất khác nhau. Mức giá dao động từ 540.000 - 4.300.000 VNĐ tùy sản phẩm.

Vòi lavabo gồm các dòng phổ thông đến vòi nóng lạnh với giá bán từ 350.000 - 4.600.000 VNĐ

Sen tắm với các dòng sen nóng lạnh, sen tắm ổn định nhiệt độ với nhiều chế độ nước khác nhau: 1.00.000 - 14.000.000 VNĐ

Combo thiết bị vệ sinh phòng tắm giá dao động từ 40.000.000 - 67.000.000 VNĐ gồm bệt thông minh, chậu lavabo, vòi lavabo, sen tắm, gương, xi phông và các phụ kiện đi kèm.

Báo giá thiết bị vệ sinh Viglacera 1

Nếu đang tìm kiếm thương hiệu nội địa với chất lượng ổn định cùng mức giá bán hợp lý thì Viglacera là một cái tên rất đáng để tham khảo. So với các thương hiệu đình đám trên thị trường, thiết bị vệ sinh Viglacera không thể so kè về mặt chất lượng hay thiết kế độc đáo trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh. Nhưng nhìn về hành trình dài 50 năm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng tại Việt Nam thì phải nói Viglacera là ông lớn tiên phong, đi đầu trong ngành.


Chủ đề
Tư vấn thiết bị vệ sinh

Bài viết liên quan

Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
{"UrlEngine":"UrlByArticleAliasEngine","site":"1"}