Review Thiết Bị Vệ Sinh COTTO Tiêu Chuẩn Thái Lan

Review Thiết Bị Vệ Sinh COTTO Tiêu Chuẩn Thái Lan
 03/05/2024  Lâm Nguyễn Tường Vy
Review Thiết Bị Vệ Sinh COTTO Tiêu Chuẩn Thái Lan

COTTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Thái Lan, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội cùng thiết kế tinh tế. Trong nội dung bài viết dưới đây hãy cùng khám phá hành trình hơn 4 thập kỷ khẳng định vị thế trên thị trường và cách COTTO ghi dấu trong lòng người tiêu dùng Việt.

Giới thiệu thiết bị vệ sinh COTTO

Trải qua hơn 4 thập kỷ hình thành và phát triển, COTTO đã khẳng định vị thế là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo cho không gian sống.

Tiền thân là doanh nghiệp kinh doanh và sản xuất gạch men vào năm 1979, COTTO không ngừng mở rộng hoạt động, vươn tầm toàn cầu với những bước tiến vượt bậc. Năm 2006, COTTO chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối EHOME, nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên cho các công trình từ nhà ở cá nhân đến các dự án lớn.

Giới thiệu thiết bị vệ sinh COTTO

Năm 2009, COTTO STUDIO được thành lập, đánh dấu bước tiến mới trong việc cung cấp giải pháp thiết kế toàn diện cho không gian sống. COTTO không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn mang đến những ý tưởng sáng tạo, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Năm 2012, COTTO vươn tầm toàn cầu, khẳng định vị thế thương hiệu quốc tế. Hợp tác với nhà thiết kế Piero Lissoni vào năm 2015, COTTO ra mắt bộ sưu tập Patchwork ấn tượng, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành thiết kế.

Thiết bị vệ sinh COTTO có tốt không?

1. Sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

COTTO cung cấp đầy đủ các thiết bị vệ sinh cho nhà tắm, bao gồm bồn cầu, lavabo, vòi sen, vòi xịt,... Mỗi sản phẩm đều được chế tác từ vật liệu cao cấp, ứng dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ bền bỉ, tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, COTTO còn không ngừng sáng tạo, cho ra mắt nhiều mẫu mã mới với thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Nhờ vậy, COTTO luôn đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Thiết bị vệ sinh COTTO có tốt không?

2. Lựa chọn hàng đầu cho các dự án lớn

Chất lượng vượt trội và mẫu mã sang trọng đã giúp COTTO trở thành lựa chọn hàng đầu cho các dự án lớn như chung cư, khách sạn, bệnh viện, trường học,... trên khắp Việt Nam.

COTTO không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao mà còn cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, COTTO luôn được các nhà đầu tư, kiến trúc sư và chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn.

Báo giá thiết bị vệ sinh COTTO trên thị trường

- Bồn cầu 1 khối với thiết kế nhỏ gọn, giúp hạn chế tối đa các khe nối, nhờ đó ngăn được tình trạng vi khuẩn tích tụ và mùi hôi trong phòng tắm, nhà vệ sinh. Các mẫu bồn cầu 1 khối của COTTO vừa có đường nét mềm mại, vừa có kiểu dáng vuông vắn phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Với mức giá dao động từ 3.700.000 - 60.000.000 VNĐ.

Báo giá thiết bị vệ sinh COTTO trên thị trường

Bồn cầu 2 khối COTTO chủ yếu tập trung vào dòng bồn cầu dành cho trẻ em và bồn cầu nhỏ gọn, phù hợp cho phòng tắm có diện tích hạn chế. Các mẫu bồn cầu với khả năng linh hoạt lắp ráp, thuận tiện vệ sinh nhưng cũng không kém phần thẩm mỹ với mức giá bán dao động từ2.900.000 - 13.500.000 VNĐ.

Bồn cầu két nước âm tường là giải pháp giúp tối ưu không gian, thuận tiện để người dùng vệ sinh phòng tắm hàng ngày một cách dễ dàng. Tuy nhiên, két nước âm thường đòi hỏi một số yêu cầu trong lắp đặt như độ dày tường, đường thoát nước ngang. Các dòng bồn cầu này có mức giá dao động từ 3.700.000 - 25.000.000 VNĐ.

Vòi lavabo COTTO chủ yếu được làm từ inox 304 với độ bền cao. Các mẫu vòi có thiết kế hiện đại, đơn giản đi liền với chậu rửa lavabo hoặc mua rời tùy vào nhu cầu sử dụng. Mức giá bán dao động từ 800.000 - 10.000.000 VNĐ

giá bồn tắm cotto

Bồn tắm COTTO gồm nhiều loại từ bồn tắm đặt sàn đến bồn tắm massage, với nhiều kích thước phù hợp cho từng phòng tắm khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình. Chất liệu bồn tắm bền bỉ vượt thời gian với mức giá bán dao động từ 9.500.000 - 240.000.000 VNĐ

Phụ kiện phòng tắm (thanh vắt khăn, thoát sàn, tay vịn, lô giấy, ghế ngồi tắm,...): 250.000 - 92.000.000 VNĐ

Khi nhắc đến thiết bị vệ sinh phòng tắm, các thương hiệu châu Âu thường được nghĩ đến đầu tiên bởi sự sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên với mức giá cao, các sản phẩm này có thể khiến nhiều người e dè. Và COTTO - thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Thái Lan là một giải pháp hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.

Ngoài ra, để được trực tiếp trải nghiệm đa dạng các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ nhiều thương hiệu danh tiếng trên thế giới, bạn có thể ghé đến hệ thống S.Home Solution với hơn 19 chi nhánh tại 16 tỉnh thành trên toàn quốc để được tư vấn cụ thể.


Chủ đề
Tư vấn thiết bị vệ sinh

Bài viết liên quan

Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
{"UrlEngine":"UrlByArticleAliasEngine","site":"1"}