Thương Hiệu Thiết Bị Vệ Sinh IKIZA Của Nước Nào?

Thương Hiệu Thiết Bị Vệ Sinh IKIZA Của Nước Nào?
 02/05/2024  Lâm Nguyễn Tường Vy
Thương Hiệu Thiết Bị Vệ Sinh IKIZA Của Nước Nào?

Thiết bị vệ sinh IKIZA vẫn là cái tên còn khá xa lạ so với các thương hiệu lâu đời giữa trên thị trường. Không ít người thắc mắc rằng thương hiệu IKIZA của nước nào và chất lượng sản phẩm có tốt hay không? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng S.Home Solution tìm hiểu để có thêm nhiều lựa chọn mua sắm thông minh cho mình.

Giới thiệu thương hiệu thiết bị vệ sinh IKIZA

Thiết bị vệ sinh IKIZA là thương hiệu Việt Nam được sản xuất và phân phối bởi Công ty cổ phần Keypower Việt Nam. Thành lập từ năm 2007, Ikiza đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường với các sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã sang trọng, hiện đại và giá cả hợp lý.

Giới thiệu thương hiệu thiết bị vệ sinh IKIZA

Hiện thương hiệu có 5 cơ sở tại các tỉnh thành

- Cơ sở 1: 16 Liền kề 2 Khu đấu giá Mậu Lương, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Cơ sở 2: 599 Trường Chinh, P. Hạ Long, Nam Định

Cơ sở 3: 1189 Đường 10 Đông Hạ, xã Ninh Phúc, Ninh Bình

Cở sở 4: Lô B5 Khu đô thị Bắc Cầu Hạc, P. Đông Thọ, Thanh Hóa

Cở sở 5: 58/24 đường Thạnh Xuân 22, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM

Thiết bị vệ sinh IKIZA có tốt không?

Theo các thông tin từ nhà sản xuất, thiết bị vệ sinh IKIZA đã có mặt tại thị trường Việt Nam được khoảng gần 10 năm nay. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, thương hiệu đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý chinh phục được niềm tin của người tiêu dùng Việt.

Thiết bị vệ sinh IKIZA có tốt không

Các thiết bị vệ sinh IKIZA được làm từ các nguyên liệu cao cấp, áp dụng công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất hiện đại mang đến độ bền cao, an toàn và tiết kiệm nước. Mẫu mã hiện đại và đa dạng phù hợp cho nhiều nhu cầu lựa chọn khác nhau của từng gia đình, từ phong cách nội thất cổ điển đến hiện đại.

So với các thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu khác, IKIZA có mức giá cạnh tranh hơn. Do sản xuất tại Việt Nam, thương hiệu tối ưu được chi phí sản xuất, vận chuyển từ đó mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả phù hợp.

Thiết bị vệ sinh IKIZA giá bao nhiêu?

Tương tự các thương hiệu thiết bị vệ sinh có mặt trên thị trường hiện nay, IKIZA cũng phân phối đa dạng các danh mục sản phẩm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Bao gồm bồn cầu, bồn tắm, chậu rửa lavabo, sen cây, vòi chậu lavabo, phụ kiện nhà tắm,... Ngoài ra, thương hiệu còn mang đến một số sản phẩm hỗ trợ cho không gian bếp như bếp từ, hút mùi, chậu rửa bát. Dưới đây là giá bán một số mẫu sản phẩm thiết bị phòng tắm mà bạn có thể tham khảo.

bồn cầu ikiza

- Bồn cầu (bồn cầu một khối, bồn cầu hai khối, bồn cầu trứng, bồn cầu thông minh) với lớp men Diamond Nano Ceramic cho độ bền cao. Mức giá dao động từ 3.000.000 - 45.000.000 VNĐ.

Bồn tắm với các dòng từ bồn tắm đặt sàn, bồn tắm chân rồng đến bồn tắm massage được bán với mức giá từ 21.000.000 - 54.000.000 VNĐ.

Chậu rửa lavabo làm từ sứ cao cấp tráng men Cleanano với nhiều họa tiết, kiểu dáng và màu sắc phù hợp cho nhiều không gian nội thất khác nhau. Từ chậu rửa dương bàn, âm bàn đến chậu rửa treo tường với mức giá bán dao động từ 1.300.000 - 3.800.000 VNĐ.

Thiết bị vệ sinh IKIZA giá bao nhiêu

Sen cây bao gồm các mẫu sen nhiệt độ, sen âm tường, sen bồn tắm, sen phím đàn được làm từ các chất liệu an toàn cho người sử dụng cùng công nghệ giúp tiết kiệm nước. Mức giá dao động của các sản phẩm từ 4.200.000 - 8.500.000 VNĐ

Thị trường thiết bị vệ sinh đa dạng hiện nay không thiếu những lựa chọn phù hợp. Với hầu bao rủng rỉnh, gia chủ có thể quan tâm đến các thương hiệu cao cấp với công nghệ tiên tiến hàng đầu như TOTO, Inax, Grohe, DeMuhler,... tại hệ thống thiết bị vệ sinh và nhà bếp S.Home Solution với 19 chi nhánh tại 16 tỉnh thành trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, gia chủ có thể tham khảo một số thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa với chất lượng không hề kém cạnh nhưng giá cả lại rất hợp lý. Hi vọng những nội dung chia sẻ về thương hiệu thiết bị vệ sinh IKIZA trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều góc nhìn trong hành trình hoàn thiện ngôi nhà ưng ý.


Chủ đề
Tư vấn thiết bị vệ sinh

Bài viết liên quan

Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
{"UrlEngine":"UrlByArticleAliasEngine","site":"1"}