Xem giá theo khu vực:

Hà Nội

Bồn tắm Bravat có tốt hay không? Đánh giá bồn tắm thương hiệu Bravat

 12/09/2022  Hiếu.mkt
Bồn tắm Bravat có tốt hay không? Đánh giá bồn tắm thương hiệu Bravat

Bồn tắm Bravat – Bồn tắm là sản phẩm được yêu thích rộng bởi người tiêu dùng vì công dụng tuyệt vời của nó đem lại. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều thương hiệu bồn tắm khác nhau. Bồn tắm Bravat là thương hiệu được đa số người dùng biết tới và có chất lượng cao. Bài viết này, S.home Solution sẽ chỉ rõ cho các bạn có nên lựa chọn bồn tắm Bravat để dùng hay không.

Xuất xứ thiết bị vệ sinh Bravat

Bravat có xuất xứ từ nước Đức. Khởi đầu là một công ty gia đình, đến nay đã được 150 năm, với bề dày lịch sử như vậy, thương hiệu Bravat đã rất nổi tiếng và gắn bó với người tiêu dùng châu Âu.

Bồn tắm của Bravat thường được đặt nhiều ở khách sạn, các tòa nhà ở trung tâm lớn. Điển hình có thể kể đến chung cư Estella Height một chung cư cao cấp tại quận 2 Sài Gòn. Và góp mặt trong Hoàng Thành Tower, tòa Indochina Hà Nội, Melia Resort Đà Nẵng,…Có thể nói đây là minh chứng và là câu trả lời rõ nhất cho chất lượng của bồn tắm Bravat.

Lý do thu hút nhiều người tiêu dùng trên thị trường

Bồn tắm Bravat được nhiều người ưa thích bởi thiết kế độc quyền đến từ kiến trúc sư Zaha Hadid nổi tiếng, bồn tắm Bravat mang đậm phong cách nước Đức. Sản phẩm được thiết kế mềm mại, các góc bo tinh tế làm toát lên vẻ thanh lịch của phương Tây. Bồn tắm Bravat được nhà sản xuất cam kết chất lượng của sản phẩm, đem lại tính thẩm mỹ cho phòng tắm nhà bạn. Đem lại sự tận hưởng sản phẩm với thiết kế tinh tế, và rất thân thiện với môi trường. Điều này có thể trả lời cho câu hỏi bồn tắm Bravat có tốt hay không.

Lý do thu hút nhiều người tiêu dùng trên thị trường 

Lý do thiết bị vệ sinh Bravat thu hút nhiều người tiêu dùng trên thị trường

Các công nghệ độc quyền mà Bravat áp dụng vào sản xuất

Hiện nay các sản phẩm trên thị trường đều có thể sao chép và thiết kế giống nhau, tuy nhiên khi sao chép sản phẩm sẽ được tỉ mỉ và nhiều lỗi mất thẩm mỹ. Yếu tố về công nghệ và kỹ thuật là hết sức quan trọng. Bồn tắm Bravat có tốt hay không dựa vào rất nhiều về nguyên vật liệu

Bồn tắm Bravat được làm chủ yếu từ chất liệu sứ, sản phẩm sẽ được nung nóng ở nhiệt độ rất cao lên tới 1250 độ C. Đây là công nghệ, kỹ thuật sản xuất đặc biệt của thương hiệu Bravat mà các hãng khác không có đủ sức làm theo. Nhờ vậy khả năng chịu trọng tải của bồn tắm Bravat có tỷ lệ cao hơn rất nhiều so với bồn tắm được làm từ chất liệu khác. Bồn tắm Bravat ít hấp thụ nước sẽ có thể hoạt động bền bỉ hơn. Cũng hạn chế việc tích tụ chất cặn bẩn, tiện hơn cho việc vệ sinh, dọn dẹp.

Đặc biệt là công nghệ Swiss Neoper và Ecotap tiên tiến của bồn tắm Bravat. Có khả năng giúp tiết kiệm nước tới 30% và làm sạch tối ưu nhất. Bên cạnh đó nó sẽ giúp tăng tuổi thọ sử dụng, sự bền bỉ của bồn tắm. Điều này sẽ thu hút rất nhiều những người tiêu dùng, vừa tiện hơn trong khi sử dụng và lại vừa tiết kiệm kinh tế.

Một số sản phẩm bồn tắm Bravat đang được bán chạy

Bồn tắm Bravat B25202W

Bồn tắm Bravat B25202W

Bồn tắm Bravat B25202W

Bồn tắm Bravat B25202W được làm từ chất liệu acrylic sang trọng, kết cấu bồn tắm vững chắc, lòng bồn có khả năng chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bồn tắm Bravat có độ sâu phù hợp giúp bạn hoàn toàn thư giãn và giải tỏa áp lực sau những giờ làm việc căng thẳng. Bồn có cơ chế đường nước nóng lạnh, giúp giữ nhiệt độ nước trong bồn luôn theo ý của người dùng, có thể điều chỉnh theo sở thích hoặc nhu cầu khác nhau. Bồn tắm được thiết kế để có thể đặt ở vị trí độc lập giữa phòng hoặc trong góc tùy theo ý đồ của khách hàng.

Bồn tắm Bravat B25310W

Bồn tắm Bravat B25310W

Bồn tắm Bravat B25310W

Bồn tắm Bravat có thiết kế sang trọng,vững chắc, kiểu dáng hiện đại, kích thước cân đối giúp người sử dụng an tâm thư giãn và thoải mái. Bồn tắm Bravat B25310W được làm từ chất liệu nhựa acrylic cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật về độ bền, dễ dàng làm sạch, bề mặt trơn láng mịn, giữ nhiệt hiệu quả, di chuyển thuận lợi, nhẹ nhàng, chống ẩm mốc, hạn chế tối đa khả năng bị nứt vỡ. Bồn tắm được ứng dụng công nghệ phủ và sơn chân không PVD độc quyền tạo cho các sản phẩm của Bravat có màu sắc độc đáo và đặc biệt là khả năng chống ăn mòn, mài mòn, chống oxi hóa vượt trội theo thời gian.

Bồn tắm massage Bravat B25704W

Bồn tắm massage Bravat B25704W

Bồn tắm massage Bravat B25704W

Bồn tắm massage Bravat B25704W (1.7m) được làm từ chất liệu nhựa acrylic cao cấp, có độ bền cao, bề mặt láng mịn. Bồn có có khả năng giữ nhiệt cho nước tốt, di chuyển dễ dàng, hạn chế tối đa khả năng bị nứt vỡ. Ngoài ra Bồn tắm Bravat B25704W còn có nhiều công năng đặc biệt như: Hệ thống massage bong bóng. Bồn có hơn 200 lỗ kim phun bong bóng và chức năng massage tuyệt vời. Bạn sẽ được trải nghiệm tắm thư giãn và tận hưởng tối đa. Hệ thống làm sạch ống thải tự động được tiến hành thường xuyên giúp bồn tắm luôn trong trạng thái sạch khuẩn. Hệ thống ánh sáng LED đầy màu sắc. Hơn 12 tùy chọn màu sắc cho ánh sáng của bồn giúp bạn có trải nghiệm thú vị.

Địa chỉ bán bồn tắm Bravat chính hãng uy tín

Đọc tới đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: Bồn tắm Bravat có tốt hay không? Sản phẩm bồn tắm Bravat chắc chắn sẽ là một gợi ý không tồi dành cho không gian tắm nhà bạn. Tuy nhiên, dù lựa chọn bồn tắm hãng nào, mẫu nào thì việc chọn mua bồn tắm chính hãng cũng vô cùng quan trọng. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm bồn tắm Bravat và địa chỉ bán bồn tắm giá rẻ chính hãng hãy liên hệ ngay với S.Home Solution chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.


Chủ đề
Tư vấn thiết bị vệ sinh
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
{"UrlEngine":"UrlByArticleAliasEngine","site":"1"}