Xem giá theo khu vực:

Hà Nội

Bồn tắm Mowoen – Lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn

 09/09/2022  Hiếu.mkt
Bồn tắm Mowoen – Lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn

Bồn tắm ngày nay không còn chỉ là vật dụng dùng để tắm! Hiện nay, bồn tắm được sử dụng với đa dạng công năng. Còn gì tuyệt hơn sau một ngày mệt mỏi với công việc được ngâm mình trong bồn tắm. Sở hữu một chiếc bồn chất lượng tốt giúp bạn như được sạc lại năng lượng mỗi khi sử dụng, Và nhắc đến các loại bồn tắm nên lựa chọn nhất, cái tên bồn tắm Mowoen không thể bỏ qua. Đây là loại bồn với rất nhiều điểm nổi bật và được nhiều người sử dụng tìm kiếm. Vậy những điểm đó là gì? Cùng S.Home Solution đọc hết bài viết này để cùng khám phá điểm vượt trội của bồn tắm Mowoen để xem có đáng mua không nhé.

Ưu điểm nổi bật của bồn tắm Mowoen

Bồn tắm Mowoen MW8223-170 

Thiết kế của bồn tắm Mowoen

Thiết kế bồn tắm rộng và sâu, độ dốc thoải. Từ đó mang lại cảm giác thư giãn nhất cho người sử dụng. Người tắm sẽ có những giây phút thư thái ngâm mình trong bồn.

Sợi thủy tinh là nguyên liệu chính cấu thành bồn tắm. Bên ngoài có lớp phủ Acrylic Lucite cao cấp. Lớp phủ này giúp bồn có độ bền cao và luôn luôn sáng bóng. Bồn được đúc nguyên khối và kết hợp với chất liệu cao cấp. Từ đó khiến tuổi thọ bồn cũng cao hơn những thương hiệu khác. 

Cách nhiệt thiết kế hai lớp. Bồn được tạo thành từ hai lớp Acrylic Lucite. Vật liệu này mang lại khả năng cách nhiệt một cách tối ưu nhất. Bạn có thể giữ được nhiệt độ mong muốn của mình trong thời gian đủ dài để bạn tận hưởng.

Lòng bồn có độ sâu lý tưởng. Ở độ sâu được thiết kế, bạn sẽ có sự tận hưởng thực sự những lúc sử dụng bồn.

Khả năng chống xỉn màu, chống trầy xước và dễ dạng vệ sinh

Tích hợp hệ thống xiphoong thoát nước thông minh. Bồn còn có tác dụng ngăn mùi khá tốt.

Dễ dàng vệ sinh, bảo quản trong suốt quá trình sử dụng.

Xả tràn tích hợp hệ thống Chrome Overflow & Toe Touch Drain. Những thiết bị cũng như hệ thống tiên tiến này được lập trình và cài đặt sẵn từ nhà máy, trải qua kiểm định khắt khe. Bạn chỉ cần rinh về nhà và sẵn sử dụng, tận hưởng mà thôi. 

Lớp phủ bóng nano đem đến chất lượng của bồn. Bồn có khả năng chống xỉn màu, chống trầy xước. Nếu như các loại bồn khác bị giảm chất lượng hay phai màu theo thời gian thì bồn Mowoen không bao giờ làm bạn lo lắng những vấn đề như thế. 

Điểm đặc biệt nhất tạo nên sự đẳng cấp của bồn tắm Mowoen chính là ở chất liệu nhựa Acrylic nguyên chất.

Chất liệu nhựa Acrylic nguyên chất làm nên bồn tắm Mowoen có gì đặc biệt?

Chất liệu nhựa Acrylic nguyên chất 

Bề mặt nhựa Acrylic

Bề mặt tấm nhựa Acrylic có độ bóng, sự nhẵn mịn và có độ phẳng gấp 2 lần so với các loại phủ sơn bề mặt thông thường.

Bề mặt nhựa acrylic cao cấp, bóng mịn có thể đánh bay những vết bẩn hoặc những vết xước nhẹ ở bề mặt. Đây là ưu điểm vượt trội của loại chất liệu này.

Nhựa Acrylic

Nhựa Acrylic còn giúp tận dụng tối ưu ánh sáng tự nhiên hay ánh sáng nhân tạo trong phòng tắm. Bạn sẽ có một không gian sáng sủa, thoáng đãng và thoải mái hơn. Khi biết cách tận dụng loại bồn Mowoen bạn sẽ có một vật trang trí cho căn phòng tắm của mình. 

Nhựa Acrylic sẽ luôn luôn trong trạng thái nhẵn bóng tuyệt đối. Và cũng nhờ lớp bề mặt này, bồn tắm Mowoen có khả năng chống ẩm, chống thấm cực tốt trong thời gian dài.

Acrylic nhiệt dẻo có khả năng chịu nhiệt tốt. Nhiệt độ trong khoảng -30 độ F đến 190 độ F sẽ là khoảng nhiệt mà Acrylic nguyên chất có thể chịu.

Tại sao nên lựa chọn bồn tắm Mowoen

Qua những thông tin được cung cấp ở trên, phần nào bạn đã nắm được những thông tin cơ bản nhất và ưu điểm vượt trội của bồn tắm Mowoen.

Mang lại cảm giác thư giãn, tăng cường sức khoẻ cho người dùng

Ngoài việc làm sạch cơ thể là công dụng chính của bồn tắm. Việc lựa chọn bồn tắm Mowoen sẽ đem đến cho bạn rất nhiều lợi ích khác. Bạn có thể có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất khi chọn mua bồn tắm Mowoen. Hơn nữa, bồn tắm có thể là nơi mà cả gia đình bạn chia sẻ với nhau những khoảnh khắc thư giãn nhất. Từ đó tình cảm gia đình cũng bền vững hơn.

Bồn tắm Mowoen giúp lưu thông máu, tăng tính đàn hồi cho da và vô vàn lợi ích khác. Đau mỏi do ngồi lâu hay tập luyện không còn là nỗi lo của bạn nữa vì đã có bồn tắm Mowoen.

Tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm

Bồn tắm Mowoen phù hợp với hầu hết các gian phòng tắm hiện nay. Bồn tắm Mowoen giúp bạn tạo điểm nhấn của phòng tắm của mình. Nó là vật trang trí sang trọng và tinh tế. Với rất nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn để có sản phẩm ưng ý nhất.

 Bồn tắm Mowoen - điểm nhấn cho không gian phòng tắm

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Thời gian và chi phí nếu tính về lâu dài cũng sẽ được tiết kiệm hơn. Bạn không cần phải đi lại xa và đến những spa đắt đỏ. Bởi bạn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn nhất ngay tại nhà và trong bồn tắm của mình.

Địa chỉ bán bồn tắm Mowoen chính hãng uy tín

Bồn tắm Mowoen hiện nay đang được săn đón bởi người tiêu dùng trên thị trường. Từ những lợi ích trên, ta có thể hiểu phần nào lý do vì sao Mowoen lại trở thành một trong những thương hiệu bồn tắm bán chạy nhất. Tuy nhiên, để có được sản phẩm bồn tắm chính hãng từ thương hiệu Mowoen lại là điều bạn cần phải lựa chọn cẩn thận. Bởi có rất nhiều cơ sở vì muốn thu được lợi nhuận cao nên đã cung cấp sản phẩm kém chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm chính hãng Mowoen. Hãy đến ngay hệ thống showroom của S.home Solution. Chúng tâm đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất. Liên hệ qua hotline: 0842882992 hoặc truy cập Shome.vn để biết thêm nhiều thông tin chi tiết.


Chủ đề
Cẩm nang thiết kế
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
{"UrlEngine":"UrlByArticleAliasEngine","site":"1"}