Xem giá theo khu vực:

Hà Nội

20+ Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Tắm Đẹp Phù Hợp Cho Mọi Không Gian

20+ Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Tắm Đẹp Phù Hợp Cho Mọi Không Gian
 23/04/2024  Lâm Nguyễn Tường Vy
20+ Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Tắm Đẹp Phù Hợp Cho Mọi Không Gian

Phòng tắm không chỉ là nơi để vệ sinh cá nhân, mà còn là không gian giúp bạn thư giãn và nạp lại năng lượng sau một ngày dài. Với xu hướng thiết kế ngày càng đa dạng, bạn có thể dễ dàng biến phòng tắm đẹp hơn theo cách của riêng mình. Hãy cùng S.Home Solution khám phá các trường phái thiết kế đang làm mưa làm gió và áp dụng ngay cho phòng tắm của bạn.

Thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại

Không gian sử dụng đường nét tinh tế, tạo điểm nhấn bằng vật liệu cao cấp như đá marble, kính,... Đây có thể nói là phong cách quốc dân, dễ dàng áp dụng dù diện tích lớn hay nhỏ. Đó là lý do vì sao phòng tắm đẹp mang hơi hướng hiện đại ngày càng được ưa chuộng.

Thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại

Gam màu trung tính như trắng, đen, xám được sử dụng chủ đạo, tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng. Ngoài ra, các gia chủ cá tính còn chọn điểm xuyết không gian bằng những màu sắc nổi bật như xanh lá, vàng cam,...

Đá marble mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho phòng tắm. Kính cường lực tạo cảm giác thông thoáng, hiện đại. Gạch ốp lát đa dạng mẫu mã, màu sắc, dễ dàng vệ sinh là lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình. Đa số các thiết bị vệ phòng tắm trên thị trường hiện nay cũng tương thích với phong cách này từ chất liệu, màu sắc đến kiểu dáng, chi tiết.

Thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại tối giản

Thiết kế nhà tắm đẹp phong cách cổ điển

Khác với phong cách hiện đại, gia chủ chọn nhà tắm đẹp mang hơi hướng cổ điển bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái và hoài cổ. Phong cách này thể hiện rõ nét qua những đường nét hoa văn tinh tế, cầu kỳ, cùng gam màu trầm ấm như nâu, vàng kem, be tạo cảm giác ấm cúng.

Vật liệu được sử dụng trong thiết kế phòng tắm cổ điển bao gồm đá marble sang trọng, đẳng cấp, gạch ốp lát hoa văn tạo điểm nhấn cho không gian, và gỗ mang đến sự ấm áp, mộc mạc.

Thiết kế nhà tắm đẹp phong cách cổ điển

Điểm nhấn của phòng tắm cổ điển chính là bồn tắm chân rồng mang đậm dấu ấn thời gian. Vòi hoa sen kiểu cổ, bồn rửa mặt chân đế cầu kỳ và gương soi khung gỗ góp phần tạo nên vẻ đẹp hoài cổ cho không gian.

Tuy nhiên, để thiết kế phòng tắm cổ điển đẹp và ấn tượng, diện tích không gian cần tương đối rộng rãi, thuận tiện phô bày các chi tiết. Bên cạnh đó, đặc thù phòng ẩm ướt, gia chủ cũng cần lưu ý bố trí khoa học, hợp lý để đảm bảo công năng sử dụng; sử dụng hệ thống thông gió để cải thiện tình trạng này.

Thiết kế phòng tắm đẹp phong cách Scandinavian

Phong cách Scandinavian, hay còn gọi là phong cách Bắc Âu, có nhiều nét tương đồng với phong cách hiện đại với sự tối giản, tinh tế và đề cao sự hòa hợp với thiên nhiên. Phong cách này mang đến cho bạn một không gian phòng tắm thư giãn, thoải mái và đầy cảm hứng.

Thiết kế phòng tắm đẹp phong cách Scandinavian

Điểm nhấn của Scandinavian nằm ở các tông màu nhạt, trung tính làm chủ đạo, tạo cảm giác nhẹ nhàng. Vật liệu tự nhiên như gỗ, đá được ưu tiên sử dụng mang đến sự ấm áp, mộc mạc. Ngoài ra, phòng tắm đẹp theo trường phái này còn chú trọng cây xanh và dùng gương cỡ lớn.

Thiết kế nhà tắm đẹp phong cách Vintage

Phong cách Vintage là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự mềm mại, hoài cổ. Lấy cảm hứng từ những thập niên trước, không gian Vintage thường mang hơi hướng gỗ, thô mộc với đường nét mềm mại, tự nhiên. Tuy nhiên sử dụng gỗ tự nhiên lại không phù hợp cho nơi ẩm ướt như phòng tắm. Do vậy, hiện nay có nhiều phương án vật liệu như nhựa giả vân gỗ, gạch giả gỗ giúp mang đến không khí hoài cổ mà vẫn tối ưu cho phòng tắm.

Thiết kế nhà tắm đẹp phong cách Vintage

Thiết kế phòng tắm tối giản Minimalism

Cuộc sống càng nhộn nhịp càng khiến người ta quay về với những điều bình dị, đơn thuần. Đó là lý do vì sao nhiều người lại lựa chọn phong cách tối giản cho phòng tắm. Tối giản không phải là loại bỏ tất cả mà chính là sự gọn nhẹ trong đường nét, giản lược trong công năng. Gia chủ có thể tập trung hoàn toàn vào trải nghiệm thư giãn trong phòng tắm.

Thiết kế phòng tắm tối giản Minimalism

Với phòng tắm đẹp phong cách tối giản, các tông màu thường sử dụng là trắng, đen, xám. Các chi tiết làm từ kính, đá marble giúp tôn tạo vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Không chỉ vậy, thiết kế tinh gọn còn giúp việc dọn dẹp vệ sinh phòng tắm nhanh gọn và dễ dàng hơn.

Vượt xa chức năng vệ sinh đơn thuần, phòng tắm ngày nay là nơi để bạn thư giãn, nạp lại năng lượng và khẳng định phong cách sống độc đáo của bản thân. Hãy dành thời gian để lên kế hoạch và biến phòng tắm mơ ước của bạn thành hiện thực. Bắt đầu từ việc xác định phong cách yêu thích, lựa chọn vật liệu phù hợp, bố trí khoa học và sử dụng phụ kiện trang trí phù hợp với những gợi ý từ S.Home Solution bạn nhé!


Chủ đề
Cẩm nang thiết kế
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
{"UrlEngine":"UrlByArticleAliasEngine","site":"1"}