Top 4 bồn cầu thông minh đáng mua nhất 2024

Top 4 bồn cầu thông minh đáng mua nhất 2024
 23/05/2024  Lã Anh Thơ
Top 4 bồn cầu thông minh đáng mua nhất 2024

Với lối sống hiện đại và phát triển ngày nay, một thiết bị phòng tắm tốt không chỉ hoàn thiện về kiểu dáng, chất liệu mà trải nghiệm khi sử dụng cũng được mọi người đặt lên hàng đầu. Bồn cầu thông minh đã trở thành thiết bị vệ sinh được ưa chuộng nhờ các tính năng vượt trội hỗ trợ người dùng trong sinh hoạt hàng ngày, mang tới trải nghiệm đi vệ sinh hoàn hảo nhất. Thế nhưng với vô vàn các mẫu bồn cầu thông minh trên thị trường thì đâu là sản phẩm tốt và đáng mua nhất? Hãy cùng S.Home tìm hiểu và khám phá trong bài viết này!

Bồn cầu thông minh là gì?

Bồn cầu thông minh là thiết bị vệ sinh tích hợp các công nghệ và tiện ích cho người dùng. Vượt trội hơn chiếc bồn cầu thông thường, bồn cầu thông minh sở hữu nhiều tính năng hiện đại như cảm biến, điều khiển từ xa, rửa tự động, sưởi ấm, sấy khô,... Không chỉ thông minh từ tính năng mà kiểu dáng của bồn cầu thông minh cũng được thiết kế rất hiện đại và sang trọng.

Bồn cầu thông minh là gì?

Bồn cầu thông minh

Cách lựa chọn một chiếc bồn cầu thông minh tốt

Để chọn mua một chiếc bồn cầu thông minh tốt bạn có thể lựa chọn theo những tiêu chí sau:

Tính năng và thông số

Đây là phần vượt trội nhất của bồn cầu thông minh so với bồn cầu thường. Tùy theo phân khúc giá mà các bồn cầu thông minh sẽ sở hữu các tính năng và chế độ khác nhau, vì vậy hãy đọc kỹ thông tin sản phẩm và lựa chọn những tính năng cần thiết nhất.

Cách lựa chọn một chiếc bồn cầu thông minh tốt

Các chức năng cơ bản của bồn cầu thông minh

Lượng nước tiêu thụ

Bồn cầu thông minh thường có hệ thống xả tự động với áp lực nước khá mạnh để đảm bảo cuốn trôi toàn bộ chất bẩn. Hãy lưu ý tới thông số kỹ thuật ngoài ra bạn nên lựa chọn các dòng bồn cầu thông minh có chế độ tiết kiệm nước và năng lượng.

Thương hiệu

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh trên thị trường. Để chọn được một chiếc bồn cầu thông minh tốt bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu như: Grohe, DeMuhler, Inax,... để đảm bảo chất lượng.

Chế độ bảo hành

Những sản phẩm điện tử như bồn cầu thông minh đôi khi có thể gặp một số trục trặc trong quá trình sử dụng, vì vậy bạn nên chọn đơn vị bán hàng uy tín, có thương hiệu và nhiều điểm bán để tiện cho việc bảo hành. S.Home hiện có hệ thống Showroom 20 chi nhánh trên toàn quốc và có chế độ bảo hành các sản phẩm bồn cầu thông minh lên tới 15 năm.

Xem thêm: Bồn cầu hãng nào tốt? Những lưu ý khi mua bồn cầu vệ sinh

Top 4 bồn cầu thông minh đáng mua nhất 2024

Bồn cầu thông minh Grohe 36543SH0

Grohe là thương hiệu hàng đầu của các thiết bị vệ sinh cao cấp. Bồn cầu thông minh Grohe 36543SH0 sử dụng công nghệ men HyperClean AquaCeramic cho hiệu quả chống bám bẩn vượt trội, ngăn ngừa vi khuẩn tới 99.9% và duy trì độ sáng bóng trong suốt vòng đời sử dụng. Thiết kế thân cầu tối giản, hiện đại với bề mặt trơn láng, thuận tiện để vệ sinh, lau chùi.

Bồn cầu thông minh Grohe 36543SH0

Bồn cầu thông minh Grohe 36543SH0

Sở hữu hệ thống vòi vệ sinh dạng kép giúp tăng hiệu quả làm sạch từ phía sau, làm sạch cho phụ nữ, kháng khuẩn. Ngoài những tính năng thông thường ở bồn cầu thông minh thì hệ thống vòi phun của Grohe 36543SH0 sẽ có chế độ tự động làm sạch bằng nước trước và sau mỗi lần sử dụng, khi xả nước sẽ tự động điều chỉnh lượng nước xả ra dựa trên thời gian sử dụng trên nắp điện tử.

Giá tham khảo: 119.800.000đ

Bồn cầu thông minh DeMuhler ML368003

Đây có thể coi là sản phẩm đáng mua nhất khi so sánh về tầm giá và chất lượng. Bồn cầu thông minh DeMuhler ML368003 được tráng lớp men sứ Nano cao cấp bền bỉ bất chấp thời gian, chống bám bẩn và kháng khuẩn cực tốt. Sở hữu 6 tính năng và 4 chế độ rửa đáp ứng được mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình, bồn cầu thông minh DeMuhler ML368003 còn có thêm chế độ “Eco” giúp tiết kiệm lượng nước và điện năng chỉ còn một nửa khi sử dụng.

 

Bồn cầu thông minh DeMuhler ML368003

Bồn cầu thông minh DeMuhler ML368003

Điểm vượt trội không thể bỏ qua của chiếc bồn cầu này chính là núm vặn và nút nhấn đá chân sử dụng thay cho điều khiển từ xa. Thay vì phải dùng tới điều khiển, người dùng có thể lựa chọn các chế độ rửa tại núm vặn thông minh và sử dụng nút nhấn đá chân khi không dùng tới bệ ngồi, cực kì phù hợp và tiện lợi cho nam giới khi đi vệ sinh đứng. Đây là điểm cộng lớn mà không phải chiếc bồn cầu thông minh nào cũng có được.

Giá tham khảo: 17.900.000đ

Bồn cầu thông minh INAX AC - 618VN

Inax AC-618VN là bồn cầu thông minh được sản xuất từ sứ tráng men Aqua Ceramic, một công nghệ tiên tiến độc quyền của Inax. Công nghệ này mang lại chất lượng cao và độ bền vượt trội cho sản phẩm. Với đặc tính siêu ưa nước và cấu trúc ngăn ngừa bám cặn, lớp men Aqua Ceramic giúp bồn cầu luôn sáng bóng như mới.

Ngoài những tính năng cơ bản của một chiếc bồn cầu thông minh có, bồn cầu Inax AC-618VN còn sở hữu công nghệ Plasmacluster. Công nghệ này giải phóng ion ra không gian xung quanh, giúp diệt khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả, thanh lọc không khí trong phòng tắm. Đặc biệt, bồn cầu Inax AC-618VN còn có chức năng phát nhạc tự động khi người dùng sử dụng, trang bị ánh sáng nhẹ tự động chiếu vào ban đêm tạo không gian thư giãn và dễ chịu.

Bồn cầu thông minh INAX AC - 618VN

Bồn cầu thông minh Inax AC-618VN

Hơn nữa, bồn cầu thông minh của Inax có khả năng tự động chọn lựa mức nước xả phù hợp và tự động xả nước sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm nước tối đa. Điều khiển từ xa với nút nhấn trực quan và đơn giản, Inax AC-618VN đem lại phong cách sống đẳng cấp, tiện nghi.

Giá tham khảo: 62.800.000đ

Bồn cầu thông minh TOTO CW823RAW11

Bồn cầu thông minh TOTO CW823RAW11 có đường cong đặc biệt ở lưng két nước tạo ra điểm nhấn cho không gian, thiết kế vành kín và thân kín dễ dàng vệ sinh. Bồn cầu sử dụng công nghệ men sứ độc quyền từ TOTO CeFiONtect - loại men sứ chống dính, chống bám bẩn giúp sản phẩm luôn bền, bóng, đẹp theo thời gian.

Bồn cầu thông minh TOTO CW823RAW11

Bồn cầu thông minh TOTO CW823RAW11

Bồn cầu thông minh TOTO CW823RAW11 nổi bật với chế độ đưa bọt khí vào giọt nước to hơn 30% giúp vệ sinh sạch hơn kết hợp cùng hệ thống xả Tornado mạnh mẽ, không gây tiếng ồn và tiết kiệm nước với hai chế độ xả tiểu (3L) và xả đại (4.5L). Ngoài ra, mẫu bồn cầu TOTO này còn có chức năng tự vệ sinh vòi rửa trước và sau khi sử dụng.

Giá tham khảo: 38.100.000đ

Trên đây là top 4 sản phẩm bồn cầu thông minh đáng mua nhất 2024 S.Home gợi ý cho bạn. Tùy theo nhu cầu sử dụng và ngân sách mua sắm bạn có thể chọn 1 trong 4 chiếc bồn cầu này. Tại S.Home hiện trưng bày rất nhiều sản phẩm bồn cầu thông minh với ưu đãi lên tới 35%. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ Hotline 0812.882.992 hoặc tới trực tiếp Showroom để được hỗ trợ nhanh nhất!


Chủ đề
Tư vấn thiết bị vệ sinh
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
{"UrlEngine":"UrlByArticleAliasEngine","site":"1"}