Cách sử dụng bồn tắm trong khách sạn

 08/09/2022  Hiếu.mkt
Cách sử dụng bồn tắm trong khách sạn

Cách sử dụng bồn tắm trong khách sạn giúp người dùng sử dụng hiệu quả sản phẩm. Mặc khác có thể giúp bảo quản và tăng tuổi thọ của sản phẩm với thời gian lâu bền hơn.

Bồn tắm trong khách sạn là sản phẩm có nhiều tính năng nên có cách dùng đặc biệt khác với bồn tắm thông thường. Để các bạn không bỡ ngỡ khi sử dụng lần đầu chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng bồn tắm trong khách sạn.

Giới thiệu bồn tắm trong khách sạn

Để biết cách sử dụng bồn tắm trong khách sạn thì bạn cần tìm hiểu loại bồn tắm được đặt ở khách sạn là loại như thế nào. Bồn tắm trong khách sạn là sản phẩm kết hợp giữa tắm thư giãn với các phương pháp trị liệu cơ bản kết hợp với các hương thơm tinh dầu hoặc những bài thuốc thảo dược dân gian.

Công dụng của bồn tắm này là kích thích sự đề kháng của cơ thể và phục hồi các chức năng sau những ngày làm việc ngồi một chỗ quá lâu, và giúp lưu thông máu một cách tốt nhất.

Giới thiệu bồn tắm trong khách sạn

Cách sử dụng bồn tắm trong khách sạn

Để có thể sử dụng hiệu quả sản phẩm này thì bạn cần biết cách sử dụng bồn tắm trong khách sạn. Đầu tiên bạn cần xem xét bồn tắm có vật thể lạ nào hay không, chúng có thể là tóc, lá cây, vỏ kẹo cao su, hạt sạn... Điều này là cần thiết nếu bạn không muốn trong lúc sử dụng mà bồn cầu bị tắc nghẽn.

Bồn tắm có chế độ xả nước mát và nước nóng. Đối với nước nóng bạn không thể xả một lúc hết nước ra ngoài. Vì bồn tắm sẽ không kịp làm nóng nước đang xả ra, khiến giảm độ nóng. Bạn nên xả nước mát tầm 2/3 nước trong bồn và chuyển sang chế độ nước nóng và xả tiếp 1/3 nước còn lại.

Bạn canh cho nước vượt qua mức các nút massage của bồn thì tiếp tục cho các hỗn hợp chất cần thiết vào ở bước tiếp theo, với cục bomb tạo bọt. Lưu ý là bạn không thể chờ nước đầy rồi mới cho nó vào được, mà riêng với cái này, bạn hãy để nó ngay dưới vòi xả nước. Nước chảy ra tạo ra ma sát và giúp cục bomb tạo bọt phát huy hiệu quả cao hơn. Các loại hương tinh dầu hay thảo dược, bạn cho vào bồn theo mức nước được khuyến cáo, sau khi nước đã đáp ứng được quy trình massage.

Bạn bật chế độ massage lên và kiểm tra các nút massage có hoạt động ổn không, có đều không, Nếu thấy có điều gì lạ phải báo lại cho người quản lý ngay. Tuyệt đối không được sử dụng khi mọi thứ chưa được ổn định, nếu bồn tắm đã ổn thì bạn có thể sử dụng và trải nghiệm được rồi.

Cách vệ sinh bồn tắm

Khi tìm hiểu cách sử dụng bồn tắm trong khách sạn thì bạn cũng cần tìm hiểu cả cách vệ sinh bồn tắm để có thể tăng tuổi thọ và công năng của sản phẩm lâu dài hơn. Để vệ sinh bồn tắm bạn làm theo cách sau đây:

  • Bạn có thể dùng dung dịch tẩy sau mỗi lần sử dụng. Thời gian vệ sinh định kỳ quy định 2 lần/tháng.
  • Bạn sử dụng các hỗn hợp chất tẩy mùi như hoà nước nóng với baking soda và đổ vào. Sau đó bật chế độ massage lên để dung dịch tẩy đi vào sâu trong các hệ thống ống dẫn trong vòng 5 phút và xả lại nước sạch một lần nữa. Mùi hôi và chất cặn bẩn sẽ trôi theo dòng nước xả ra ngoài. Thời gian vệ sinh định kỳ quy định 2 lần/tháng.

Nếu bạn thấy hiện tượng bị yếu đi thì do trong hệ thống dẫn, có thể ống dẫn đang bị nghẹt bởi tóc hay rác bên trong. Bạn xử lý chúng bằng pha dung dịch rửa với nước nóng 100 độ và bật chế độ massage thêm lần nữa. Chờ đợi trong vòng 5 phút và xả lại nước sau khi hoàn tất quá trình.

Nhà cung cấp bồn tắm cho khách sạn cao cấp

S.Home Solution là đơn vị cung cấp các sản phẩm bồn tắm cho khách sạn. Ở đây luôn hướng dẫn cho bạn cách sử dụng bồn tắm trong khách sạn đúng cách. Ngoài ra còn đơn vị còn cung ứng nhiều sản phẩm chuyên dụng cho khách sạn như: lavabo, vòi sen, các loại bồn tắm, bồn rửa mặt, nhà tắm đứng…

S.Home Solution đã có thời gian dài hoạt động tại Việt Nam, thực hiện cung ứng và phân phối sản phẩm bồn tắm cho nhiều khách sạn, khu resort nghỉ dưỡng. Các sản phẩm ở đây đa dạng, thuộc các thương hiệu chính hãng. 

Các sản phẩm tại đây luôn có giấy chứng nhận đảm bảo về chất lượng cũng như cùng gốc xuất xứ rõ ràng. Sự có mặt của bồn tắm S.home Solution góp phần tạo nên vẻ đẹp cao cấp, sang trọng.

Vì sao chọn S.Home Solution

S.Home Solution chuyên nghiệp trông thi công lắp đặt, uy tín trong chất lượng dịch vụ cung cấp. Nhiều đơn vị khách hàng có phản ánh tích cực khi sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ từ đơn vị này. 

Các sản phẩm của S.Home Solution được đánh giá là đẹp, sang trọng, có giá thành cạnh tranh hơn so với đơn vị cung cấp khác. Ngoài ra, S.Home Solution còn hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn cách lắp đặt, cách sử dụng bồn tắm trong khách sạn.

Quy trình làm việc của đơn vị này bằng hợp đồng, văn bản bảo hành rõ ràng. Nên sau khi nghiệm thu sản phẩm các khách sạn còn được bảo hành sản phẩm cho thời gian sau đó. Bộ phòng nhân viên hoạt động linh hoạt nên sẵn sàng hỗ trợ tận nơi khi được khách hàng yêu cầu.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về S.home Solution thì có thể tham khảo cách sử dụng bồn tắm trong khách sạn nhanh tại website của chúng tôi. Các nhân viên tại đây sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm đáp ứng với nhu cầu sử dụng của bạn.


Chủ đề
Tư vấn thiết bị vệ sinh

Bài viết liên quan

Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
{"UrlEngine":"UrlByArticleAliasEngine","site":"1"}