Xem giá theo khu vực:

Hà Nội

Có Nên Sử Dụng Bồn Cầu Viglacera Không?

Có Nên Sử Dụng Bồn Cầu Viglacera Không?
 05/07/2024  Lâm Nguyễn Tường Vy
Có Nên Sử Dụng Bồn Cầu Viglacera Không?

Được biết đến là thương hiệu Việt Nam lâu đời và uy tín, Viglacera đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường thiết bị vệ sinh, đặc biệt là dòng sản phẩm bồn cầu. Trong nhiều năm qua, bồn cầu Viglacera luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy, lý do nào khiến bồn cầu Viglacera được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thương hiệu bồn cầu Viglacera

Tự hào là thương hiệu quốc gia, Viglacera là nhà sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm. Nổi tiếng với chất lượng sản phẩm vượt trội, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, Viglacera đã khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và xuất khẩu sang nhiều quốc gia. Viglacera luôn tiên phong trong ứng dụng công nghệ mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, góp phần nâng tầm cuộc sống.

Thương hiệu bồn cầu Viglacera

Bồn cầu Viglacera mang đến sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với mọi không gian vệ sinh. So với các thương hiệu bình dân khác, bồn cầu Viglacera vượt trội về cả chất lượng, thiết kế và chức năng. Bồn cầu sử dụng nguyên liệu cao cấp, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực tốt. Thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế, phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt. Nhiều mẫu mã bồn cầu Viglacera có chức năng thông minh, tiết kiệm nước, mang lại trải nghiệm tiện nghi cho người sử dụng.

Các mẫu bồn cầu Viglacera

Tuy tập trung chủ lực vào phân khúc giá bình dân, các dòng bồn cầu Viglacera cũng khá phong phú, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của nhiều gia đình. Từ bồn cầu 1 khối, 2 khối đến các thiết kế treo tường, bồn cầu thông minh tích hợp các tính năng hiện đại.

Bồn cầu 1 khối

Loại bồn cầu 1 khối của thương hiệu Viglacera có thiết kế liền mạch, sang trọng, hiện đại, tiết kiệm diện tích. Loại bồn cầu này có ưu điểm là dễ dàng vệ sinh, có hệ thống xả mạnh mẽ, tiết kiệm nước. Tuy nhiên giá thành cao hơn so với bồn cầu 2 khối. Đồng thời có thể gây khó khăn trong việc sửa chữa.

Bồn cầu 1 khối Viglacera

Bạn có thể tham khảo một số mã bồn cầu 1 khối Viglacera được ưa chuộng hiện nay như V45, V62, V63, BL5V, C109.

Bồn cầu 2 khối

Bồn cầu 2 khối là loại bồn cầu cấu tạo từ 2 khối riêng biệt. Do đó, việc tháo lắp, sửa chữa cũng dễ hơn bồn cầu 1 khối. Giá thành của loại bồn cầu này cũng rẻ hơn so với bồn cầu 1 khối. Tuy nhiên, nó có thể cồng kềnh hơn, đôi khi gây khó khăn trong việc vệ sinh đáy bồn.

Bồn cầu 2 khối Viglacera

Một số mã bồn cầu Viglacera 2 khối được ưa chuộng hiện nay: VI88, VI107, VI66. Chỉ với chi phí chưa đến 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc bồn cầu 2 khối đáp ứng đủ công năng cho nhà vệ sinh.

Bồn cầu thông minh

Bồn cầu thông minh được tích hợp nhiều chức năng thông minh như tự động xả nước, sấy khô, khử mùi, phát nhạc,... Dòng sản phẩm này giúp tiết kiệm nước hiệu quả mà mang đến trải nghiệm tiện nghi, sang trọng. Giá thành của bồn cầu thông minh cao nhất trong các loại bồn cầu Viglacera. Thiết bị này cũng cần kết nối nguồn điện để hoạt động.

Bồn cầu thông minh Viglacera

Một số mã bồn cầu thông minh của Viglacera đang được “săn lùng” hiện nay có thể kể đến như Viglacera V93, Viglacera V94, Viglacera V96. Không chỉ gây ấn tượng bởi các tính năng hiện đại, bồn cầu thông minh còn có hình dáng độc lạ. Phần bệ trên được lược bỏ tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho nhà vệ sinh.

Bồn cầu âm tường

Bồn cầu âm tường giúp tiết kiệm diện tích tối đa với phần két nước được thiết kế âm trong tường. Nhờ đó tạo sự thông thoáng cho không gian vệ sinh. Thiết kế sản phẩm hiện đại, sang trọng, đẳng cấp; Hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn. Nhược điểm của dòng sản phẩm này là giá thành khá cao, yêu cầu kỹ thuật lắp đặt cao và đôi khi gây khó khăn trong sửa chữa. Bạn có thể tham khảo một số mã sản phẩm bồn cầu âm tường của Viglacera phổ biến trên thị trường như Viglacera M.13.557, Viglacera M.13.Pro, Viglacera V886, Viglacera V882F.

Tại sao bồn cầu Viglacera được ưa chuộng hiện nay?

Có thể nói, Viglacera là cái tên không hề xa lạ với nhiều tiêu dùng Việt. Thương hiệu Việt Nam với thiết kế phù hợp thể trạng người Á Đông cùng mức giá bán hợp lý, phải chăng là những lý do để Viglacera chiếm được cảm tình của nhiều gia đình. Không chỉ vậy, bồn cầu Viglacera còn được đánh giá cao ở nhiều phương diện như:

Chất lượng tốt, độ bền cao

Bồn cầu Viglacera được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian. Men sứ chống bám bẩn, ố vàng, dễ dàng vệ sinh. Hệ thống xả nước hoạt động êm ái, mạnh mẽ, tiết kiệm nước.

Thiết kế hiện đại, đa dạng

Viglacera mang đến nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi không gian vệ sinh, từ nhà ở bình dân đến biệt thự sang trọng. Thiết kế sản phẩm hiện đại, tinh tế, mang lại sự sang trọng cho phòng tắm.

Tiết kiệm nước

Viglacera luôn tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ tiết kiệm nước tiên tiến vào sản phẩm bồn cầu. Hệ thống xả nước hiệu quả, mạnh mẽ, giúp tiết kiệm nước tối đa. Góp phần bảo vệ môi trường và giảm chi phí hóa đơn nước cho gia đình.

Giá thành hợp lý

So với các thương hiệu nhập khẩu, bồn cầu Viglacera có mức giá cạnh tranh hơn, phù hợp với thu nhập của người Việt Nam. Thương hiệu này mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền.

Thương hiệu uy tín

Viglacera là thương hiệu quốc gia với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh. Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo an toàn. Chế độ bảo hành uy tín, lâu dài.

Tại sao bồn cầu Viglacera được ưa chuộng hiện nay?

Bên cạnh những điểm nổi bật kể trên, bồn cầu Viglacera cũng không được đánh giá quá cao về thiết kế và tính đa dạng trong mẫu mã so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên, với những ai đang tìm kiếm một sản phẩm vừa phải về tầm giá thì Viglacera vẫn là một lựa chọn rất đáng để tham khảo.

Giá bồn cầu Viglacera

Giá bồn cầu Viglacera dao động từ 1.330.000 đồng đến 48.000.000 đồng tùy loại sản phẩm. Dòng bồn cầu 2 khối thường có giá rẻ nhất (dưới 3.000.000đ). Bồn cầu 1 khối có giá tầm trung (2.500.000đ - 7.000.000đ). Bồn cầu thông minh và bồn cầu âm tường ở mức giá cao hơn (trên 10.000.000đ - 70.000.000đ). Tùy vào nhu cầu và mức ngân sách mà bạn cần cân nhắc chọn loại bồn cầu phù hợp.

Phân khúc giá của các sản phẩm Viglacera cung cấp khá đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn nên tham khảo giá tại các đại lý ủy quyền của Viglacera để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

Giá bồn cầu Viglacera

Khi chọn mua bồn cầu Viglacera, bạn nên lưu ý chọn bồn cầu phù hợp với diện tích nhà vệ sinh và nhu cầu sử dụng. Đồng thời xác định mức ngân sách để có lựa chọn thiết bị phù hợp. Tuy không nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chất lượng sản phẩm của Viglacera đã được khẳng định trong thời gian dài, phù hợp và được người Việt Nam tin dùng.

Ngoài ra, để tham khảo thêm nhiều mẫu bồn cầu đa dạng phân khúc đến từ các thương hiệu uy tín khác trên thị trường như DeMuhler, Morris, Grohe, TOTO,... bạn có thể tham khảo S.Home Solution. Đây là địa chỉ mua hàng được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ đa dạng, giá cả hợp lý cùng không gian trải nghiệm trực quan ấn tượng. S.Home Solution hiện có mặt tại 16 tỉnh thành trên toàn quốc với hơn 20 chi nhánh với nhiều chính sách ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Xem thêm:


Chủ đề
Tư vấn thiết bị vệ sinh
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
{"UrlEngine":"UrlByArticleAliasEngine","site":"1"}