Xem giá theo khu vực:

Hà Nội

Bồn cầu trứng là gì? Top 3 mẫu bồn cầu trứng đáng mua 2024

Bồn cầu trứng là gì? Top 3 mẫu bồn cầu trứng đáng mua 2024
 05/08/2024  Lã Anh Thơ
Bồn cầu trứng là gì? Top 3 mẫu bồn cầu trứng đáng mua 2024

Bồn cầu trứng, hay còn gọi là bồn cầu hình trứng, là một dạng bồn cầu với thiết kế độc đáo và hiện đại, lấy cảm hứng từ hình dạng của quả trứng. Kiểu dáng này không chỉ tạo ra một điểm nhấn thẩm mỹ trong phòng tắm mà còn tối ưu hóa về mặt công năng, giúp dễ dàng vệ sinh và mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái.

Cách lựa chọn bồn cầu trứng tốt

Khi đã lựa chọn sử dụng bồn cầu trứng thì đa phần là do người dùng ưa thích kiểu dáng mới lạ của thiết bị vệ sinh này, tuy nhiên còn rất nhiều yếu tố khác cần phải lưu ý để lựa chọn được chiếc bồn cầu không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn bền bỉ theo năm tháng

Chất liệu

Chất liệu là yếu tố quan trọng quyết định độ bền và chất lượng của bồn cầu trứng. Nên chọn bồn cầu làm từ sứ cao cấp, có lớp men chống bám bẩn, kháng khuẩn để đảm bảo dễ dàng vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.

Công nghệ xả

Hệ thống xả là phần quan trọng nhất để biết chiếc bồn cầu đó có hoạt động tốt hay không. Vì vậy bạn cần chú ý tới công nghệ xả khi mua bồn cầu trứng. Công nghệ xả nước mạnh mẽ, tiết kiệm nước sẽ giúp bồn cầu sạch sẽ hơn và giảm thiểu lượng nước sử dụng. Các công nghệ xả nước hiện đại như xả xoáy, xả thẳng hay xả kép đều có những ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên bạn có thể ưu tiên lựa chọn những dòng bồn cầu có hệ thống xả xoáy hút đẩy cộng hưởng để có hiệu quả xả vượt trội nhất.

Cách lựa chọn bồn cầu trứng tốt

Kích thước và kiểu dáng

Lựa chọn kích thước bồn cầu phù hợp với không gian phòng tắm của bạn, một phòng tắm có diện tích hạn chế không nên bố trí một chiếc bồn cầu quá đồ sộ và ngược lại. Đồng thời, kiểu dáng bồn cầu cũng nên hài hòa với phong cách thiết kế chung của phòng tắm để tạo nên sự đồng bộ và thẩm mỹ. Ngoài ra, có nhiều mẫu bồn cầu trứng sở hữu bảng màu rất đa dạng để phối kết hợp với phong cách phòng tắm khác nhau.

Thương hiệu và bảo hành

Không chỉ là bồn cầu trứng mà khi mua bất kì loại bồn cầu nào chúng ta cũng đều nên chọn mua từ những thương hiệu uy tín, những đơn vị bán lẻ lâu năm có đa dạng sản phẩm để lựa chọn và có chế độ bảo hành rõ ràng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt.

Những mẫu bồn cầu trứng nên mua trong năm 2024

Bồn cầu trứng DeMuhler ML1078

Bồn cầu trứng DeMuhler ML1078

Bồn cầu trứng DeMuhler ML1078

Bồn cầu trứng Demuhler ML1078 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự mới lạ và sang trọng. Thiết kế hình trứng độc đáo không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho phòng tắm mà còn tối ưu hóa về mặt công năng.

Được làm từ chất liệu sứ cao cấp, bồn cầu Demuhler ML1078 có lớp men chống bám bẩn, kháng khuẩn, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Hệ thống xả xoáy hút đẩy cộng hưởng cho dòng nước mạnh mẽ mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nước của Demuhler ML1078 là một trong những điểm nổi bật, giúp giảm thiểu lượng nước sử dụng mỗi lần xả mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch 100%.

Đặc biệt mẫu bồn cầu trứng DeMuhler ML1078 có tới 6 màu khác nhau phù hợp cho mọi giới tính, độ tuổi và phong cách phòng tắm từ cổ điển tới hiện đại. Với thiết kế ấn tượng và chất lượng vượt trội, bồn cầu trứng Demuhler ML1078 chắc chắn sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho không gian phòng tắm của bạn.

Xem chi tiết bồn cầu trứng DeMuhler ML1078 tại: Link

Bồn cầu trứng Morris MR388106

Bồn cầu trứng Morris MR388106

Bồn cầu trứng Morris MR388106

Bồn cầu trứng Morris MR388106 lại mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và tính tiện dụng. Thiết kế hình trứng mềm mại và hiện đại của MR388106 phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

Được trang bị công nghệ xả xoáy mạnh mẽ, bồn cầu Morris MR388106 đảm bảo khả năng xả sạch tối ưu mà không gây ra tiếng ồn lớn. Chất liệu sứ cao cấp với lớp men Nano kháng khuẩn và chống bám bẩn giúp bồn cầu luôn sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh. Với những ưu điểm nổi bật này, bồn cầu trứng Morris MR388106 là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự tiện nghi và đẳng cấp cho phòng tắm của mình.

Xem chi tiết bồn cầu trứng Morris MR388106 tại: Link

Bồn cầu trứng DeMuhler ML-S8W

Bồn cầu trứng DeMuhler ML-S8W

Bồn cầu trứng DeMuhler ML-S8W

Bồn cầu trứng một khối Demuhler ML-S8W là sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại và liền mạch, phù hợp cho không gian phòng tắm sang trọng. Sản phẩm được trang bị hệ thống xả kép tiên tiến, giúp tiết kiệm nước hiệu quả mà vẫn đảm bảo khả năng xả sạch vượt trội.

Bề mặt trơn bóng và thiết kế không viền giúp dễ dàng vệ sinh, ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và nấm mốc. Nắp bồn rơi êm ái của Demuhler ML-S8W mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và tính năng, bồn cầu trứng Demuhler ML-S8W là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn biến hóa phòng tắm của mình thật tiện nghi và hiện đại.

Trong xu hướng thiết kế phòng tắm hiện đại, bồn cầu trứng không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn tối ưu hóa về công năng và tiện ích. Trên đây là 3 mẫu bồn cầu trứng được ưa chuộng và bán chạy nhất 2024, bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu bồn cầu trứng theo sở thích của mình. Nếu cần được hỗ trợ và tư vấn về các dòng bồn cầu trứng, bạn có thể liên hệ với S.Home Solution qua số Hotline 0812.882.992 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Xem thêm: 

 


Chủ đề
Tư vấn thiết bị vệ sinh
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
{"UrlEngine":"UrlByArticleAliasEngine","site":"1"}