Xem giá theo khu vực:

Hà Nội

7 Ý tưởng thiết kế phòng tắm cao cấp

7 Ý tưởng thiết kế phòng tắm cao cấp
 09/09/2022  Thương Nguyễn
7 Ý tưởng thiết kế phòng tắm cao cấp

7 Ý tưởng thiết kế phòng tắm cao cấp

 

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế phòng tắm cao cấp, đẹp, sang trọng? Hãy cùng theo dõi bài viết 7 ý tưởng thiết kế phòng tắm cao cấp này để tìm được đáp án cho riêng mình nhé.

Phòng tắm có lẽ là không gian không được nhiều người quan tâm và chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách truyền cảm hứng cho căn phòng nhỏ dễ thương của mình, chắc chắn nó sẽ biến thành một nơi tuyệt vời để thư giãn. Để tạo nên một thiết kế phòng tắm cao cấp, hiện đại, sang trọng và tiện nghi cần có sự phối hợp hài hòa của nhiều yếu tố khác nhau. Tuy cùng là phong cách hiện đại nhưng khi bước vào mỗi phòng tắm, ta vẫn có thể cảm nhận được gu thẩm mĩ của gia chủ.. Nếu bạn đang muốn thiết kế phòng tắm cao cấp cho ngôi nhà hoặc căn hộ của mình, một số ví dụ dưới đây sẽ giúp bạn có cảm hứng và sáng tạo hơn!

Thiết kế phòng tắm cao cấp hiện đại màu trắng

Sơn tường với tông màu trắng là một trong những điều cần phải có cho không gian phòng tắm theo phong cách tối giản, hiện đại và sang trọng. Thông thường, bạn sẽ thường bắt gặp phong cách sơn toàn bộ màu trắng tập trung vào chức năng của căn phòng để không gây ra bất kỳ sự xáo trộn nào cho các yếu tố xung quanh. Thiết kế phòng tắm cao cấp, trang trí nội thất phòng tắm nhỏ, huyết trắng sẽ làm cho không gian cảm giác rộng rãi hơn.

thiet-ke-phong-tam-cao-cap-1 

Ý tưởng thiết kế phòng tắm cao cấp.

Hiện đại với thiết kế phòng tắm cao cấp màu đen và trắng

Nếu một màu duy nhất không phải là sở thích của bạn, hãy thử kết hợp màu đen và trắng để tạo ra sự tương phản đẹp mắt đồng thời tạo ra sự rung cảm hiện đại.

Trong ý tưởng thiết kế phòng tắm cao cấp này, màu đen và trắng xác định không gian, và các họa tiết tạo nên sự đơn giản hài hòa. Nhưng điều thú vị nhất về phòng tắm này là bức tranh khảm hình học mát mẻ. Ngoài những hình dạng hình học đơn giản (hình khối hoặc lục giác), ghế đẩu là một phụ kiện tuyệt vời dành cho bạn. Thêm hoa trên bệ cửa sổ và tấm thảm da bò cũng là một cách để tăng thêm sự mềm mại và ấm áp cho một không gian tối giản như vậy.

thiet-ke-phong-tam-cao-cap-2 

Ý tưởng thiết kế phòng tắm cao cấp

Phòng tắm thường có diện tích không gian khá nhỏ hẹp lại cần chứa nhiều thiết bị, phụ kiện. Vì vậy, sự xuất hiện của những chiếc kệ nhà tắm đẹp lúc này là một lựa chọn không tồi chút nào

Thiết kế phòng tắm cao cấp theo xu hướng đơn giản hiện đại

Phong cách phòng tắm này có tất cả các tiêu chuẩn của thiết kế hiện đại: các khối hình học đơn giản (chủ yếu là hình vuông và hình chữ nhật), chủ đạo là màu trắng với các điểm nhấn của màu xám trung tính, đá tự nhiên, lối trang trí hơi phá cách trong trang trí.

thiet-ke-phong-tam-cao-cap-3 Ý tưởng thiết kế phòng tắm cao cấp.

Thêm hoa tươi và chắc chắn sẽ thêm màu sắc cho căn phòng (bạn có thể thay đổi để phù hợp với tâm trạng của mình) và còn làm cho phòng tắm bớt nhạt nhòa. Hoa tươi giúp không gian tắm trở nên ấm cúng, thân thiện hơn.

Nội thất thiết kế phòng tắm cao cấp kiểu không gian mở

Một đặc điểm khác của nhiều thiết kế phòng tắm cao cấp theo phong cách hiện đại là không gian mở, thường bao gồm một bức tường bằng kính trong suốt xung quanh cùng một đầu vòi sen. Điều này đặc biệt quan trọng trong không gian nhỏ.

thiet-ke-phong-tam-cao-cap-4 Ý tưởng thiết kế phòng tắm cao cấp.

Xu hướng trang trí thiết kế phòng tắm cao cấp hiện đại ấm áp

Không phải phòng tắm nào cũng phải lạnh và "vô trùng" mới hiện đại. Bạn vẫn có thể tập trung vào các hình dạng hình học (trong trường hợp này, bồn rửa và bồn tắm được thiết kế theo hình quả trứng), cách phối màu đơn giản (màu trung tính ấm) và các yếu tố trang trí.

thiet-ke-phong-tam-cao-cap-5 Ý tưởng thiết kế phòng tắm cao cấp.

Gỗ và đá hay được sử dụng trong những thiết kế Thiết kế phòng tắm cao cấp. Đây là nét hiện đại điển hình. Phong cách phòng tắm này có nhiều kiểu trang trí rất đơn giản, hình dạng cơ bản: giá đỡ trống, mái chèo và ngọn nến.

Sử dụng ý tưởng thiết kế phòng tắm cao cấp “Tối & Thư giãn”

Không phải lúc nào ý tưởng thiết kế phòng tắm cao cấp cũng đi kèm với màu trắng, vẻ ngoài lấp lánh. Đôi khi gam màu tối cũng sang trọng như những căn phòng dưới đây được chủ đạo bởi gạch đá phiến màu xám đen.

thiet-ke-phong-tam-cao-cap-6 Ý tưởng thiết kế phòng tắm cao cấp.

Đồ nội thất và thiết bị bằng gỗ sáng màu sẽ mang lại cảm giác cần thiết về ánh sáng, màu sắc tươi trẻ và cảm giác thoải mái.

Trang bị vòi hoa sen có nhiều đầu phun

Vòi hoa sen phun nước từ mọi góc độ với thiết kế xuyên suốt gồm nhiều đầu vòi sen và vòi phun âm tường sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn tối đa. Gạch đá cẩm thạch cổ điển cũng làm cho ý tưởng thiết kế phòng tắm cao cấp này vượt thời gian. Ngoại trừ các bức tường bên ngoài, tất cả các vách kính đều giúp phòng tắm luôn sáng sủa.

thiet-ke-phong-tam-cao-cap-7 Ý tưởng thiết kế phòng tắm cao cấp.

Vòi của nhiều vòi hoa sen phun ra nhiều nước, đường ống dẫn nước hơi phức tạp. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng máy nước nóng và hệ thống ống nước của bạn đang hoạt động tốt trước khi lắp đặt vòi hoa sen này!

Phòng tắm thường là không gian nhỏ nhất trong mỗi ngôi nhà nhưng lại là căn phòng quan trọng nhất vì đây là nơi các thành viên thư giãn, giải tỏa mệt mỏi, chăm sóc cơ thể và sức khỏe. Khi thiết kế nội thất phòng tắm, nhiều gia đình sẽ rất quan tâm đến tiêu chí đẹp-gọn-tiện dụng. Chúng ta có thể tập trung ở một số khái niệm cùng với cách trang trí khi đề cập đến một số vấn đề như: Hình dạng hình học, màu sắc trung tính hoặc cơ bản, ít hoặc không có hoa văn trang trí…  Phòng tắm không còn đơn giản và nhàm chán với 7 ý tưởng thiết kế phòng tắm cao cấp mà shome.vn đã chia sẻ. Nếu bạn cần tìm nội thất liên quan đến nhà tắm để giúp cho không gian tắm của mình có thiết kế phòng tắm cao cấp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua website: http://shome.vn/. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy một vài thiết bị nội thất nào đó trong danh sách vừa rồi để giúp bạn truyền cảm hứng cho lần tu sửa tiếp theo nhé!


Chủ đề
Cẩm nang thiết kế
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
{"UrlEngine":"UrlByArticleAliasEngine","site":"1"}