Có nên lựa chọn bồn tắm massage cho gia đình?

Có nên lựa chọn bồn tắm massage cho gia đình?
 08/09/2022  Thương Nguyễn
Có nên lựa chọn bồn tắm massage cho gia đình?

Có nên lựa chọn bồn tắm massage cho gia đình?

 tranthithanh Hiệp  -   07/04/2022

Cuộc sống ngày càng hiện đại kéo theo nhu cầu ngày càng cao của con người. Trong đó nhu cầu sử dụng bồn tắm ngày càng nhiều. Hiện nay thiết bị này đang trở thành xu thế mới cho các căn nhà hiện đại. Các tính năng hiện đại của những chiếc bồn tắm massage đã đem lại vô số lợi ích cho con người, chúng giúp ta có được cảm giác sảng khoái, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, mà còn mang lại rất nhiều hiệu quả cho sức khỏe, sắc đẹp.

 

 

Thắc mắc về vấn đề giá thành?

 

Giá thành không phải là vấn đề đáng để lo ngại

  • Chúng ta hay lo lắng về giá cả của bất kỳ sản phẩm nào khi muốn mua chúng. Điều này khó có thể khác được nếu chúng ta muốn mua bồn tắm.
  • Hiện nay, giá bồn tắm massage phổ biến trên thị trường khoảng từ 20 triệu đến hàng trăm triệu. Chúng ta có thể căn cứ vào điều kiện kinh tế của gia đình để mua cho mình bồn tắm ưng ý.

 

Vậy cùng S.Home khám phá những lợi ích mà bồn tắm massage đem lại để đưa ra quyết định xem có nên mua bồn tắm massage cho gia đình mình hay không nhé!

 

Nước ấm kết hợp với hệ thống sục khí bồn tắm massage giúp bạn thư giãn, thải độc tố 

Chế độ sục khí massage của bồn tắm có tác dụng đào thải chất nhờn và độc tố trong cơ thể qua các lỗ chân lông một cách hiệu quả. 

Khi ngâm mình trong bồn massage với nhiệt độ nước thích hợp các lỗ chân lông sẽ được giãn nở, các độc tố và bụi bẩn sâu trong da theo tuyến mồ hôi bị đào thải ra ngoài.Từ đó, hỗ trợ cải thiện sức khỏe, ngăn chặn các virut, vi khuẩn gây bệnh

 

 

Phương pháp này giúp thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, kích thích đề kháng cơ thể một cách hiệu quả nhất.

 

Sử dụng bồn tắm massage giúp chúng ta cảm thấy thoải mãi , thư giãn như ở spa.

 

Sục khí và sục thủy lực của bồn tắm massage sẽ tạo nên những bọt khí tác động dịu nhẹ lên làn da và các bộ phận của cơ thể làm giảm đau đầu, xả stress. 

Khi các tia nước được phun ra mang theo cả không khí và có thể điều chỉnh vị trí tùy theo ý của người sử dụng. Với cách hoạt động này thì sục nước massage có tác dụng làm thư giãn các nhóm cơ trên người bạn xóa tan mệt mỏi sau một ngày làm việc. 

 

Theo nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, ngâm mình trong làn nước ấm trong bồn tắm đem lại nhiều ích lợi cho cơ thể. Các chức năng massage, sục khí của bồn tắm giúp cơ thể thư giãn, giảm căng thẳng sau một ngày làm việc căng thẳng. 

 

Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu một cách hiệu quả

 

Ngâm mình trong bồn nước ấm giúp máu và khí huyết lưu thông đều đặn có thể giảm bớt triệt để cảm giác tê và cứng cơ ở những người phải đứng hoặc ngồi quá lâu.

 

Khi kích hoạt chức năng sục khí, không khí đi qua các đầu sục khí đặt ở đáy bồn tạo ra những bọt khí sủi giúp làm thư giãn các cơ bắp bị mỏi mệt, máu tuần hoàn lưu thông dễ dàng hơn và tăng sức lực cho cơ thể. 

 

 

Trong hệ thống này, hàng triệu những bọt khí nhỏ được phun ra từ đáy bồn tác động  đến hoạt động của hệ thống bạch cầu trong mạch máu cũng như huyết áp.

Ngoài ra,  sử dụng bồn tắm massage thường xuyên là phương pháp trị liệu tự nhiên nhất. Giúp cơ thể bạn nhanh chóng phục hồi năng lượng, mang lại một cơ thể căng tràn sức sống.

Sử dụng  bồn tắm massage không những tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp, giảm cân

Sử dụng bồn massage tác động trực tiếp lên vùng da làm tẩy đi tế bào chết một cách nhẹ nhàng và bổ sung oxy cho da, làm da tươi trẻ. Chế độ áp lực phun nước mạnh nhẹ của bồn massage cho bạn chủ động điều khiển mức độ mạnh nhẹ tác động vào vùng da.

Hệ thống sục khí và sục thủy lực của bồn tắm massage sẽ tạo nên những bọt khí giúp tẩy tế bào chết trên da, loại bỏ bụi bẩn.

 Để bổ sung thêm khoáng chất, dưỡng ẩm cho da, bạn có thể cho vào nước một ít tinh dầu hoặc thảo dược. Đây là một biện pháp hữu hiệu để bổ sung nước cho da, mang đến một làn da mịn màng, căng bóng.

 

 

Tắm bồn massage thường xuyên giúp cải thiện vóc dáng cơ thể. Chức năng sục khí và sục nước theo cường độ  tác động vào các lớp mỡ dư thừa trên cơ thể. Từ đó giảm thiểu tình trạng thừa cân một cách hiệu quả. 

Lợi ích đối với não bộ, hệ thần kinh và xương, khớp

Tiếp đến là chức năng sục khí của bồn tắm massage cao cấp hay còn được biết như là ‘tắm sủi-sục’  ở chế độ này, bồn tắm bổ xung những bọt khí nhỏ li ti trong nước. 

Khi kích hoạt chức năng sục khí, không khí đi qua các đầu sục khí đặt ở đáy bồn tạo ra những bọt khí sủi giúp làm thư giãn các cơ bắp bị mỏi mệt.

Với một tư thế ổn định trong nước, ngâm mình trong nước ấm giúp điều bị viêm và đau xương khớp.

Sở hữu một chiếc bồn tắm massage giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí

 

Việc lựa chọn mổ chiếc bồn tắm massage cho gia đình sẽ giúp bạn không phải mất nhiều thời gian đi đến Spa mỗi khi cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi và còn tiết kiệm được chi phí. 


Không những vậy sở hữu chiếc bồn tắm này còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và còn giúp cho phòng tắm của bạn trở nên hiện đại, sang trọng hơn. Đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo, giải pháp tăng cường sức khỏe cho cả gia đình.

 

 

Ngoài ra chọn mua bồn tắm massage sẽ mang đến nhiều lợi ích sức khỏe không chỉ cho bạn mà còn cho tất cả các thành viên trong gia đình nữa.

 

Có thể thấy, bồn tắm massage thực sự rất hữu ích cho cuộc sống hàng ngày, bồn tắm massage giúp bạn có thể chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà mà không cần tốn nhiều thời gian. Nó đem đến cho người tiêu dùng những lợi ích tuyệt vời cho cả về sức khoẻ và tiếm kiệm tiền bạc. Vậy tại sao chúng ta không sở hữu nó chứ?

Hi vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trong việc sắm một chiếc bồn tắm massage cho gia đình. 

Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn chọn mua bồn tắm massage, đừng ngại ngần liên hệ với S.Home Solution hoặc để lại số điện thoại quý khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu sâu nhất cùng nhiều phần quà hấp dẫn.


Chủ đề
Cẩm nang thiết kế

Bài viết liên quan

Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
{"UrlEngine":"UrlByArticleAliasEngine","site":"1"}