Xem giá theo khu vực:

Hà Nội

TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
 03/06/2025  Giáp Thị Thanh Thủy
TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

I. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Văn phòng HO - Tầng 3, Lô 5, Khu A, TTTM TSQ Vũ Trọng Khánh, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

II. THU NHẬP: Đàm phán theo năng lực

III. CHẾ ĐỘ

  • Nghỉ 12 ngày phép/ năm
  • Thưởng các ngày lễ, lương tháng 13
  • Chế độ Hôn hỉ/Tang chế
  • Mua hàng giá ưu đãi
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
  • Thưởng DS, thưởng cuối năm
  • Đóng BHXH sau thử việc
  • Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện để nâng cao năng lực

 

IV. THỜI GIAN LÀM VIỆC

8h - 17h30 từ thứ 2 - đến thứ 7

Nghỉ 2 Thứ 7/ tháng + tất cả các ngày chủ nhật

V. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thấu hiểu Khách hàng Chuyên sâu (Customer Insight Leadership):

Chủ trì nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu khách hàng (CRM...), xây dựng chân dung khách hàng điển hình.

Phân tích các yếu tố chính thúc đẩy sự hài lòng và hành vi giới thiệu của khách hàng.

Đảm bảo insight khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động marketing.

2. Xây dựng & Quản lý Hành trình Khách hàng (Customer Journey Management):

Phối hợp liên phòng ban để thiết kế và tối ưu hóa trải nghiệm O2O và Omnichannel liền mạch, từ điểm chạm online đầu tiên đến showroom và hậu mãi.

Xây dựng, quản lý chương trình Loyalty nhằm tăng CLV.

Thiết kế và triển khai các chương trình khuyến khích giới thiệu khách hàng (Referral Programs) sáng tạo và hiệu quả.

Xây dựng các hoạt động tương tác, gắn kết cộng đồng khách hàng.

3. Cá nhân hóa Truyền thông & Tiếp thị (Personalized Marketing):

Sử dụng dữ liệu và công nghệ (CRM, Automation) để phân khúc và triển khai chiến dịch/thông điệp marketing cá nhân hóa.

4. Quản lý Thương hiệu (Brand Management - Nhấn mạnh yếu tố "Best Friend" & "Tin cậy"):

Xây dựng hình ảnh thương hiệu S.Home gần gũi, thấu hiểu, đáng tin cậy – xứng đáng để khách hàng giới thiệu cho người thân.

5. Marketing Đa kênh (Multichannel Marketing Execution - Tối ưu O2O & Đa dạng hóa):

Duy trì và tối ưu hóa hiệu quả của phễu O2O hiện có (VD: Facebook/Google Ads -> Showroom Visit), đo lường tỷ lệ chuyển đổi chặt chẽ.

Đa dạng hóa và thử nghiệm các kênh marketing mới (Online & Offline) để giảm phụ thuộc và tiếp cận tệp khách hàng rộng hơn.

Tập trung vào việc cung cấp nội dung giá trị, hữu ích (Content Marketing) để thu hút và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.

6. Quản lý Ngân sách & Đo lường (Bổ sung KPIs Referral & O2O):

Quản lý ngân sách hiệu quả, phân bổ hợp lý giữa các kênh và mục tiêu (thu hút mới vs. giữ chân & giới thiệu).

Đo lường hiệu quả marketing qua các chỉ số khách hàng: CSAT/NPS, CLV, Retention Rate, Referral Rate (Tỷ lệ KH giới thiệu), Customer Advocacy; các chỉ số O2O (Lead-to-Visit Rate, Visit-to-Sale Rate...) bên cạnh KPIs marketing truyền thống.

Nghiên cứu Thị trường & Cập nhật Xu hướng (CX, Loyalty, Referral Marketing, O2O/Omnichannel).

VI. YÊU CẦU

1. Giới tính: Nam/Nữ

2. Độ tuổi: 30 - 38

3. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên (Marketing, QTKD...).

4. Kinh nghiệm :

- Tối thiểu 5-7 năm kinh nghiệm MKT và có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lí

- Có kinh nghiệm sâu rộng và thành công đã được chứng minh trong việc tối ưu hóa phễu Marketing O2O

- Ưu tiên mạnh ứng viên có kinh nghiệm thực tế trong: CRM, Loyalty Programs, Referral Marketing, CX Management, Data-Driven Marketing

- Có kinh nghiệm Marketing đa kênh và xây dựng thương hiệu.

- Kinh nghiệm trong ngành Bán lẻ có mô hình O2O mạnh, hoặc các ngành dịch vụ tập trung vào CLV và Referral. Tiếng Anh tốt là lợi thế

5. Kỹ năng :

- Năng lực Thấu hiểu Khách hàng (Customer Empathy) & Phân tích Insight sâu sắc.

- Tư duy chiến lược tập trung vào CLV và Customer Advocacy.

- Kỹ năng tối ưu hóa Tỷ lệ Chuyển đổi (CRO) cho kênh O2O.

- Kỹ năng Phân tích Dữ liệu và sử dụng CRM/Marketing Automation.

- Kỹ năng Lãnh đạo, Xây dựng Mối quan hệ, Làm việc Nhóm xuất sắc.

6. Phẩm chất:

- Đam mê với việc phục vụ khách hàng và xây dựng mối quan hệ.

- Tư duy "Customer-First".

- Kiên nhẫn, Tỉ mỉ, Chân thành, năng động sáng tạo

VII. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

1. Gửi CV qua mail : tuyendung@shome.vn với tiêu đề [Họ và tên] - Ứng tuyển Trưởng phòng Marketing

2. Ứng tuyển qua FANPAGE

3. Contact với HR qua zalo/call: 0886.24.6690


Chủ đề
Tuyển dụng

Bài viết liên quan

TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

 03/06/2025  Giáp Thị Thanh Thủy
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LÁI XE
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LÁI XE

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LÁI XE

 02/06/2025  Giáp Thị Thanh Thủy
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CONTENT CREATOR
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CONTENT CREATOR

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CONTENT CREATOR

 07/05/2025  Giáp Thị Thanh Thủy
TUYỂN DỤNG TRƯỞNG NGÀNH HÀNG GẠCH
TUYỂN DỤNG TRƯỞNG NGÀNH HÀNG GẠCH

TUYỂN DỤNG TRƯỞNG NGÀNH HÀNG GẠCH

 14/03/2025  Giáp Thị Thanh Thủy
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KỸ THUẬT-GIAO LẮP
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KỸ THUẬT-GIAO LẮP

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KỸ THUẬT-GIAO LẮP

 07/03/2025  Giáp Thị Thanh Thủy
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
Chính sách khách hàng
{"UrlEngine":"UrlByArticleAliasEngine","site":"1"}