Tính năng máy rửa bát Bosch SMS63L08EA
- Hệ thống thủy lực ActiveWater
- Dosage Basket đảm bảo các viên rửa được hòa tan đúng cách
- Động cơ không chổi than bên bỉ ,yên tĩnh
- Cảm biến nước, cảm biến tải
- Điều khiển điện tử hoàn toàn
- Khoang máy chất liệu Thép không gỉ / Polinox
- Lớp phủ chống vân tay
- màn hình Đèn báo đỏ
- Chỉ báo thời gian còn lại của chương trình (phút)
- Hệ thống chăm sóc kính
Chương trình rửa máy Bosch SMS63L08EA
- 6 Chương trình: IntensivePlus 70 ° C, Bình thường 65 ° C,
- Tự động 45-65 ° C, Eco 50 ° C, Rửa nhanh 45 ° C, Rửa trước
- Máy gồm 2 Tùy chọn đặc biệt
- Rửa nhanh tăng cường, Diệt Khuẩn (HygienePlus)
- 4 nhiệt độ làm sạch
- Thời gian hẹn giờ trễ: 1 - 24 giờ
- Màn hình hiển thị LED
- Đèn LED trợ sáng
- Rỏ lọc rác bộ lọc gấp 3 lần tránh bị tắng do thực phẩm
Chức năng an toàn máy rửa chén SMS63L08EA
- AquaStop: 100% đảm bảo vấn đề rò rỉ nước của máy rửa chén.
- Khóa an toàn trẻ em
- Công nghệ rửa độc đáo giúp bảo vệ và ngăn ngừa quá trình ăn mòn ly, các vật dụng bằng thủy tinh trong khi rửa
Đại lý phân phối chính hãng máy rửa bát độc lập Bosch SMS63L08EA
Đến với S.Home-Địa chỉ cung cấp máy rửa bát Bosch chính hãng, mẫu mã đa dạng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng Qúy khách hàng. Chúng tôi cam kết:
->Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng
->Có cơ chế bảo hành rõ ràng, lâu dài
->Miễn phí vận chuyển
Chính sách bảo hành sản phẩm máy rửa chén BOSCH SMS63L08EA
Bảo hành chính hãng từ BOSCH
Yêu cầu bảo hành:
- Bảo hành toàn cầu : Áp dụng cho tất cả các sản phẩm nhập khẩu chính hãng BOSCH.
- Tất cả các thiết bị Hệ thống An Ninh Bosch đều được bảo hành nếu máy hư hỏng về kỹ thuật theo lỗi của nhà sản xuất.
- Chỉ trung tâm bảo hành Ủy Quyền của Bosch mới được quyền sửa chữa. Nếu thiết bị hư phải được gửi đến TRUNG TÂM BẢO HÀNH BOSCH trong tình trạng còn nguyên vẹn, chưa tháo lắp
Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi hội đủ các điều kiện sau :
- Lỗi thiết bị do nhà sản xuất.
- Còn trong thời hạn bảo hành.
Không áp dụng bảo hành với tất cả các trường hợp sau :
- Khách hàng không xuất trình đầy đủ Hóa đơn nhập khẩu (Invoice) của Bosch.
- Thiết bị được mua không theo kênh phân phối của Bosch.
- Hết thời hạn bảo hành.
- Sử dụng sai cách, bất cẩn, do thiên tai hoặc bất kỳ tai nạn nào khác.
- Điện thế sai hoặc không ổn định.
- Không tuân thủ theo tài liệu hướng dẫn sử dụng máy.
- Tự ý sửa chữa, cải tạo máy.
- Nứt vỡ do quá trình vận chuyển hoặc sử dụng gây ra.
- Các trường hợp lạm dụng thiết bị, quá tải, cắm lộn nguồn điện, máy bị rơi vỡ, va đập, hư hỏng gây ra do vật thể lạ lọt vào máy.
- Phụ kiện đi kèm,…
Bảo hành của S.Home Solution
Xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin khách hàng. Xử lý bảo hành trong cả 7 ngày/ tuần (trừ các ngày Lễ, ngày Tết).
Thời gian tiếp nhận thông tin của Shome Solution từ: 8h00 – 21h00 hàng ngày. Thời gian khắc phục sự cố cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 – 19h00 hàng ngày.
Hỗ trợ cho khách hàng mượn sản phẩm để dùng trong quá trình bảo hành sản phẩm. Đặc biệt: S.Home Solution luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng khắc phục mọi sự cố trên sản phẩm.