Tính năng nổi bật máy rửa bát Bosch SMS68MI04E
Máy Rửa Bát Bosch SMS68MI04E Công Nghệ Sấy ZeoLith Sấy Khô Tối Ưu 99% Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, thiết kế đứng độc lập với công suất rửa 14 bộ chén bát Châu Âu với chất liệu thép không gỉ cao cấp sử dụng bền bỉ đem lại sự tiện lợi cho mọi gia đình. Công nghệ PerfectDry với Zeolith® tạo luồng khí 3D sấy khô hoàn hảo với cả đồ nhựa
Sấy khô thêm: Chức năng này có thể giúp bát đũa nhà bạn được sấy khô hoàn hảo nhất
Chương trình im lặng: Máy hoạt động trong chương trình tham chiếu đến mức 2dB nên rất êm không gây ảnh hưởng đến xung quanh.
Rửa thủy tinh 40 ° C: Một chương trình dành riêng cho việc rửa và làm khô các vật dụng bằng thủy tinh dễ vỡ.
Hệ thống giỏ VarioFlex Pro với ngăn kéo Vario3 Pro: tối đa khả năng điều chỉnh nội thất của máy rửa chén ở cả ba tầng với trọng tải hiện đang được đánh dấu bằng các phần tử đỏ trong giỏ.
Màn hình hiển thị LED: cung cấp lựa chọn dễ dàng các chương trình cùng với thông tin về thời gian để hoàn thành và ngắn gọn thông tin về giai đoạn của chu kỳ giặt.
Đại lý phân phối chính hãng máy rửa bát độc lập Bosch SMS68MI04E
Đến với S.Home - Địa chỉ cung cấp máy rửa bát Bosch với mẫu mã đa dạng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. Chúng tôi cam kết:
→ Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng
→ Có chế độ bảo hành rõ ràng, lâu dài
→ Miễn phí vận chuyển
Chính sách bảo hành sản phẩm máy rửa chén BOSCH Serie 6 SMS68MI04E
Bảo hành chính hãng từ BOSCH
Yêu cầu bảo hành:
- Bảo hành toàn cầu : Áp dụng cho tất cả các sản phẩm nhập khẩu chính hãng BOSCH.
- Tất cả các thiết bị Hệ thống An Ninh Bosch đều được bảo hành nếu máy hư hỏng về kỹ thuật theo lỗi của nhà sản xuất.
- Chỉ trung tâm bảo hành Ủy Quyền của Bosch mới được quyền sửa chữa. Nếu thiết bị hư phải được gửi đến TRUNG TÂM BẢO HÀNH BOSCH trong tình trạng còn nguyên vẹn, chưa tháo lắp
Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi hội đủ các điều kiện sau :
- Lỗi thiết bị do nhà sản xuất.
- Còn trong thời hạn bảo hành.
Không áp dụng bảo hành với tất cả các trường hợp sau :
- Khách hàng không xuất trình đầy đủ Hóa đơn nhập khẩu (Invoice) của Bosch.
- Thiết bị được mua không theo kênh phân phối của Bosch.
- Hết thời hạn bảo hành.
- Sử dụng sai cách, bất cẩn, do thiên tai hoặc bất kỳ tai nạn nào khác.
- Điện thế sai hoặc không ổn định.
- Không tuân thủ theo tài liệu hướng dẫn sử dụng máy.
- Tự ý sửa chữa, cải tạo máy.
- Nứt vỡ do quá trình vận chuyển hoặc sử dụng gây ra.
- Các trường hợp lạm dụng thiết bị, quá tải, cắm lộn nguồn điện, máy bị rơi vỡ, va đập, hư hỏng gây ra do vật thể lạ lọt vào máy.
- Phụ kiện đi kèm,…
Bảo hành của S.Home Solution
Xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin khách hàng. Xử lý bảo hành trong cả 7 ngày/ tuần (trừ các ngày Lễ, ngày Tết).
Thời gian tiếp nhận thông tin của S.Home Solution từ: 8h00 – 21h00 hàng ngày. Thời gian khắc phục sự cố cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 – 19h00 hàng ngày.
Hỗ trợ cho khách hàng mượn sản phẩm để dùng trong quá trình bảo hành sản phẩm. Đặc biệt: S.Home Solution luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng khắc phục mọi sự cố trên sản phẩm.