Thông tin nắp bồn cầu thông minh WP-7SL1 American Standard
Nắp bồn cầu điện tử thiết kế tinh tế với nhiều chức năng của hãng thiết bị vệ sinh American Standard
Tên sản phẩm: Nắp rửa điện tử Pristine
Mã sản phẩm: WP-7SL1
Nước cấp: Nối trực tiếp từ đường ống nước
Áp suất nước cấp: 0.05 - 0.75MPa
Nguồn điện: AC 220V, 50/60Hz
Kích thước: 535mm x 472mm x 173mm (Dài x Rộng x Cao)
Remote điều chỉnh các năng gắn liền với nắp nhựa
Trọng lượng: 4kg
Nắp đóng êm.
Công nghệ: Mỹ
Xuất xứ: American Standard
Tính năng nắp bồn cầu điện tử American WP7SL1 Pristine
Cường độ vòi phun có thể cài đặt điều chỉnh từ 3 đến 5 cấp
Vị trí vòi phun linh hoạt 5 mức độ
Nhiệt độ nước điều chỉnh 3 cấp độ
Chức năng gia nhiệt nước và bệ ngồi sẽ dừng lại trong khi chế độ làm sạch và xả sẽ vẫn hoạt động (8h)
Điều chỉnh được nhiệt độ sấy khô
Dễ dàng tháo lắp
Cảm biến bệ ngồi
Bản vẽ kích thước nắp điện tử American WP-7SL1
Đại lý phân phối chính hãng bồn cầu American Standard
Đến với S.Home - Địa chỉ cung cấp bồn cầu American Standard chính hãng, mẫu mã đa dạng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Chúng tôi cam kết:
-> Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng.
-> Có cơ chế bảo hành rõ ràng, lâu dài.
-> Miễn phí vận chuyển.
Chính sách bảo hành bồn cầu American Standard
Chế độ bảo hành chính hãng từ American Standard
1. Các trường hợp được bảo hành:
- Khách hàng cung cấp được thông tin khi mua hàng : số điện thoại, số hoá đơn hoặc hoá đơn mua hàng.
- Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
2. Các trường hợp không được bảo hành:
- Hư hỏng do tự ý tháo lắp, sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của Grohe hoặc không phải do Grohe chỉ định.
- Hư hỏng do việc lắp đặt, vệ sinh các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (kiềm, muối, axit…).
- Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số…
- Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hoá, ăn mòn theo thời gian sử dụng: pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…
- Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.
- Lỗi phát sinh do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh…) hoặc nguyên nhân khách quan (hoả hoạn, chập điện…).
- Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
- Lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.
- Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.
- Những hư hỏng do nước bị đóng băng.
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Không cung cấp được thông tin mua hàng.
- Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.
- Ngoài các trường hợp được được liệt kê bên trên, Grohe cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của Grohe.
Chế độ bảo hành của S.Home Solution
Xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin khách hàng. Xử lý bảo hành trong cả 7 ngày/ tuần (trừ các ngày Lễ, ngày Tết).
Thời gian tiếp nhận thông tin của S.Home Solution từ: 8h00 – 21h00 hàng ngày. Thời gian khắc phục sự cố cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 – 19h00 hàng ngày.
Hỗ trợ cho khách hàng mượn sản phẩm để dùng trong quá trình bảo hành sản phẩm. Đặc biệt: S.Home Solution luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng khắc phục mọi sự cố trên sản phẩm kể cả những sản phẩm không do chúng tôi cung cấp.
>>> Mọi thắc mắc về Bồn Cầu American Standard xin quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 0812882992 hoặc ghé thăm trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!