Bồn cầu American standard WP-1841
Dạng bàn cầu 1 khối
Xả xoáy kết hợp tia đẩy
2 chế độ xả 4L/6L
Tâm xả: 305mm
Nắp đóng êm
Màu sắc: Màu trắng
KT: 700x685x362 mm
Tính năng bàn cầu WP-1841 American
Dòng sản phẩm bồn cầu American Standard 1 khối Cadet WP-1841
Thiết kế mới đơn giản, gọn gàng và sang trọng hơn từ hãng thiết bị vệ sinh American Standard
Kết hợp với những tính năng cải tiến như kháng khuẩn, men chống trầy, chống bám bẩn, bề mặt bàn cầu trơn láng.
Ứng dụng kỹ thuật xả rửa tiên tiến giúp tiết kiệm nước mà vẫn đem lại khả năng xả rửa mạnh mẽ và êm ái.
Nắp rơi êm giúp hạn chê tiếng ồn khi đóng mở nắp
Bệt vệ sinh Aerivan WP1841 gồm có
Thân cầu: VP-1841
Nắp êm: WP-C791
Co nối: CN511P900KL808
Hãng sản xuất: American Standard
Công nghệ sản xuất: Mỹ
Sản xuất tại : Trung Quốc
Đại lý phân phối chính hãng bồn cầu American Standard
Đến với S.Home - Địa chỉ cung cấp bồn cầu American Standard chính hãng, mẫu mã đa dạng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Chúng tôi cam kết:
-> Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng.
-> Có cơ chế bảo hành rõ ràng, lâu dài.
-> Miễn phí vận chuyển.
Chính sách bảo hành bồn cầu American Standard
Chế độ bảo hành chính hãng từ American Standard
1. Các trường hợp được bảo hành:
- Khách hàng cung cấp được thông tin khi mua hàng : số điện thoại, số hoá đơn hoặc hoá đơn mua hàng.
- Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
2. Các trường hợp không được bảo hành:
- Hư hỏng do tự ý tháo lắp, sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của Grohe hoặc không phải do Grohe chỉ định.
- Hư hỏng do việc lắp đặt, vệ sinh các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (kiềm, muối, axit…).
- Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số…
- Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hoá, ăn mòn theo thời gian sử dụng: pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…
- Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.
- Lỗi phát sinh do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh…) hoặc nguyên nhân khách quan (hoả hoạn, chập điện…).
- Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
- Lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.
- Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.
- Những hư hỏng do nước bị đóng băng.
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Không cung cấp được thông tin mua hàng.
- Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.
- Ngoài các trường hợp được được liệt kê bên trên, Grohe cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của Grohe.
Chế độ bảo hành của S.Home Solution
Xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin khách hàng. Xử lý bảo hành trong cả 7 ngày/ tuần (trừ các ngày Lễ, ngày Tết).
Thời gian tiếp nhận thông tin của S.Home Solution từ: 8h00 – 21h00 hàng ngày. Thời gian khắc phục sự cố cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 – 19h00 hàng ngày.
Hỗ trợ cho khách hàng mượn sản phẩm để dùng trong quá trình bảo hành sản phẩm. Đặc biệt: S.Home Solution luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng khắc phục mọi sự cố trên sản phẩm kể cả những sản phẩm không do chúng tôi cung cấp.
>>> Mọi thắc mắc về Bồn Cầu Thông Minh American Standard WP-1841 xin quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 0812882992 hoặc ghé thăm trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!