Đặc điểm nổi bật của vòi lavabo Grohe 19918003
- Sản xuất từ Đức được kết hợp công nghệ tiết kiệm nước để giảm nước và năng lượng nhưng vẫn đảm bảo sự vận hành hoàn hảo, không ảnh hưởng đến cảm giác sảng khoái của người sử dụng.
- GROHE EcoJoy giảm tiêu thụ nước đến 50% mà không ảnh hưởng đến hiệu suất.
- Bộ điều khiển cần điều khiển, thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng – FeatherControl : Kiểm sóat tay chỉnh chỉ bằng đầu ngón tay.
- Thiết kế thanh lịch, sang trọng.
- Dễ dàng lắp đặt và sử dụng
Bản vẽ kỹ thuật của vòi lavabo Grohe 19918003
Đại lý phân phối chính hãng
Đến với S.Home Solution: Địa chỉ cung cấp vòi rửa bát với mẫu mã đa dạng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. Chúng tôi cam kết:
→ Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng
→ Có chế độ bảo hành rõ ràng, lâu dài
→ Miễn phí vận chuyển
Chính sách bảo hành sản phẩm
1. Bảo hành chính hãng từ Grohe
Thời hạn bảo hành: 05 năm
Thời gian bảo hành phụ kiện: 01 năm
Điều kiện bảo hành
Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa..với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành. Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm.
Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành
Nếu trong thời gian bảo hành sản phẩm có vấn đề gì do lỗi kỹ thuật của bên bán thì bên bán sẽ có trách nhiệm phối hợp nhà sản xuất khắc phục sữa chữa cho bên mua trong vòng 24 giờ ngay khi bên bán nhận được văn bản yêu cầu bảo hành của bên mua
Trường hợp không được bảo hành:
Phiếu bảo hành không điền đầy đủ thông tin, bị rách hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên vẹn hoặc bị mất.
Linh kiện đã được thay thế không phải của Grohe hoặc không phải do Grohe chỉ định
Hư hỏng thiết bị do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố ăn mòn như kiềm, muối, axit,…
Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như Pin, Zoăng cao su, vòng đệm, lưới lọc
Lỗi ngoại quan sát như xước, giảm độ bóng, mòn,… do đã qua sử dụng
Lỗi phát sinh do thiên tai, lũ lụt, sét đánh,… hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện,…)
Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng, cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng tới sản phẩm
Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách
Hư hỏng đối với sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số
Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của người Việt Nam về nước sinh hoạt
Lỗi phát sinh do dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm,
Những hư hỏng do nước bị đóng băng
Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
2. Chế độ bảo hành của S.Home Solution
Xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin khách hàng. Xử lý bảo hành trong cả 7 ngày/ tuần (trừ các ngày Lễ, ngày Tết).
Thời gian tiếp nhận thông tin của S.Home Solution từ: 8h00 – 21h00 hàng ngày. Thời gian khắc phục sự cố cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 – 19h00 hàng ngày.
Hỗ trợ cho khách hàng mượn sản phẩm để dùng trong quá trình bảo hành sản phẩm. Đặc biệt: S.Home Solution luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng khắc phục mọi sự cố trên sản phẩm kể cả những sản phẩm không do chúng tôi cung cấp.
>>> Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0812882992 hoặc ghé thăm trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!