Tính năng nổi bật vòi rửa bát rút DeMuhler ML7112QH
- Vòi rửa bát rút DeMuhler ML7112QH thiết kế tinh tế, gọn gàng, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất bếp gia đình, quán ăn, nhà hàng,…
- Chất liệu vòi được làm từ đồng thau dày bền, chống oxi hóa, thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe.
- Vòi có chế độ rút, giúp linh hoạt trong việc điều chỉnh nguồn nước
- Có 2 chế độ nước nóng và nước lạnh, lựa chọn sử dụng tùy theo nhu cầu, thời tiết ở nơi bạn sinh sống
- Đầu vòi rửa bát Demuhler ML7112QH có bộ lọc tạo bọt, chống văng nước- Sức nước đảm bảo cho quá trình rửa hiệu quả, tránh lãng phí nước.
- Phụ kiện có long đền, vòng đệm, ống ren, dây cấp nước nóng và nước lạnh, dễ lắp vào bồn rửa chén, tiết kiệm chi phí.
- Vòi dạng vòi rửa bát 1 lỗ gắn bàn đá hoặc chậu đá, có thể xoay 360º.
- Miếng đệm inox để tăng tính ổn định cho vòi.
Đại lý phân phối chính hãng vòi rửa bát rút DeMuhler ML7112QH
Đến với S.Home - Địa chỉ cung cấp vòi rửa bát DeMuhler chính hãng, mẫu mã đa dạng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Chúng tôi cam kết:
→ Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng
→ Có chế độ bảo hành rõ ràng, lâu dài
→ Miễn phí vận chuyển
Chính sách bảo hành vòi rửa bát rút DeMuhler ML7112QH
Chế độ bảo hành chính hãng từ DeMuhler
Vòi rửa bát rút DeMuhler ML7112QH được thương hiệu DeMuhler bảo hành chính hãng: Thân vòi : 36 tháng , dây cấp, chân ren, đầu vòi rút: 12 tháng
1. Các trường hợp được bảo hành:
- Khách hàng cung cấp được thông tin khi mua hàng : số điện thoại, số hoá đơn hoặc hoá đơn mua hàng.
- Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
2. Các trường hợp không được bảo hành:
- Hư hỏng do tự ý tháo lắp, sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của DeMuhler hoặc không phải do DeMuhler chỉ định.
- Hư hỏng do việc lắp đặt, vệ sinh các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn( kiềm, muối, axit…).
- Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số…
- Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hoá, ăn mòn theo thời gian sử dụng: pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…
- Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.
- Lỗi phát sinh do thiên tai ( lũ lụt, sóng thần, sét đánh…) hoặc nguyên nhân khách quan ( hoả hoạn, chập điện…).
- Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
- Lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.
- Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.
- Những hư hỏng do nước bị đóng băng.
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Không cung cấp được thông tin mua hàng.
- Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.
- Ngoài các trường hợp được được liệt kê bên trên, DeMuhler cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của DeMuhler.
Chế độ bảo hành của S.Home Solution
Xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin khách hàng. Xử lý bảo hành trong cả 7 ngày/ tuần (trừ các ngày Lễ, ngày Tết).
Thời gian tiếp nhận thông tin của S.Home Solution từ: 8h00 – 21h00 hàng ngày. Thời gian khắc phục sự cố cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 – 19h00 hàng ngày.
Hỗ trợ cho khách hàng mượn sản phẩm để dùng trong quá trình bảo hành sản phẩm. Đặc biệt: S.Home Solution luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng khắc phục mọi sự cố trên sản phẩm kể cả những sản phẩm không do chúng tôi cung cấp.
>>> Mọi thắc mắc về Vòi rửa DeMuhler ML7112QH xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0812882992 hoặc ghé thăm trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!