Bếp từ Sunhouse SHB9101 sản phẩm thương hiệu Việt chất lượng cao, đẹp, hiện đại, sang trọng, bền tốt, dễ sử dụng, cho người dùng Việt ưu tiên lựa chọn.
Tính năng nổi bật của bếp từ Sunhouse SHB9101
Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 có thể lắp đặt âm mang đến sự gọn gàng, hiện đại cho không gian bếp
Sang đẹp - Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101
Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, có màn hình Led hiển thị dễ quan sát. Thiết kế bảng điều khiển riêng cho từng vùng nấu rất tiện lợi
Dễ dùng - Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101
Mặt bếp kính chịu nhiệt dày bền, chống nứt vỡ tốt, lau chùi nhẹ nhàng
Mặt kính ceramic sáng bóng - Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101
Bếp nấu làm nóng nhanh gấp 2 lần với tổng công suất tối đa lên đến 3600W cho nấu ăn nhanh tiết kiệm thời gian
Với tổng công suất này, bếp sử dụng điện nối qua aptomat (CB).
Công suất cao - Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101
Bếp từ với chức năng hẹn giờ tắt bếp sẽ giúp bạn không cần mất thời gian canh chừng, quan sát để tránh các sự cố quên tắt bếp làm cháy thức ăn
Hẹn giờ - Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101
Bếp từ Sunhouse có khóa an toàn bảo vệ thiết bị và người dùng khi khu vực đun nấu có trẻ nhỏ
Khóa điều khiển - Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101
Bếp chỉ dùng được với nồi nấu nhiễm từ nên người dùng cần lưu ý chọn dụng cụ nấu thích hợp để đạt hiệu quả đun nấu
Lưu ý:
Sản phẩm có công suất 3600 W, cần lắp đặt thêm các vật tư để đảm bảo an toàn hơn trong quá trình sử dụng.
Kích thước của bếp từ đôi Sunhouse SHB9101
Kích thước lắp đặt bếp từ đôi Sunhouse SHB9101
Đại lý phân phối chính hãng bếp từ chính hãng Sunhouse SHB9101
Đến với S.Home - Địa chỉ cung cấp bếp điện Sunhouse với mẫu mã đa dạng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. Chúng tôi cam kết:
→ Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng
→ Có chế độ bảo hành rõ ràng, lâu dài
→ Miễn phí vận chuyển
Chính sách bảo hành sản phẩm bếp từ lắp âm Sunhouse SHB9101
Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 được thương hiệu Sunhouse bảo hàng 36 tháng kể từ ngày mua hàng.
Bảo hành chính hãng từ Sunhouse
Yêu cầu bảo hành:
- Những sản phẩm thuộc tập đoàn SUNHOUSE mang thương hiệu SUNHOUSE, MAMA, HAPPY TIME, HAPPYLIGHT, … có dấu hiệu bị lỗi lỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường theo quy định.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, hay bị bể vỡ (trừ trường hợp do lỗi nhà sản xuất)…
- Sản phẩm không bị mối mọt, không bị oxy hóa do đặt trong môi trường ẩm ướt…
- Tem bảo hành: Quy định tháng năm sản xuất phải còn nguyên vẹn không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách vỡ….
- Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
- Đối với các sản phẩm không được bảo hành tại nhà: Khách hàng phải mang sản phẩm bảo hành đến các Trung tâm bảo hành của tập đoàn SUNHOUSE hoặc trung tâm được tập đoàn SUNHOUSE ủy quyền để được bảo hành.
- Đối với các sản phẩm được bảo hành tại nhà: Khách hàng xác lập cuộc gọi lên tổng đài 18006680 thông báo bảo hành.
Không áp dụng bảo hành với tất cả các trường hợp sau :
- Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên hoặc tem bị rách (có dấu hiệu đã mở sản phẩm)
- Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, ngập nước….
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, nguồn nước bị ô nhiễm …
- Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh của bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của SUNHOUSE.
- Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ, côn trùng xâm nhập, vật lạ vào máy …do đặt trong môi trường ẩm ướt, bảo quản không đúng cách.
- Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ….do tác động ngoại lực
- Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.
Lưu ý:
- Không bảo hành phụ kiện sản phẩm, sản phẩm tặng kèm
- Đối với tất cả hàng thanh lý không áp dụng chính sách bảo hành tại nhà, thời gian bảo hành là 06 tháng kể từ mua và 12 tháng kể từ ngày trên tem.
Bảo hành của S.Home Solution
Xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin khách hàng. Xử lý bảo hành trong cả 7 ngày/ tuần (trừ các ngày Lễ, ngày Tết).
Thời gian tiếp nhận thông tin của S.Home Solution từ: 8h00 – 21h00 hàng ngày. Thời gian khắc phục sự cố cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 – 19h00 hàng ngày.
Hỗ trợ cho khách hàng mượn sản phẩm để dùng trong quá trình bảo hành sản phẩm. Đặc biệt: S.Home Solution luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng khắc phục mọi sự cố trên sản phẩm.
>>> Mọi thắc mắc về bếp từ Sunhouse SHB9101 xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0812882992 hoặc ghé thăm trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!