Tính năng nổi bật Vòi lavabo Grohe Eurosmart Cosmo 23325000
Vòi Chậu Grohe Eurosmart Cosmo 23325000 chắc chắn sẽ làm bạn mê hoặc bởi chúng cực kỳ đẹp mắt. Mẫu vòi rửa rửa này được thiết kế thủ công độc đáo, toát lên sự tinh tế nên dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian phòng tắm nào. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà sang trọng của gia đình bạn
Thiết bị vệ sinh Grohe Eurosmart Cosmo 23325000 tiết kiệm nước và năng lượng nhưng vẫn đảm bảo sự vận hành hoàn hảo, không ảnh hưởng đến cảm giác sảng khoái của người sử dụng.
Lớp mạ crom sáng lấp lánh không bám bẩn hay xỉn màu và đẹp mãi như mới trong suốt thời gian sử dụng.
Điều khiển nhiệt độ chính xác, vận hành êm ái vượt trội dài lâu, hoàn toàn có thể yên tâm và thoải mái trong suốt thời gian sử dụng.
Chống bám bẩn đảm bảo an toàn vệ sinh cho nguồn nước.
Đầu vòi được thiết kế tạo bọt trong dòng chảy giúp tiết kiệm nước, không bắn nước.
Bộ phận cách nhiệt cải tiến đảm bảo an toàn và tiện lợi, bạn sẽ không lo bị phỏng
Dễ dàng lắp đặt và sử dụng
Đại lý phân phối chính hãng
Đến với S.Home - Địa chỉ cung cấp Sen tắm với mẫu mã đa dạng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. Chúng tôi cam kết:
→ Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng
→ Có chế độ bảo hành rõ ràng, lâu dài
→ Miễn phí vận chuyển
Chính sách bảo hành sản phẩm
1. Bảo hành chính hãng từ Grohe
Thời hạn bảo hành 05 năm
Thời gian bảo hành phụ kiện: 01 năm
Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa..với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành. Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm.
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
- Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành
- Nếu trong thời gian bảo hành sản phẩm có vấn đề gì do lỗi kỹ thuật của bên bán thì bên bán sẽ có trách nhiệm phối hợp nhà sản xuất khắc phục sữa chữa cho bên mua trong vòng 24 giờ ngay khi bên bán nhận được văn bản yêu cầu bảo hành của bên mua
Trường hợp không được bảo hành:
- Phiếu bảo hành không điền đầy đủ thông tin, bị rách hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên vẹn hoặc bị mất.
- Linh kiện đã được thay thế không phải của Grohe hoặc không phải do Grohe chỉ định
- Hư hỏng thiết bị do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố ăn mòn như kiềm, muối, axit,…
- Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như Pin, Zoăng cao su, vòng đệm, lưới lọc
- Lỗi ngoại quan sát như xước, giảm độ bóng, mòn,… do đã qua sử dụng
- Lỗi phát sinh do thiên tai, lũ lụt, sét đánh,… hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện,…)
- Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng, cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng tới sản phẩm
- Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách
- Hư hỏng đối với sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số
- Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của người Việt Nam về nước sinh hoạt
- Lỗi phát sinh do dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm,
- Những hư hỏng do nước bị đóng băng
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
2. Chế độ bảo hành của S.Home Solution
Xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin khách hàng. Xử lý bảo hành trong cả 7 ngày/ tuần (trừ các ngày Lễ, ngày Tết).
Thời gian tiếp nhận thông tin của S.Home Solution từ: 8h00 – 21h00 hàng ngày. Thời gian khắc phục sự cố cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 – 19h00 hàng ngày.
Hỗ trợ cho khách hàng mượn sản phẩm để dùng trong quá trình bảo hành sản phẩm. Đặc biệt: S.Home Solution luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng khắc phục mọi sự cố trên sản phẩm kể cả những sản phẩm không do chúng tôi cung cấp.
>>> Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0812882992 hoặc ghé thăm trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!