Thông tin sản phẩm
Tính năng vòi sen tắm INAX BFV-1003S nóng lạnh
Thiết kế gọn gàng, sang trọng
Lõi trộn bằng sứ Ceramic bền bỉ với thời gian, đóng mở nhẹ nhàng, bền với nhiệt độ cao
Thân củ trộn sen bằng đồng nguyên chất không chứa Chì an toàn cho sức khỏe
Lớp mạ Crom/Niken dày gấp đôi bền bỉ, sáng bóng lâu dài
Đầu xả sàn phun trộn bọt khí êm ái giúp tiết kiệm nước, hạn chế bắn
Bản vẽ kỹ thuật vòi sen tắm INAX BFV-1003S nóng lạnh
Đại lý phân phối chính hãng
Đến với S.Home - Địa chỉ cung cấp Sen tắm với mẫu mã đa dạng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. Chúng tôi cam kết:
→ Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng
→ Có chế độ bảo hành rõ ràng, lâu dài
→ Miễn phí vận chuyển
Chính sách bảo hành sản phẩm
1. Bảo hành chính hãng từ Inax
- Sen tắm, Vòi chậu và van xả các loại: 02 năm
- Sản phẩm phụ kiện: 02 năm
Điều kiện bảo hành.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin, tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách rời hay tẩy xóa. Đối với các sản phẩm không áp dụng phiếu bảo hành, thời gian bảo hành sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản xuất trên thân sản phẩm.
- Sản phẩm hư hỏng do chất lượng linh kiện hay do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm không nằm trong các trường hợp không được bảo hành.
Trường hợp không được bảo hành.
- Sản phẩm hoặc những bộ phận của sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do vận chuyển, do ngoại lực tác động hoặc do sử dụng bất cẩn hay lắp đặt sai hướng dẫn.
- Sử dụng vải cứng hoặc vật liệu mặt nhám khi lau chùi làm cho bề mặt của sản phẩm bị mài mòn trầy xước.
- Sử dụng hoặc để các chất tẩy rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây ra vết ố hoặc bong tróc lớp xi mạ.
- Sử dụng sản phẩm trong môi trường bị nhiễm phèn, chứa axit, thành phần chứa calcium cao làm ảnh hưởng đến bề mặt lớp xi mạ.
-
Những hư hỏng do việc lắp đặt sai, tự ý tháo lắp thay thế linh kiện không phải do INAX sản xuất, sản phẩm là hàng giả hoặc hàng nhái nhãn hiệu của INAX.
2. Chế độ bảo hành của S.Home Solution
Xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin khách hàng. Xử lý bảo hành trong cả 7 ngày/ tuần (trừ các ngày Lễ, ngày Tết).
Thời gian tiếp nhận thông tin của S.Home Solution từ: 8h00 – 21h00 hàng ngày. Thời gian khắc phục sự cố cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 – 19h00 hàng ngày.
Hỗ trợ cho khách hàng mượn sản phẩm để dùng trong quá trình bảo hành sản phẩm. Đặc biệt: S.Home Solution luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng khắc phục mọi sự cố trên sản phẩm kể cả những sản phẩm không do chúng tôi cung cấp.
>>> Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0812882992 hoặc ghé thăm trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!