1. Điều kiện được bảo hành
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó đáp ứng đủ các điều kiện sau:
- Thông tin: Khách hàng cung cấp phiếu giao hàng của S.Home hoặc số điện thoại khi mua hàng.
- Lỗi của sản phẩm được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất (được xác định bởi trung tâm bảo hành chính hãng hoặc trung tâm bảo hành uỷ quyền).
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (được tính theo ngày trên phiếu giao hàng).
2. Nơi nhận bảo hành
S.Home nhận sản phẩm cần bảo hành của khách: Khách hàng chuyển sản phẩm cần bảo hành đến trụ sở chính của S.Home để tiến hành kiểm tra lỗi. Sau khi kiểm tra sản phẩm đủ điều kiện và được bảo hành, S.Home sẽ thông báo cho khách hàng đến nhận lại sản phẩm tại hệ thống cửa hàng của S.Home sau khi đã hoàn tất sửa chữa hoặc đổi mới.
Các chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện việc bảo hành như phí vận chuyển,… sẽ do khách hàng chi trả.
3. Các trường hợp được bảo hành (sửa chữa, thay thế miễn phí nếu có)
- Chính sách này áp dụng cho các sản phẩm được mua tại hệ thống S.Home.
- Sản phẩm bảo hành tuân thủ theo chính sách bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành kể từ ngày mua hàng (ngày mua hàng là ngày ghi trên hoá đơn mua hàng)
3.1 Thời gian bảo hành các sản phẩm thuộc thương hiệu DeMuhler
- Sen tắm: Thân, củ: 36 tháng. Bát sen, tay sen, dây sen: 12 tháng
- Chậu rửa bát: Chậu 36 tháng. Bộ thoát nước, lớp chống ồn: 12 tháng
- Vòi chậu: Thân vòi: 36 tháng. Dây cấp, chân ren, đầu vòi rút: 12 tháng
- Bồn cầu: Men sứ: 15 năm. Bộ xả: 60 tháng. Nắp bệt, bộ phụ kiện: 12 tháng
- Bồn cầu điện tử: Men sứ 15 năm. Nắp điện tử: 18 tháng. Phụ kiện: 12 tháng
- Nắp rửa điện tử: 18 tháng
- Nắp rửa cơ: 24 tháng
- Bồn tiểu nam: Men sứ 15 năm. Điện tử: 18 tháng. Bộ cấp, xả: 12 tháng
- Bồn tắm: Motor: 24 tháng. Thân vỏ: 60 tháng. Bộ sen vòi gắn trên bồn tắm, mắt sục: 12 tháng
- Lavabo, tủ chậu lavabo: 36 tháng, men sứ: 15 năm. Xifon, thân tủ gỗ, ray kéo, bản lề, tay nắm, gương: 12 tháng
- Cabin tắm và phòng xông hơi: 36 tháng
- Phụ kiện: Giá khăn, giá góc, xịt vệ sinh, lô giấy, mắc áo…bảo hành 24 tháng. Dây xịt, gương: 12 tháng
- Với phụ kiện lắp thay thế theo sản phẩm, thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày lắp thay thế
3.2 Thời gian bảo hành các sản phẩm thuộc thương hiệu Morris
Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành kể từ ngày mua hàng (ngày mua hàng là ngày ghi trên hoá đơn mua hàng).
- Sen tắm: thân, củ : 36 tháng, bát sen, tay sen, dây sen: 06 tháng
- Chậu rửa bát : Chậu 36 tháng, bộ thoát nước, lớp chống ồn: 06 tháng
- Vòi chậu: Thân vòi : 36 tháng , dây cấp, chân ren, đầu vòi rút: 06 tháng
- Bồn cầu: men sứ 10 năm, bộ xả 36 tháng, nắp bệt, bộ phụ kiện: 12 tháng
- Bồn cầu điện tử: men sứ 10 năm, nắp điện tử 12 tháng, phụ kiện: 12 tháng
- Nắp rửa điện tử: 12 tháng
- Nắp rửa cơ: 18 tháng
- Bồn tiểu nam: men sứ 10 năm, điện tử : 12 tháng, bộ cấp, xả: 12 tháng
- Bồn tắm: motor 24 tháng, thân vỏ 36 tháng, bộ sen vòi gắn trên bồn tắm, mắt sục: 12 tháng.- Lavabo, tủ chậu lavabo: 36 tháng, men sứ 10 năm, xi phông, thân tủ gỗ, ray kéo, bản lề, tay nắm, gương: 12 tháng
- Cabin tắm và phòng xông hơi: 24 tháng
- Phụ kiện: Giá khăn, giá góc, xịt vệ sinh, lô giấy, mắc áo…bảo hành 24 tháng, dây xịt, gương: 06 tháng
- Với phụ kiện lắp thay thế theo sản phẩm, thời gian bảo hành là 06 tháng kể từ ngày lắp thay thế.
4. Những trường hợp không được bảo hành
4.1. Khách hàng không cung cấp được thông tin mua hàng tại S.Home
4.2. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
4.3. Lỗi phát sinh thuộc các trường hợp sau:
- Hư hỏng do tự ý sửa chữa hoặc thay thế bằng các bộ phận, linh kiện không phải của nhà sản xuất hoặc không phải do nhà sản xuất chỉ định.
- Hư hỏng do việc lắp đặt, vệ sinh các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (môi trường kiềm, muối, axit,…) và môi trường có độ ẩm cao.
- Hư hỏng đổi với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số, các tiêu chuẩn lắp đặt của nhà sản xuất.
- Lỗi ngoại quan: trầy xước, móp, méo, nứt vỡ, giảm độ bóng,…do đã qua sử dụng.
- Lỗi phát sinh do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh, đóng băng) hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện).
- Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc, tháo lắp không đúng cách làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
- Sản phẩm hư hỏng do côn trùng xâm nhập, chất thải của côn trùng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do có tác động cơ học làm rơi vỡ, va đập.
- Hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
4.4. Tem bảo hành không còn nguyên vẹn: rách nát, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
5. Trường hợp khác
Trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành mà khách hàng có nhu cầu kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh phụ kiện, S.Home sẽ áp dụng “bảng phí dịch vụ ngoài bảo hành”.
LƯU Ý: Việc sử dụng clo nồng độ cao hoặc các sản phẩm liên quan đến clo có thể làm hỏng các linh kiện. Hư hỏng này có thể gây rò rỉ và tổn thất tài sản nghiêm trọng.
6. Chính sách bảo hành đặc biệt với nhóm Bếp nấu: “Mượn bếp miễn phí trong thời gian chờ xử lý
6.1. Quyền lợi của khách hàng
- Trong thời gian xử lý bảo hành, S.Home sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mượn một bếp miễn phí để đảm bảo việc sử dụng của khách hàng không bị gián đoạn.
- Sản phẩm mượn sẽ được giao và lắp đặt tận nơi (nếu cần), và khách hàng sẽ hoàn trả lại khi sản phẩm chính thức được sửa chữa hoặc thay thế xong.
- Trong trường hợp khách hàng ở xa trung tâm hoặc ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận miễn phí của S.Home, chúng tôi sẽ hỗ trợ mượn sản phẩm tạm thời với mức phí vận chuyển hợp lý, cụ thể như sau:
- Khoảng cách ≤ 30km: Miễn phí vận chuyển.
- Khoảng cách > 30km: Phí vận chuyển sẽ được tính với đơn giá 5.000đ/1km phát sinh (không phân biệt phương tiện vận chuyển).
6.2. Trách nhiệm của khách hàng
- Quý khách vui lòng không cho mượn lại, không tự ý sửa chữa bếp, hoàn trả lại thiết bị đúng thời hạn.
- Quý khách sẽ thanh toán chi phí nếu thiết bị hư hỏng, mất mát mà nguyên nhân không phải do S.Home hoặc nhà sản xuất, ( áp dụng biểu phí theo chính sách bảo hành/sửa chữa của nhà cung cấp thiết bị).
Mọi thông tin thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ:
- Tổng đài 1900 055 536 (thời gian hoạt động từ 8h00 -17h30 các ngày trong tuần)
- Email: Cskh@shome.vn
- Liên hệ trực tiếp nhân viên kinh doanh/hotline điểm bán (danh sách hệ thống điểm bán và hotline của từng điểm bán quý khách có thể xem tại website: Shome.vn)
Trân trọng cảm ơn!