Tính năng nổi bật giá treo khăn Demuhler 54018GR
Giá treo khăn Demuhler 54018GR sở hữu hình dáng độc đáo kết hợp với màu đồng đặc trưng mang đến sự cổ điển và đẳng cấp cho không gian của bạn
Giá vắt khăn Demuhler 54018GR là có độ bền cao, kiểu dáng đẹp mắt, khó bị gỉ sét mặc dù tiếp xúc với nước thường xuyên.
Lớp mạ cao cấp không bám bẩn hay xỉn màu và có độ chịu lực, chịu nhiệt cao giúp sản phẩm đẹp mãi như mới trong suốt thời gian sử dụng.
Đại lý phân phối chính hãng giá khăn Demuhler 54018GR
Đến với S.Home - Địa chỉ cung cấp phụ kiện phòng tắm chính hãng, mẫu mã đa dạng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Chúng tôi cam kết:
→ Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng
→ Có chế độ bảo hành rõ ràng, lâu dài
→ Miễn phí vận chuyển
Chính sách bảo hành giá vắt khăn Demuhler 54018GR
Chế độ bảo hành chính hãng từ Demuhler
Giá treo khăn Demuhler 54018GR được thương hiệu Demuhler bảo hành chính hãng: Giá khăn, giá góc, xịt vệ sinh, lô giấy, mắc áo…bảo hành 24 tháng, dây xịt, gương: 12 tháng.
1. Các trường hợp được bảo hành:
- Khách hàng cung cấp được thông tin khi mua hàng : số điện thoại, số hoá đơn hoặc hoá đơn mua hàng.
- Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
2. Các trường hợp không được bảo hành:
- Hư hỏng do tự ý tháo lắp, sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của DeMuhler hoặc không phải do DeMuhler chỉ định.
Hư hỏng do việc lắp đặt, vệ sinh các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn( kiềm, muối, axit…). - Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số…
- Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hoá, ăn mòn theo thời gian sử dụng: pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…
- Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.
- Lỗi phát sinh do thiên tai ( lũ lụt, sóng thần, sét đánh…) hoặc nguyên nhân khách quan ( hoả hoạn, chập điện…).
- Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
- Lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.
- Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.
- Những hư hỏng do nước bị đóng băng.
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Không cung cấp được thông tin mua hàng.
- Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.
- Ngoài các trường hợp được được liệt kê bên trên, Demuhler cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của DeMuhler.
Chế độ bảo hành của S.Home Solution
Xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin khách hàng. Xử lý bảo hành trong cả 7 ngày/ tuần (trừ các ngày Lễ, ngày Tết).
Thời gian tiếp nhận thông tin của S.Home Solution từ: 8h00 – 21h00 hàng ngày. Thời gian khắc phục sự cố cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 – 19h00 hàng ngày.
Hỗ trợ cho khách hàng mượn sản phẩm để dùng trong quá trình bảo hành sản phẩm. Đặc biệt: S.Home Solution luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng khắc phục mọi sự cố trên sản phẩm kể cả những sản phẩm không do chúng tôi cung cấp.
>>> Mọi thắc mắc về vòi lavabo Demuhler 54018GR xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0812882992 hoặc ghé thăm trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!