Tính năng của chậu rửa Lavabo TOTO LW574JW/F
Kiểu dáng hiện đại, dễ dàng lắp đặt và sử dụng, mang tới một không gian sống hiện đại, sang trọng và tiện nghi hơn.
Được đúc từ chất liệu sứ cao cấp, kết cấu chắn chắn, bền bỉ theo thời gian.
Bề mặt tráng men Aqua Ceramic chống bám bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển an toàn với sức khỏe người dùng.
Thiết kế lòng chậu sâu rộng kết hợp lỗ thoát tràn tiện ích tránh làm bẩn sàn nhà trong quá trình sử dụng lavabo.
Lau chùi và làm sạch chậu dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vệ sinh phòng tắm.
Đại lý phân phối chính hãng
Đến với S.Home - Địa chỉ cung cấp bồn tắm Inax với mẫu mã đa dạng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. Chúng tôi cam kết:
→ Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng
→ Có chế độ bảo hành rõ ràng, lâu dài
→ Miễn phí vận chuyển
Chính sách bảo hành sản phẩm
1. Bảo hành từ hãng TOTO
Quy định về bảo hành:
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn 2 năm chính hãng và phiếu bảo hành hoặc phiếu giao hàng được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của nhà sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng
Những trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Mã số trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với mã số được ghi trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm sử dụng các chất tảy rửa mạnh làm hoen rỉ sản phẩm.
- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của TOTO
2. Chế độ bảo hành của S.Home Solution
Xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin khách hàng. Xử lý bảo hành trong cả 7 ngày/ tuần (trừ các ngày Lễ, ngày Tết).
Thời gian tiếp nhận thông tin của S.Home Solution từ: 8h00 – 21h00 hàng ngày. Thời gian khắc phục sự cố cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 – 19h00 hàng ngày.
Hỗ trợ cho khách hàng mượn sản phẩm để dùng trong quá trình bảo hành sản phẩm. Đặc biệt: S.Home Solution luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng khắc phục mọi sự cố trên sản phẩm kể cả những sản phẩm không do chúng tôi cung cấp.
>>> Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0812882992 hoặc ghé thăm trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!