Chậu rửa bát Morris MR1048BP được làm từ chất liệu Inox AISI 304 không gỉ bền bỉ, bề mặt xước, dễ dàng làm sạch, duy trì độ mới suốt thời gian dài sử dụng.
Chậu có khả năng chịu va đập tốt, hạn chế bám bụi, không tác dụng với hoá chất thông thường đảm bảo an toàn cho sức khỏe lại dễ dàng vệ sinh và có độ bền rất cao.
Chậu rửa bát Morris MR1048BP thiết kế lớn với bộ phụ kiện tiện lợi, hỗ trợ tối đa cho người nội trợ trong quá trình sử dụng.
Thiết kế phân tầng tiện lợi cho việc kê rổ giá, thớt, hạn chế văng bắn tốt hơn.
Chậu rửa bát Morris MR1048BP được trang bị lớp xốp 4 chiều & được sơn phủ chống ồn toàn bộ phía ngoài làm giảm tối đa tiếng ồn khi xả nước hay khi các vật dụng nhà bếp va chạm vào thành chậu.
Rổ lọc rác inox không hoen gỉ trong môi trường nước, ngăn chặn tắc nghẽn, thoát nước nhanh chóng. Chất liệu inox còn có khả năng chống bám dính tốt giúp dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
Ống xả và các ống nối bằng nhựa có khả năng chịu nước nóng tốt hơn so với các loại ống thông thường.
Xi phông thiết kế ngăn mùi & có thể tháo phần chân bầu xả ra để vệ sinh khi bị tắc rất tiện lợi khi sử dụng.
Lưu ý lắp đặt và sử dụng
Lắp đặt trên mặt phẳng, tránh trình trạng rửa bị đọng nước.
Bố trí vị trí ống thoát nước phù hợp để dễ dàng thông thoát, tránh tắc nghẽn.
Hạn chế tận dụng không gian dưới hộc chậu rửa để chứa đồ vì có thể gây ảnh hưởng đến hệ thống xi pông, gây rò rỉ…
Thường xuyên vệ sinh bề mặt chậu rửa trong suốt quá trình sử dụng, tránh dùng các dạng búi cọ rửa bằng kim loại hay các vậy sắc nhọn sẽ gây trầy xước bề mặt inox.
Đại lý phân phối chính hãng chậu rửa bát Morris
Đến với S.Home - Địa chỉ cung cấp chậu rửa bát Morris chính hãng, mẫu mã đa dạng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Chúng tôi cam kết:
→ Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng
→ Có chế độ bảo hành rõ ràng, lâu dài
→ Miễn phí vận chuyển
Chính sách bảo hành chậu rửa bát Morris
Chính sách bảo hành từ hãng Morris
I. Các trường hợp được bảo hành (sửa chữa, thay thế miễn phí nếu có)
Khách hàng cung cấp được thông tin khi mua hàng : số điện thoại, số hoá đơn hoặc hoá đơn mua hàng.
Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành kể từ ngày mua hàng (ngày mua hàng là ngày ghi trên hoá đơn mua hàng).
Chế độ bảo hành của thương hiệu đối với các dòng sản phẩm chậu rửa bát:
- Thân chậu: 36 tháng
- Bộ thoát nước, lớp chống ồn: 6 tháng.
II. Các trường hợp không được bảo hành (khách hàng chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có)
Hư hỏng do tự ý tháo lắp, sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của Morris hoặc không phải do Morris chỉ định.
Hư hỏng do việc lắp đặt, vệ sinh các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn( ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit...).
Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số
Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hoá, ăn mòn theo thời gian sử dụng: pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc...
Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn,... do đã qua sử dụng.
Lỗi phát sinh do thiên tai ( lũ lụt, sóng thần, sét đánh…) hoặc nguyên nhân khách quan ( hoả hoạn, chập điện...).
Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
Lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.
Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.
Những hư hỏng do nước bị đóng băng.
Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
Không cung cấp được thông tin mua hàng.
Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.
Ngoài các trường hợp được được liệt kê bên trên, Morris cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của Morris.
Chế độ bảo hành của S.Home Solution
Xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin khách hàng. Xử lý bảo hành trong cả 7 ngày/ tuần (trừ các ngày Lễ, ngày Tết).
Thời gian tiếp nhận thông tin của S.Home Solution từ: 8h00 – 21h00 hàng ngày. Thời gian khắc phục sự cố cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 – 19h00 hàng ngày.
Hỗ trợ cho khách hàng mượn sản phẩm để dùng trong quá trình bảo hành sản phẩm. Đặc biệt: S.Home Solution luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng khắc phục mọi sự cố trên sản phẩm kể cả những sản phẩm không do chúng tôi cung cấp.
>>> Mọi thắc mắc về chậu rửa bát Morris xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0812882992 hoặc ghé thăm trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.