Thông tin sản phẩm bồn cầu thông minh TOTO CS911VT/TCF87120GAA/T53P100VR Neorest LS
- Hệ thống xả Tornado, Hybrid sinh thái siêu mạnh, siêu êm, tiết kiệm nước
- Bảng điều khiển từ xa
- Công nghệ khử trùng Ewater+; vòi rửa, lòng bàn cầu, bệ ngồi
- Tự động đóng/mở nắp, sưởi ấm nắp ngồi, khử mùi, sấy khô
- Vòi rửa phun bọt khí massage đa chức năng
- Xả tự động
Bản vẽ kỹ thuật bồn cầu thông minh TOTO CS911VT/TCF87120GAA/T53P100VR Neorest LS
Đại lý phân phối chính hãng
Đến với S.Home - Địa chỉ cung cấp Sen tắm với mẫu mã đa dạng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. Chúng tôi cam kết:
→ Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng
→ Có chế độ bảo hành rõ ràng, lâu dài
→ Miễn phí vận chuyển
Chính sách bảo hành sản phẩm
1. Bảo hành chính hãng từ TOTO
Thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh bồn cầu TOTO: 02 năm
Trường hợp khách hàng được bảo hành ( sửa chữa thay thế miễn phí nếu cần)
- Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành (PBH) kèm theo.
- Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
- Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành: 24 tháng kể từ ngày mua hàng (ngày mua hàng là ngày ghi trên hóa đơn mua hàng).
- Với phụ kiện lắp thay thế, thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày lắp thay thế. Tuy nhiên nếu thời gian bảo hành của sản phẩm dài hơn sẽ ưu tiên bảo hành theo thời gian bảo hành của sản phẩm.
Trường hợp khách hàng không được bảo hành
- Nếu muốn bảo hành thì khách hàng phải trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện ToTo nếu có.
- Trường hợp phiếu bảo hành bị mất. Hoặc không còn nguyên vẹn bị rách. Hoặc bị tẩy xóa. Hoặc không điền thông tin ở mặt trước.
- Sản phẩm bị hỏng hư một linh kiện gì đấy do quá trình vận chuyển, lắp đặt, sử dụng và bảo quản không đúng cách.
- Hư hỏng do tự ý lắp đặt hoặc tháo lắp sửa chữa các thiết bị về điện, linh kiện không phải của TOTO.
- Sản phẩm hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có nhiều yếu tố ăn mòn như acid, bazo.
- Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng. Chẳng hạn như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…
- Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm. Chẳng hạn như điện áp, tần số…
- Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.
- Lỗi phát sinh do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh,…). Hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện…).
- Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
- Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm…
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành của TOTO
- Bạn tự ý sửa chữa thay đổi phần cứng trong các thiết bị vệ sinh TOTO.
2. Chế độ bảo hành của S.Home Solution
Xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin khách hàng. Xử lý bảo hành trong cả 7 ngày/ tuần (trừ các ngày Lễ, ngày Tết).
Thời gian tiếp nhận thông tin của S.Home Solution từ: 8h00 – 21h00 hàng ngày. Thời gian khắc phục sự cố cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 – 19h00 hàng ngày.
Hỗ trợ cho khách hàng mượn sản phẩm để dùng trong quá trình bảo hành sản phẩm. Đặc biệt: S.Home Solution luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng khắc phục mọi sự cố trên sản phẩm kể cả những sản phẩm không do chúng tôi cung cấp.
>>> Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0812882992 hoặc ghé thăm trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!