Đặc điểm nổi bật của bồn cầu GROHE 39310000 EUROSTYLE
- Bề mặt bồn cầu GROHE 39310000 EUROSTYLE dễ lau chùi chống bụi bẩn và vôi
Bề mặt GROHE ProGuard dễ lau chùi chống bụi bẩn và vôi trắng. Giữ cho lòng bồn cầu Grohe luôn sạch sẽ và sạch sẽ một cách dễ dàng với GROHE ProGuard. Phương pháp xử lý bề mặt sáng tạo này giúp loại bỏ bụi bẩn và limescale bằng cách bắt chước hiệu ứng ‘hoa sen’ giúp giảm thiểu độ bám dính của nước lên bề mặt. Bề ngoài bồn cầu luôn luôn mới.
- Bề mặt bồn cầu GROHE 39310000 EUROSTYLE lấp lánh chống lại vi trùng
Để có một phòng tắm đẹp vệ sinh lấp lánh, hãy chọn bề mặt siêu mịn GROHE HyperClean của chúng tôi, giúp chống lại hơn 99% vi khuẩn đã biết. Với kết thúc cực kỳ bóng và hardwearing nó có thể được giữ sạch sẽ và mầm miễn phí với một nỗ lực tối thiểu. Được chứng nhận bởi Hiệp hội công nghệ công nghiệp cho các điều kiện kháng khuẩn, nó được đảm bảo để làm cho phòng tắm của bạn một nơi an toàn hơn và sang trọng hơn cho gia đình của bạn.
- Tháo ghế nhả nhanh trong vài giây để vệ sinh hoàn toàn
Vì chỗ ngồi được gắn vào chảo với bản lề nhanh được gắn trên đầu, nó chưa bao giờ được dễ dàng hơn để cho WC của bạn sạch hoàn toàn. Đó là tổng số tiện nghi vệ sinh. Và lắp lại ghế cũng nhanh như vậy.
- Bệt vệ sinh GROHE 39310000 EUROSTYLE im lặng và an toàn
Bệt vệ sinh GROHE 39310000 EUROSTYLE im lặng và an toàn của chúng tôi được thiết kế để di chuyển với độ chính xác chậm và thỏa mãn – hoàn hảo để tạo ra một phòng tắm chứa đầy bình tĩnh. Vì vậy, không có tiếng ồn ầm ầm, và không có ngón tay bị mắc kẹt!
Bản vẽ kỹ thuật bệt cầu Grohe Eurostyle 39310000
Đại lý phân phối chính hãng bồn cầu liền khối GROHE 39310000 EUROSTYLE
Đến với S.Home - Địa chỉ cung cấp bồn cầu Grohe chính hãng, mẫu mã đa dạng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Chúng tôi cam kết:
→ Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng
→ Có chế độ bảo hành rõ ràng, lâu dài
→ Miễn phí vận chuyển
Chính sách bảo hành bồn cầu một khối GROHE 39310000 EUROSTYLE
Chế độ bảo hành chính hãng từ Grohe
Thời hạn bảo hành 05 năm kể từ ngày mua hàng trong trường hợp lỗi hay có bất cứ khiếm khuyết nào từ các bộ phận khác của sản phẩm, thiết bị của bạn trừ những phần được liệt kê sau đây (*). Tùy vào trường hợp mà GROHE sẽ thay thế hoặc sữa chữa mà không tính phí. GROHE có quyền giữ lại những sản phẩm hoặc bộ phận bị lỗi.
1. Các trường hợp được bảo hành
- Phiếu bảo hành cần được điền đầy đủ thông tin ở mặt trước của phiếu bao gồm: mã số phiếu, tên người mua hàng, địa chỉ người mua, ngày mua, mã sản phẩm, đại lý bán hàng, địa chỉ đại lý. Phiếu bảo hành sẽ không được cấp lại trong trường hợp đánh mất.
- Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn
- Lỗi xác định là của nhà sản xuất
- Đối với phụ kiện lắp thay thế, thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ khi lắp đặt nhưng nếu thời gian bảo hành của sản phẩm dài hơn sẽ ưu tiên bảo hành theo thời gian bảo hành của sản phẩm.
2. Các trường hợp không được bảo hành
– Phiếu bảo hành không điền đầy đủ thông tin, bị rách hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên vẹn hoặc bị mất.
– Linh kiện đã được thay thế không phải của Grohe hoặc không phải do Grohe chỉ định
– Hư hỏng thiết bị do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố ăn mòn như kiềm, muối, axit,…
– Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như Pin, Zoăng cao su, vòng đệm, lưới lọc
– Lỗi ngoại quan sát như xước, giảm độ bóng, mòn,… do đã qua sử dụng
– Lỗi phát sinh do thiên tai, lũ lụt, sét đánh,… hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện,…)
– Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng, cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng tới sản phẩm
– Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách
– Hư hỏng đối với sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số
– Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của người Việt Nam về nước sinh hoạt
– Lỗi phát sinh do dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm,
– Những hư hỏng do nước bị đóng băng
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
Chế độ bảo hành của S.Home Solution
Xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin khách hàng. Xử lý bảo hành trong cả 7 ngày/ tuần (trừ các ngày Lễ, ngày Tết).
Thời gian tiếp nhận thông tin của S.Home Solution từ: 8h00 – 21h00 hàng ngày. Thời gian khắc phục sự cố cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 – 19h00 hàng ngày.
Hỗ trợ cho khách hàng mượn sản phẩm để dùng trong quá trình bảo hành sản phẩm. Đặc biệt: S.Home Solution luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng khắc phục mọi sự cố trên sản phẩm kể cả những sản phẩm không do chúng tôi cung cấp.
>>> Mọi thắc mắc về bồn cầu GROHE 39310000 EUROSTYLE xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0812882992 hoặc ghé thăm trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!