MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Kiểu dáng: chữ nhật, 2 mâm từ
Mặt kính: Kanger
Nẹp full viền nhôm bảo vệ mặt kính
Mâm nhiệt: 2 x ø 210mm
Hệ thống điều khiển: Cảm ứng trượt Slider 9 mức công suất
Công suất: 2 x 2000W
Điện áp: 220v
CÔNG NGHỆ NỔI BẬT:
Power Booster (tăng cường)
Chức năng hẹn giờ
Công nghệ HBR
Giã đông, giữ ấm, xôi chống tràn
Auto Turn off & Auto lock (tự động tắt – tự động khóa)
Cảnh báo nhiệt dư an toàn
Tự động tắt khi không có nồi
Bảo hành chính hãng từ ZEMCOOK
Yêu cầu bảo hành:
- Bảo hành toàn cầu : Áp dụng cho tất cả các sản phẩm nhập khẩu chính hãng Zemcook
- Tất cả các thiết bị Hệ thống S.Home đều được bảo hành nếu máy hư hỏng về kỹ thuật theo lỗi của nhà sản xuất.
- Thời gian bảo hành sản phẩm: 36 tháng
- Cam kết 1 đổi 1 toàn bộ linh kiện điện tử trong vòng: 36 tháng
- Đổi mới hoàn toàn sản phẩm trong vòng 7 ngày với lỗi do Nhà sản xuất (Với điều kiện sản phẩm còn đủ vỏ thùng, vỏ hộp và không bị xước mặt kính, móp méo, biến dạng)
- Trường hợp đặc biệt không may xảy ra: Sản phẩm xảy ra lỗi do Nhà sản xuất quá 3 lần trong vòng 6 tháng (khách hàng sẽ được đổi nguyên 1 sản phẩm mới & được hãng tặng 01 bộ nồi Zemcook S5S trị giá: 3,000,000vnđ thay cho lời xin lỗi vì sự cố không may này)
- Tất cả các ngày trong tuần: Trong khung giờ từ 8h00 đến 17h30
Điều kiện bảo hành sản phẩm Zemcook.
Sản phẩm được bảo hành do lỗi sản xuất trong vòng 36 tháng nhưng không quá 38 tháng kể từ ngày xuất kho.
Nếu khách hàng yêu cầu dịch vụ mà sản phẩm không có lỗi trong thời gian còn bảo hành, khách hàng sẽ phải thanh toán toàn bộ phí dịch vụ.
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành miễn phí:
Không áp dụng bảo hành đối với mặt kính, hỗ trợ bảo hiểm mặt kính cho lần thay đầu tiên.
Sử dụng các thiết bị không đúng cách, không tuân theo tài liệu hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.
Trường hợp hư hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép 220V ±10V.
Trường hợp hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng không đúng quy cách hoặc các hình thức bên ngoài như bị móp méo, trầy xước, rỉ sét, ố bẩn…
Trường hợp nhãn dán trên sản phẩm bị tẩy xóa, sửa đổi hoặc bị tháo ra khỏi sản phẩm.
Sét, thiên tai và hao mòn tự nhiên.
Trường hợp hư hỏng do động vật, côn trùng phá hoại.
Ngoài những trường hợp nêu trên, công ty sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành các sản phẩm bị hư hỏng do tác động bởi các nguyên nhân gián tiếp khác.
Bảo hành của S.Home
Xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin khách hàng. Xử lý bảo hành trong cả 7 ngày/ tuần (trừ các ngày Lễ, ngày Tết).
Thời gian tiếp nhận thông tin của S.Home Solution từ: 8h00 – 21h00 hàng ngày. Thời gian khắc phục sự cố cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 – 19h00 hàng ngày.
Hỗ trợ cho khách hàng mượn sản phẩm để dùng trong quá trình bảo hành sản phẩm. Đặc biệt: S.Home Solution luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng khắc phục mọi sự cố trên sản phẩm.
>>> Mọi thắc mắc về bếp từ Zemmer xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0812882992 hoặc ghé thăm trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!