Tính năng nổi bật bếp từ Bosch PIJ651FC1E
1. Bếp từ cao cấp Bosch PIJ651FC1E được trang bị hệ thống điều khiển DirectControl giúp việc truy cập trực tiếp và dễ dàng đến 17 cấp độ nấu. Từ đây bạn có thể thực hiện các món rán, chiên, xào,.. cực đơn giản và nhanh chóng.
2. Bếp có 3 vùng nấu cảm ứng với chức năng Sprint cho từng khu vực. Trong đó, 1 vùng nấu lớn nhất đường kính lên đến 28 cm cho phép bạn nấu được những xoong nồi lớn như nồi luộc gà hay dùng trong những lúc có khách ghé nhà; hai vùng nấu bên phải có kích thước lần lượt là 21 và 15 cm.
3.Sản phẩm có thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, mặt bếp được vát cạnh ở mặt trước và hai bên. Mặt kính đen cao cấp SCHOTT CERAN vừa sang trọng vừa có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao, giúp bếp chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C.
4.Bếp từ Bosch PIJ651FC1E là sản phẩm thân thiệt với môi trường, không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon.
Đại lý phân phối chính hãng bếp từ âm Bosch PIJ651FC1E
Đến với S.Home - Địa chỉ cung cấp bếp từ BOSCH với mẫu mã đa dạng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. Chúng tôi cam kết:
→ Đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng
→ Có chế độ bảo hành rõ ràng, lâu dài
→ Miễn phí vận chuyển
Chính sách bảo hành sản phẩm bếp điện từ Bosch PIJ651FC1E
Bảo hành chính hãng từ BOSCH
Yêu cầu bảo hành:
- Bảo hành toàn cầu : Áp dụng cho tất cả các sản phẩm nhập khẩu chính hãng BOSCH.
- Tất cả các thiết bị Hệ thống An Ninh Bosch đều được bảo hành nếu máy hư hỏng về kỹ thuật theo lỗi của nhà sản xuất.
- Chỉ trung tâm bảo hành Ủy Quyền của Bosch mới được quyền sửa chữa. Nếu thiết bị hư phải được gửi đến TRUNG TÂM BẢO HÀNH BOSCH trong tình trạng còn nguyên vẹn, chưa tháo lắp
Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi hội đủ các điều kiện sau :
- Lỗi thiết bị do nhà sản xuất.
- Còn trong thời hạn bảo hành.
Không áp dụng bảo hành với tất cả các trường hợp sau :
- Khách hàng không xuất trình đầy đủ Hóa đơn nhập khẩu (Invoice) của Bosch.
- Thiết bị được mua không theo kênh phân phối của Bosch.
- Hết thời hạn bảo hành.
- Sử dụng sai cách, bất cẩn, do thiên tai hoặc bất kỳ tai nạn nào khác.
- Điện thế sai hoặc không ổn định.
- Không tuân thủ theo tài liệu hướng dẫn sử dụng máy.
- Tự ý sửa chữa, cải tạo máy.
- Nứt vỡ do quá trình vận chuyển hoặc sử dụng gây ra.
- Các trường hợp lạm dụng thiết bị, quá tải, cắm lộn nguồn điện, máy bị rơi vỡ, va đập, hư hỏng gây ra do vật thể lạ lọt vào máy.
- Phụ kiện đi kèm,…
Bảo hành của S.Home Solution
Xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng chậm nhất trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin khách hàng. Xử lý bảo hành trong cả 7 ngày/ tuần (trừ các ngày Lễ, ngày Tết).
Thời gian tiếp nhận thông tin của Shome Solution từ: 8h00 – 21h00 hàng ngày. Thời gian khắc phục sự cố cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 – 19h00 hàng ngày.
Hỗ trợ cho khách hàng mượn sản phẩm để dùng trong quá trình bảo hành sản phẩm. Đặc biệt: S.Home Solution luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng khắc phục mọi sự cố trên sản phẩm.